Verst að þetta sé ekki GT-R en allavega,good shit
IceDev wrote:Ég hef aldrei fattað þetta Skyline hype....
Sure hann höndlar líklegast vel og er kraftmikill.....en hann er bara svo ljótur

Djofullinn wrote:IceDev wrote:Ég hef aldrei fattað þetta Skyline hype....
Sure hann höndlar líklegast vel og er kraftmikill.....en hann er bara svo ljótur
Mér finnst 250 hö sem er í R33 ekkert til að hrópa húrra fyrir. Mundi kaupa mér eitthvað allllllt annað fyrir þennan pening
Kristjan wrote:Djofullinn wrote:IceDev wrote:Ég hef aldrei fattað þetta Skyline hype....
Mér finnst 250 hö sem er í R33 ekkert til að hrópa húrra fyrir. Mundi kaupa mér eitthvað allllllt annað fyrir þennan pening
Þá ertu að gera ráð fyrir því að þetta sé GTS-T, sem ég geri staðfastlega ráð fyrir að sé ekki.
GTR-inn er nú þokkalega kraftmikill, skráður einhver tæp 300 hö.

Djofullinn wrote:Kristjan wrote:Djofullinn wrote:IceDev wrote:Ég hef aldrei fattað þetta Skyline hype....
Þá ertu að gera ráð fyrir því að þetta sé GTS-T, sem ég geri staðfastlega ráð fyrir að sé ekki.
GTR-inn er nú þokkalega kraftmikill, skráður einhver tæp 300 hö.
Ok en þessir 250 ha R33 bílar sem ég hef séð hafa verið á svipuðum verðum og E39 M5 þannig að þessir 300 ha gaurar eru eflaust töluvert dýrari en það.... Þannig að ég segi aftur, ég mundi kaupa mér eitthvað allllllllllllllllllllllllt annað en þetta
Users browsing this forum: No registered users and 40 guests