BlitZ3r wrote:btw voru 540 framleiddir bsk eða er þetta breytt, hef nefnilega aldrei séð bsk 540
Þeir voru framleiddir svona.

.d kom ég gaurnum á silfurlitaða "wannabe" skyline bílnum (man ekki hvernig bíll þetta er, var á bílasýningunni á bíladögum í fyrra með svörtum vínil á hliðunum) verulega á óvart. Við vorum að keyra sæbrautina og þegar ég beygi til að fara upp á miklubrautina svona fer hann eiginlega fyrir mig, og síðan komum við upp á miklubrautina og hann ætlaði nú heldurbetur að sýna mér hvað bíllinn gæti og brunar af stað. Ég náttúrulega botnstíg bílinn og næ að lyggja í rassgatinu á honum þangað til við hægjum báðir á okkur. Hann leyfir mér síðan að rúlla fram úr sér og glápir á mig á meðan og svipurinn á gaurnum ! Greynilega verulega ósáttur yfir að geta ekki stungið "520" af
fart wrote:.d kom ég gaurnum á silfurlitaða "wannabe" skyline bílnum (man ekki hvernig bíll þetta er, var á bílasýningunni á bíladögum í fyrra með svörtum vínil á hliðunum) verulega á óvart. Við vorum að keyra sæbrautina og þegar ég beygi til að fara upp á miklubrautina svona fer hann eiginlega fyrir mig, og síðan komum við upp á miklubrautina og hann ætlaði nú heldurbetur að sýna mér hvað bíllinn gæti og brunar af stað. Ég náttúrulega botnstíg bílinn og næ að lyggja í rassgatinu á honum þangað til við hægjum báðir á okkur. Hann leyfir mér síðan að rúlla fram úr sér og glápir á mig á meðan og svipurinn á gaurnum ! Greynilega verulega ósáttur yfir að geta ekki stungið "520" af
Át þann bíl með lítilli fyrirhöfn, mjög gaman af því.

fart wrote:.d kom ég gaurnum á silfurlitaða "wannabe" skyline bílnum (man ekki hvernig bíll þetta er, var á bílasýningunni á bíladögum í fyrra með svörtum vínil á hliðunum) verulega á óvart. Við vorum að keyra sæbrautina og þegar ég beygi til að fara upp á miklubrautina svona fer hann eiginlega fyrir mig, og síðan komum við upp á miklubrautina og hann ætlaði nú heldurbetur að sýna mér hvað bíllinn gæti og brunar af stað. Ég náttúrulega botnstíg bílinn og næ að lyggja í rassgatinu á honum þangað til við hægjum báðir á okkur. Hann leyfir mér síðan að rúlla fram úr sér og glápir á mig á meðan og svipurinn á gaurnum ! Greynilega verulega ósáttur yfir að geta ekki stungið "520" af

Djofullinn wrote:fart wrote:.d kom ég gaurnum á silfurlitaða "wannabe" skyline bílnum (man ekki hvernig bíll þetta er, var á bílasýningunni á bíladögum í fyrra með svörtum vínil á hliðunum) verulega á óvart. Við vorum að keyra sæbrautina og þegar ég beygi til að fara upp á miklubrautina svona fer hann eiginlega fyrir mig, og síðan komum við upp á miklubrautina og hann ætlaði nú heldurbetur að sýna mér hvað bíllinn gæti og brunar af stað. Ég náttúrulega botnstíg bílinn og næ að lyggja í rassgatinu á honum þangað til við hægjum báðir á okkur. Hann leyfir mér síðan að rúlla fram úr sér og glápir á mig á meðan og svipurinn á gaurnum ! Greynilega verulega ósáttur yfir að geta ekki stungið "520" af
Við þurfum síðan að taka run við tækifæri
Djofullinn wrote:fart wrote:.d kom ég gaurnum á silfurlitaða "wannabe" skyline bílnum (man ekki hvernig bíll þetta er, var á bílasýningunni á bíladögum í fyrra með svörtum vínil á hliðunum) verulega á óvart. Við vorum að keyra sæbrautina og þegar ég beygi til að fara upp á miklubrautina svona fer hann eiginlega fyrir mig, og síðan komum við upp á miklubrautina og hann ætlaði nú heldurbetur að sýna mér hvað bíllinn gæti og brunar af stað. Ég náttúrulega botnstíg bílinn og næ að lyggja í rassgatinu á honum þangað til við hægjum báðir á okkur. Hann leyfir mér síðan að rúlla fram úr sér og glápir á mig á meðan og svipurinn á gaurnum ! Greynilega verulega ósáttur yfir að geta ekki stungið "520" af
fart wrote:Djofullinn wrote:fart wrote:.d kom ég gaurnum á silfurlitaða "wannabe" skyline bílnum (man ekki hvernig bíll þetta er, var á bílasýningunni á bíladögum í fyrra með svörtum vínil á hliðunum) verulega á óvart. Við vorum að keyra sæbrautina og þegar ég beygi til að fara upp á miklubrautina svona fer hann eiginlega fyrir mig, og síðan komum við upp á miklubrautina og hann ætlaði nú heldurbetur að sýna mér hvað bíllinn gæti og brunar af stað. Ég náttúrulega botnstíg bílinn og næ að lyggja í rassgatinu á honum þangað til við hægjum báðir á okkur. Hann leyfir mér síðan að rúlla fram úr sér og glápir á mig á meðan og svipurinn á gaurnum ! Greynilega verulega ósáttur yfir að geta ekki stungið "520" af
Endilega!

Users browsing this forum: No registered users and 62 guests