íbbi_ wrote:ótrúleg thvað menn ná alltaf að troða ljótum felgum undir þessa bíla.. þessar eru svosum ekkert slæmar en ef maður scrollar í gegnum ebay er þetta saman safn af einhverju sem maður ´hélt að sæist bara í rappmyndböndum

Semsagt of dýrar fyrir þiggunnar wrote:Maður getur nú ekki sagt að þær séu ljótar, en þær eru nú heldur ekkert úber fallegar finnst mér. too much bling for me.... En sitt sýnist hverjum

MR HUNG wrote:Semsagt of dýrar fyrir þiggunnar wrote:Maður getur nú ekki sagt að þær séu ljótar, en þær eru nú heldur ekkert úber fallegar finnst mér. too much bling for me.... En sitt sýnist hverjum

Þessi er á 22" Asanti felgum og ég man ekki eftir að þær séu það ódýrasta í bænumgunnar wrote:MR HUNG wrote:Semsagt of dýrar fyrir þiggunnar wrote:Maður getur nú ekki sagt að þær séu ljótar, en þær eru nú heldur ekkert úber fallegar finnst mér. too much bling for me.... En sitt sýnist hverjum
Fyndinn,
nei veistu ég gæti eflaust fundið mér dýrari og flottari felgur, króm þarf ekki alltaf að vera dýrast.. .engan veginn.
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 19 guests