Ekkert að því að þetta hafi verið fært, fannst þetta nú vera óþarfa comment hjá þér.
Ert þú að fara kaupa bílinn?
Leyfðu þá bara þeim sem eru hugsanlegu kaupendur að sjá um þetta mál, algjörlega fyrir utan þinn verkahring.
birkire wrote:4 door þristar... LEIM
Björgvin wrote:Nenni ekki meiri leiðindum hérna út af einvherju jafn fáránlegu og Felgum! Það eru greinilega ekki allir hérna sem geta sætt sig við það að mér finnist þessar felgur hörmulega ljótar sama hvort þær eru orginal M5 eður ei!
Kveðja
Haffi wrote:Þetta er í söluþræði, þú hlítur að sjá það í þér að það er bara rangt
Annars flott mál að þú sért búinn að læra á einkapósts takkan

Schulii wrote:Haffi wrote:Þetta er í söluþræði, þú hlítur að sjá það í þér að það er bara rangt
en til að tala um eitthvað af viti..
Ég er bara ekki að trúa þesu uppá þig Haffi að skrifa einfalt "Í" þar sem á að vera "Ý"![]()
![]()
Kristjan wrote:Schulii wrote:Haffi wrote:Þetta er í söluþræði, þú hlítur að sjá það í þér að það er bara rangt
en til að tala um eitthvað af viti..
Ég er bara ekki að trúa þesu uppá þig Haffi að skrifa einfalt "Í" þar sem á að vera "Ý"![]()
![]()
Schulii: Time for you to get owned.
Jón Ragnar wrote:Finnst bara Björgvinn koma með sínar hugsanir hingað "upphátt"
80% af því sem hann segir í söluþráðum er bara junk og óþarfi...
Þarft að taka sjálfan þig í naflaskoðun björgvin og spá aðeins í hvað þú segir um "ógeðslegar" felgur sem eru orginal á M5 á BMW spjallborði
Svipað eins og segja að stjarnan sé ljót á benzum
DiddiTa wrote:Finnst nú allt i lagi að fólk hafi sínar skoðarnir, þetta hefði samt átt heima i ep amk betur orðað en eins og
"Ég held að nánast allir sé hafa einhvern áhuga á BMW bílum séu ósammála þér með þetta.."
finnst mer frekar kjanalegtÉg hef nú alveg ahuga a bmw en þótt að hluturinn komi orginal a honum og sé frá bmw verður hann ekkert sjalfkrafa brjálað flottur í mínum augum, finnst sumir einblína aðeins of mikið á eina tegund bíla
![]()
Annars er þetta gullfallegur bill og mér finnst ekkert að þessum felgum
btw, on screen keyboard = nei
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests