bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 13:47

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 83 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

Hvað á maður að fá sér?
Poll ended at Thu 28. Apr 2005 11:28
E30 325i 2door 25%  25%  [ 19 ]
E30 325i Cabrio 6%  6%  [ 5 ]
E30 M3 26%  26%  [ 20 ]
E30 320is Italian baby M 10%  10%  [ 8 ]
944 Turbo 10%  10%  [ 8 ]
E36 325i Coupe 17%  17%  [ 13 ]
E30 318is (budget græja) 5%  5%  [ 4 ]
Total votes : 77
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Apr 2005 12:12 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Bara ein ábending, M5 E34 gæti líka fallið inn í þennan flokk :)

En ekki eins meðfærilegur á braut, ég viðurkenni það. Hins vegar þyrfti ekki að spenda í hann varðandi fjöðrun og kraft.

Mikið bang for the buck undir milljóninni (eða rétt um hana).

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Apr 2005 12:12 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
gstuning wrote:
pre facelift er léttari sérstaklega með engum aukahlutum, um 1145kg, á móti 325i með öllu um 1225-1255kg, líklega næst ódýrastur í innkaupum, ekki dýr í rekstri


Ég átti einn 325i '86 í bronzit lit, hann var 1125 kg!
tveggja dyra með topplúgu - ekkert annað.

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Apr 2005 12:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Ég hef það á tilfinningunni að þetta verði mjög skemmtilegur þráður 8)

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Apr 2005 12:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
arnib wrote:
gstuning wrote:
pre facelift er léttari sérstaklega með engum aukahlutum, um 1145kg, á móti 325i með öllu um 1225-1255kg, líklega næst ódýrastur í innkaupum, ekki dýr í rekstri


Ég átti einn 325i '86 í bronzit lit, hann var 1125 kg!
tveggja dyra með topplúgu - ekkert annað.


Ég get ekki munað allar tölur :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Apr 2005 12:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Eg var að velta fyrir mér E34 M5 á þennan lista, en hann er með 16" lágmark og soldið of stór finnst mér.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Apr 2005 12:18 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
saemi wrote:
Bara ein ábending, M5 E34 gæti líka fallið inn í þennan flokk :)

En ekki eins meðfærilegur á braut, ég viðurkenni það. Hins vegar þyrfti ekki að spenda í hann varðandi fjöðrun og kraft.

Mikið bang for the buck undir milljóninni (eða rétt um hana).

Mikið til í þessu :) Nokkuð góður kostur en reyndar mun þyngri bíll.
Einnig líklega hærra viðhald en á t.d E30 325

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Apr 2005 12:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ef pælingin er að slide'a bara eins og andskoti þá er náttúrlega must að hafa sæmilegt tog, þ.e. að aflið komi temmilega snemma inn. Það gerir n/a 4banger bílum erfitt fyrir nema gírunin sem þeim mun betri.

944 hentar ekki vel í slide'ing þar sem þeir grípa svo svakalega auk þess sem turbo kostar vel yfir milljón fyrir góðan bíl.

e30 325 er líklega þægilegasti kosturinn og minnsti aukakostnaðurinn við slíkan bíl en e30 með t.d. m50 swap eins og gunni minnist á líklega mesta fjörið.

Mér finnst samt persónulega 320is mesti töffarinn (auðvitað að m3 undanskyldum) 8)

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Apr 2005 12:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þessi hérna kemur steklega til greina.

http://www.mobile.de/SIDv6qQJwz.tZhJvnM ... 156402534&

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Apr 2005 12:38 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég valdi 944 og hann þyrfti ekki að vera turbo... S týpa eða bara bone stock early edition myndi duga fínt og gefa þér mikla ánægju þegar þú ert EKKI á brautinni...

Hinsvegar er ég líka mjög hrifinn af 318is valinu og held að það séu líklega með bestu kaupum sem þú gerir. Mikið af mjög góðum slíkum bílum til hérna og þeir eru ótrúlega ódýrir og eins og GStuning sagði, auðveldir í smá tjún.

M3 er auðvitað track græja númer eitt tvö og þrjú... en dýr. M5... ekki rétta tólið í þessa tilteknu braut allavega...

Þetta væri ekki fráleitt... smá dæld á honum... hræódýr, en samt með þjónustubók og hvaðeina...
http://www.mobile.de/SIDFezkiQMp7mOjmd0UUiFoaQ-t-vaN%E3DexlCsAsCsK%F3P%F3R~BmSB11LsearchPublic%81h-t-vCaCiCoMkMoPESeZiaDkWkmrD~BCDA1B14MGro%DFh%F6henrainADD3500I320%FF%A0is%FF%A0M3D4200CCarE83620A1C141F138000G1989-05J1113831117A1LsearchPublicD1100CCarY-t-vctpLtt~BmPA1A1B20C497%81Y-t-vCaMkMoPRSeSmVb_X_Y_x_ysO~BSRA6D1100D3500E318isI100000000CPKWE318ISHinPublicA2A0A0A0A0/cgi-bin/da.pl?bereich=pkw&top=16&id=11111111161833728&
á 1550 evrur :shock:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Apr 2005 12:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Vá, flottur þessi 318is.

Hann kostar slatta minna en BBS felgurnar sem ég keypti :?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Apr 2005 12:49 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
ohhhhh eða þessi....

http://www.mobile.de/SIDYzDcNZIrAlmEZTPmaz8RNQ-t-vaN%E3DexlCsAsCsK%F3P%F3R~BmSB11LsearchPublic%81h-t-vCaCiCoMkMoPESeZiaDkWkmrD~BCDA1B14MGro%DFh%F6henrainADD3500I320%FF%A0is%FF%A0M3D4200CCarE83620A1C141F138000G1989-05J1113831117A1LsearchPublicD1100CCarZ-t-vctpLtt~BmPA1B21B20C497%81Y-t-vCaMkMoPRSeSmVb_X_Y_x_ysO~BSRA6D1100D3500E318isI100000000CPKWE318ISHinPublicA2A0A0A0A0/cgi-bin/da.pl?bereich=pkw&top=28&id=11111111161418828&
Með Hartge gotteríi.... á 2100

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Apr 2005 12:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ef þú ert að leita að slidara þá mun 318is ekki gera sig, annað ef það hefði verið fyrir auto-x


325i með læsingu mun duga flott, bara muna að vera ekki með of góð dekk að aftann :)

eins og svezel sagði, þá þarftu allaveganna að hafa eitthvað tog(low end)

M30 E30 myndi vera mest súper til að slida nema eyðslan er ekki nógu sniðug, þá er næst besti kosturinn M50 E30, svo 325i E30,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Apr 2005 12:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
maður getur alveg driftað án þess að vera með mega power er það ekki? smá scandinavian flick og malið er í höfn.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Apr 2005 12:59 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 23. Oct 2004 01:00
Posts: 419
Location: Vestmannaeyjar
held að besti kosturinn sé e30 m50 með LSD

_________________
Björgvin Hlynsson. S.6636835
Bmw E34 525iXa '94
MMC Pajero 2.8tdi '96
Ducati 999s '05 Monoposto


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Apr 2005 13:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jú jú, það er bara erfiðarra að throttle stýra með lítið power,

það er allt hægt ,bara hversu auðvelt það er, meira tog = auðveldara í þessu tilfelli

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 83 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group