Björgvin wrote:MYNDIR VERÐ
oskard wrote:Björgvin wrote:MYNDIR VERÐ
ef þú horfir í kringum þig og tjékkar á m5-um (þar sem þetta
eru m5 replicu felgur) þá gætiru til dæmis kíkt á bílinn hans fart
-> http://kasmir.hugi.is/Fart/ <-
Verðið ættiru að geta fengið ef þú hringir í 6984945
Nokkuð einfalt ekki satt ?
Björgvin wrote:þakka þér fyrir Óskar! En mikið rosalega ertu alltaf eitthvað pirraður er þetta þitt aðalsmerki eða bara reyna að vera kúl![]()
![]()
![]()
Chrome wrote:Björgvin wrote:þakka þér fyrir Óskar! En mikið rosalega ertu alltaf eitthvað pirraður er þetta þitt aðalsmerki eða bara reyna að vera kúl![]()
![]()
![]()
litlu börnin verða nú að fá að leika sér

þetta kostaði www.google.com skrifa svo M5 replica og smella á images.
fart wrote:það er ekki einfalt mál að lýsa því hérna, en þegar þú setur replica við hliðina á orginalnum þá sérðu það.
Soldið eins og að reyna að sýna fram á muninn á alvöru Rolex og fake.. líta alveg eins út á mynd.
En í grunnin þá eru armarnir soldið örðuvísi, og lippið er töluvert öðruvísi, sérstaklega á afturfelgunum.
Stundum er maður að pæla í þessu á þeim tíma sem maður vill ekki hringja! Og þar sem ég ætlaði ekki að vera að bjalla í hann um miðnætti til að tjatta um verð og útlit fannst mér gott að skella inn spurningum hérna þetta er jú SPJALLBORÐ ekki satt?????gstuning wrote:Chrome wrote:Björgvin wrote:þakka þér fyrir Óskar! En mikið rosalega ertu alltaf eitthvað pirraður er þetta þitt aðalsmerki eða bara reyna að vera kúl![]()
![]()
![]()
Ástæðan fyrir því að fólk nennir ekki að hringja er leti,
það er flóknara að skrifa einhverjar setningar heldur en að pikka upp símann og hringja bara,
Fólk er að ýta ábyrgðinni á annað fólk, t,d þegar fólk segir láttu mig bara vita !!
Björgvin wrote:Stundum er maður að pæla í þessu á þeim tíma sem maður vill ekki hringja! Og þar sem ég ætlaði ekki að vera að bjalla í hann um miðnætti til að tjatta um verð og útlit fannst mér gott að skella inn spurningum hérna þetta er jú SPJALLBORÐ ekki satt?????gstuning wrote:Chrome wrote:Björgvin wrote:þakka þér fyrir Óskar! En mikið rosalega ertu alltaf eitthvað pirraður er þetta þitt aðalsmerki eða bara reyna að vera kúl![]()
![]()
![]()
Ástæðan fyrir því að fólk nennir ekki að hringja er leti,
það er flóknara að skrifa einhverjar setningar heldur en að pikka upp símann og hringja bara,
Fólk er að ýta ábyrgðinni á annað fólk, t,d þegar fólk segir láttu mig bara vita !!

Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests