Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Jökull wrote:þessi mynd hlítur að vera gömul, því að þessi bíll stendur fyrir ofan prófílstál uppá höfda, allveg haugryðgaður
bebecar wrote:Jökull wrote:þessi mynd hlítur að vera gömul, því að þessi bíll stendur fyrir ofan prófílstál uppá höfda, allveg haugryðgaður
Tek undir það, hlýtur að vera gömul mynd... það er ekki einn einasti Cayenne eða nýr Landcruiser inná myndinni
flotturbebecar wrote:Jökull wrote:þessi mynd hlítur að vera gömul, því að þessi bíll stendur fyrir ofan prófílstál uppá höfda, allveg haugryðgaður
Tek undir það, hlýtur að vera gömul mynd... það er ekki einn einasti Cayenne eða nýr Landcruiser inná myndinni
Jökull wrote:bebecar wrote:Jökull wrote:þessi mynd hlítur að vera gömul, því að þessi bíll stendur fyrir ofan prófílstál uppá höfda, allveg haugryðgaður
Bíddu nú aðeins ertu ekki að gleyma öllum nýju BMW X5-3.0i og 318i![]()
mér fynnst þetta LC æði vera að minka sem betur fer
, þeir eru misjafnlega ljotir þessir bílar... sumir eru þolanlegir, en þetta eru HÖRKUGRÆJUR og ég virði það.fart wrote:Nice save Ingvarannars hefði ég fleimað þig
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests