Nýja farartækið - E32 735

Sástu flottan BMW og vilt leyfa okkur hinum að njóta líka? Póstaðu því þá hér.

Nýja farartækið - E32 735

Postby DiddiTa » Mon 21. Mar 2005 04:19

Jæja...

Þá er maður loksins búinn að eignast eitt kvikindi og ekki af verri gerðinni, BMW 735i (Gamli bíllinn hans Íbba hér á spjallinu) og fer hann bara ágætlega í mann... annars ætla ég ekkert að vera blaðra og skella bara 3 myndum með

Skelltum einmitt Angel Eyes og glærum stefnuljósum í hann í dag (20.3) og kemur bara helvíti töff út.

Image
Image
Image

Einstaklega ljúft og þæginlegt að keyra þetta, Vantar bara að skipta um stýrisenda og dempara, ásamt einhverju smotteríi.

BTW. Nokkuð einhver sem lumar á einhverju trikki sem virkar gegn bremsuryki sem er orðið pikkfast á felgunum ? Öðru en sýru? :twisted:
DiddiTa
Go-kartbílstjóri

Postby íbbi_ » Mon 21. Mar 2005 05:07

Til hamingji kall :D bílsins er sárt saknað hérna megin,vonandi að þú verðir ánægður með hann, sem ég reyndar efast ekki um svo framarlega sem þú hafir vitað hvað þú varst að fara útí, það er spindilkúlan sem þarf að skipta um ekki stýrisendi,

flottur með englaaugun,
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Mon 21. Mar 2005 11:03

BTW.... ég sé ekki betur en ég hafi gleymt rándýrum diesel sólgleraugum í bílnum, eflaust í "hanskahólfinu" bílstjórameginn
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Djofullinn » Mon 21. Mar 2005 11:19

Til hamingju ;) Glæsilegur bíll
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is
Djofullinn
Meðlimur
Meðlimur

Postby hlynurst » Mon 21. Mar 2005 11:27

Flottur bíll. :)

En í sambandi við þrif á felgum þá keypti félagi minn hreinsiefni fyrir álfelgur hjá Gísla Jóns. Þetta var vara frá Concept en þetta er víst einhver rótsterkur djöfull en virkar ótrúlega vel! Er búnn að prufa þetta á mínum og búinn að sjá þetta efni virka á felgur sem voru orðnar svartar. Það var búið að reyna margt á þeim felgum eins og t.d. terpentínu og tjöruhreinsi og það virkaði ekkert en þetta stöff frá Concept hreinsaði þetta auðveldlega.
hlynurst
Formúlubílstjóri

Return to Áhugaverðir bimmar