Djofullinn wrote:Haha ég hefði farið upp í B & L og lamið þá til óbóta !![]()
Gleymið að ég hafi sagt þetta ef þetta er ekki Aprílgabb
Það hefði nú ekki skilað neinu, nú nema sennilegast kæru á þig.
En BMW AG á náttúrulega BMW vörumerkið.
Djofullinn wrote:Haha ég hefði farið upp í B & L og lamið þá til óbóta !![]()
Jss wrote:Djofullinn wrote:Haha ég hefði farið upp í B & L og lamið þá til óbóta !![]()
Það hefði nú ekki skilað neinu, nú nema sennilegast kæru á þig.En veit að þú ert að grínast með þetta.
En BMW AG á náttúrulega BMW vörumerkið.Óleyfilegt að nota það án þeirra samþykkis.

fart wrote:Taka upp gamla sloganið og svissa því yfir á íslensku.. "ánægjuakstur" eða "gleðikeyrsla"

burri wrote:en ég man fyrst þegar ég heyrði þá þá hristi ég hausinn .
og hugsaði með mér hmm örugglega einhver 17 ára á 316 sem kom með þetta nafn!
Gunni wrote:burri wrote:en ég man fyrst þegar ég heyrði þá þá hristi ég hausinn .
Ég var nú ekki 17 ára og sannarlega ekki á 316 þegar ég skírði klúbbinn þessu nafni. Þetta kom nú bara vegna t.d. nafna á erlendum klúbbum, og t.d. M POWER. En þess má geta að power yfirfærist sem kraftur á íslensku.

Djofullinn wrote:Gunni wrote:burri wrote:en ég man fyrst þegar ég heyrði þá þá hristi ég hausinn .
Ég var nú ekki 17 ára og sannarlega ekki á 316 þegar ég skírði klúbbinn þessu nafni. Þetta kom nú bara vegna t.d. nafna á erlendum klúbbum, og t.d. M POWER. En þess má geta að power yfirfærist sem kraftur á íslensku.
Hefði kannski verið gaman að fara sömu leið og Stjarnan fór síðan, nefna eftir gati sem maður kúkar með. BMWAnal t.d. Eða BMWAnallinn
arnib wrote:Djofullinn wrote:Gunni wrote:burri wrote:en ég man fyrst þegar ég heyrði þá þá hristi ég hausinn .
Hefði kannski verið gaman að fara sömu leið og Stjarnan fór síðan, nefna eftir gati sem maður kúkar með. BMWAnal t.d. Eða BMWAnallinn
Því miður stendur BMW í því líka!

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest