Það er ekki rétt.Önnur 2003 Laguna II mín er með spilara sem er ekki orginal og það virkar líka unitið við stýrið sem stjórnar tækinu.Jökull wrote:það er bara hægt að setja orginal renault cd sem fæst hjá bogl,
þú tekur gamla tækið úr með því að setja td mjóa sexkanta í þessi 4 göt sem eru á tækinu, og spenna þá út til hliðana og toga í leiðinni þá rennur tækið út
sindrib wrote:þú getur sett venjulegan spilara í renoult megane, ég lenti einu sinni í þessu þegar ég var að vinna hjá bogl varhlutunum, það kom einhver gaur alveg á háa c-inu og öskraði eithhvað í sambandi með kassetuu tækið sitt og hann vildi víst ekki hafa það, ég seldi honum einhvern ramma sem settur er í staðinn fyrir gamla útvarpið og þá var hægt að setja venjulegan spilara í hann, prófaðu bara að hafa samband við þá þarna, það er líklega best að tala við hann gumma en sá gaur er að sérhæfa sig í renoult, hann reddar þessu fyrir þig.
sindrib wrote:það er líklega best að tala við hann gumma en sá gaur er að sérhæfa sig í renault, hann reddar þessu fyrir þig.
Svezel wrote:ekkert mál að tengja önnur tæki í þetta og það er hægt að fá millistikki á fjarstýringuna í stýrinu o.s.frv.sindrib wrote:þú getur sett venjulegan spilara í renoult megane, ég lenti einu sinni í þessu þegar ég var að vinna hjá bogl varhlutunum, það kom einhver gaur alveg á háa c-inu og öskraði eithhvað í sambandi með kassetuu tækið sitt og hann vildi víst ekki hafa það, ég seldi honum einhvern ramma sem settur er í staðinn fyrir gamla útvarpið og þá var hægt að setja venjulegan spilara í hann, prófaðu bara að hafa samband við þá þarna, það er líklega best að tala við hann gumma en sá gaur er að sérhæfa sig í renoult, hann reddar þessu fyrir þig.
þú vannst í varahlutaverslun B&L en kannt samt ekki að skrifa RENAULT rétt....

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests