bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 20:02

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 41 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Apr 2004 14:39 
Go-kartbílstjóri

Þetta er þrælgóður punktur hjá þér Nökkvi! Það er útilokað að það sé verra að menn noti sinn eigin kúst frekar en svamp (gefið að þeir passi jafnvel upp á sand í bæði svampi og kústi). Vatnsskortur þegar maður er að renna yfir með svampinum er hlutur sem ég reyni að passa mig á - en það er auðvelt að gleyma sér ;)

Einu góðu hlutirnir sem ég sé við svampinn er að maður er nær lakkinu og hefur e.t.v. örlítið meiri stjórn á hreyfingunni. Ég reyni yfirleitt alltaf að halda sömu hreyfingum í bæði hreinsi- og bónferli, þ.e.a.s. nota ekki litlar hringlaga hreyfingar nema ég sé að pússa með slípimassa.

En þeim mun meira sem ég spái í þetta þá held ég að þú sért búinn að sannfæra mig. Læt svampinn duga hér í úti í Ameríku, en held ég skipti yfir í kúst á Íslandi :)

benzboy wrote:
Það kemur með Extra Gloss Protection (þetta með gyllta miðanum), sérstaklega hvað perlunina varðar

Get eiginlega ekki verið sammála þessu, finnst endingin á AutoGlym batna lítið þegar maður húðar með Extra Gloss.
Eins og Svezel sagði, fínn árangur sem Autoglym skilar en endingin er allt of lítil.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Apr 2004 14:51 
Formúlubílstjóri

Ég varð fyrir vonbrigðum með Autoglym. Mér fannst leiðinlegt að bera það á (að vísu auðvelt að taka af) og endingin varðandi perlun var ekki góð. Hinsvegar var glansinn góður sem go ending hans.

Langt besta efnið til að ná Glans á "dull" lakk sem ég hef prufað er New Horizons frá Gísla Jónssyni.

Setur það á og svo mjöll yfir. Þá færðu hörku glans + endingu og perlun.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Apr 2004 15:15 
Meðlimur Meðlimur

Hér er frábær síða um bíla þvott og fleira
http://www.bettercarcare.com/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Apr 2004 09:46 
Kassabílstjóri

Ég nota Ultra Gloss.....Virkar bara alveg þokkalega vel 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Apr 2004 17:16 
Formúlubílstjóri

New Horizons frá Gísla Jónssyni. er samála fart þarna.
en ég bón +a 2 viknna fresti og þvæ bílinn á 2 daga fresti þannig ég veit ekkert hvað ending er ég er með feit teflon bón á veturnar og síðan tek ég New Horizons frá Gísla Jónssyni á sumrin og síðan carnuba classic frá gísla yfir það. ég við erum að tala um það að bíllinn minn er búin að standa frá því í september og ég skolaði af hounm í gær og það var bara fultt af bóni á honum.

p.s.
vann á bónstóð hérna í denn er mjög snöggur að þessu

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Apr 2004 14:23 
Búðarkerrubílstjóri

Sælir piltar og sætar stelpur. Ég vill meina að THREE STEP SYSTEMið frá Mother´s sé það allra allra besta bón sem völ er á á íslandi í dag. Vissulega varð mikil bót á þegar auto glym kom í sölu en það á ekki séns í mothers, bíllinn hjá mér varð eins og hann hafði lent í kraftaverki ( ég meina hönd guðs hreinlega) eftir að ég tók hann í gegn, og samt hafði ég alltaf verið duglegur að bóna með auto glym og álíka vörum. Ég var að hugsa mér að fara að sprauta bílinn hann var/er orðinn svo skemmdur en ef mér tekst að halda honum ágætum með mothers þá geri ég það frekar. En ATH. það að það þarf þrjár umferðir og þær er ekki léttar og allra sýst sú fyrsta. En ef þið eruð alvuru karlmenn þá takið þið auðvitað bílinn með leirstykkinu fyrst og ljómið með bílnum yfir því hve flottur hann er orðinn :D Agnar Áskels. Ekki sölumaður. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. May 2004 03:30 
Bannaður

hvar kaupirðu þetta bón?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. May 2004 03:35 
Formúlubílstjóri

firebird400 wrote:
Sælir piltar og sætar stelpur.

tsk. tsk. tsk... :twisted:

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. May 2004 19:11 
Búðarkerrubílstjóri

Hvað meinarðu :D . Annars fæst bónið í bílanaust

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. May 2004 19:28 
Bannaður

þakka þér fyrir upplýsingarnar Firebird

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Apr 2005 18:43 
Go-kartbílstjóri

Með batnandi veðri fara flestir að huga að því að setja bílinn í sitt besta form.

Ég datt loksins niður á könnun þar sem borin eru saman bón sem við höfum áður rætt um, þ.á.m. Turtle Wax, Autoglym og Meguiars. Þar kemur skjaldbakan út sem sigurvegari, er reyndar með 3 bón sem koma mjög vel út. Niðurstaðan sú að TW skili mjög góðum niðurstöðum, stórkostlegum ef tekið er tillit til verðlags!

Greinin: http://www.autoexpress.co.uk/product_test/34233/polish.html

Turtle Wax Plus PTFE, 4/5:
Image
It may not have the most catchy title, but this product worked a treat. The highly effective water and chemical-repelling PTFE formula kept the Turtle Wax up with the best at the start, and it only fell behind towards the end.

Autoglym, 3/5:
Image
Exactly what we have come to expect of Autoglym, with a vigorous performance. However, it's let down by the price, and some may find it awkward to have to leave Extra Gloss on for up to an hour before buffing.

Meguiar's Gold Class, 3/5:
Image
It's hard to look past that high price when considering this product, which the maker claims is its "most reflective car wax ever". The shine was OK, and it protected well, but we felt the Deep Crystal version (left) worked better.

Turtle Wax Gloss Guard, 5/5 (veit ekki hvort að þetta sé selt á Íslandi):
Since its 1998 launch, this has been our favourite, and we're amazed that it's yet to be matched. Tired paint will need a normal polish first, but we went without and it work-ed brilliantly, and it's even easy to apply. Our Best Buy.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Apr 2005 19:07 
Formúlubílstjóri

Hef prufað eitt síðan ég póstaði síðast.

Pinnacle Soverign Canuba Wax. Hreinir og klárir yfirburðir yfir allt annað sem ég hef prufað. Dýptin á litnum er ómótstæðileg, auðvelt að vinna, lítið efni sem þarf að nota í hvert skipti.

Stærsti plúsinn er að bíllinn helst glansandi eftir þvott með sápu, engin ský eða swirl marks.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Apr 2005 19:54 
Formúlubílstjóri

Ég hef notað bón sem heitir Concept: Canuba Classic að ég held eða aka "Forsetabónið". :)

Þetta fæst hjá Gísla G og er ending og gljái með því betra sem ég hef séð.... en enga að síður getur verið svolítið leiðinlegt að vinna það. Sérstaklega ef það er einhver bleyta á bílnum. Mér finnst allavega mun betri ending á því heldur en Auto Glym.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Apr 2005 20:38 
Kassabílstjóri

Concept teflon bón er lang besta bón sem ég hef notað, endist ótrúlega lengi og gefur mjög góðan gljáa.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Apr 2005 23:10 
Getawaybílstjóri

hlynurst wrote:
Ég hef notað bón sem heitir Concept: Canuba Classic að ég held eða aka "Forsetabónið". :)

Þetta fæst hjá Gísla G og er ending og gljái með því betra sem ég hef séð.... en enga að síður getur verið svolítið leiðinlegt að vinna það. Sérstaklega ef það er einhver bleyta á bílnum. Mér finnst allavega mun betri ending á því heldur en Auto Glym.

Þetta Carnuba bón safnar bara tjöru og er leiðinlegt í vinnslu Apollo teflon bónið Fieldy benti á er lang best :wink:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 41 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC