þetta er líka óholt fyrir málminn, punktsuðurnar og svoleiðis. maður getur brotið bílrúðu með því að skvetta sjóð heitu vatni á frosna rúðu
fart wrote:það eru bara efni í heitu vatni sem leggjast á lakkið, t.d. sjá þeir sem eru með glerveggi í sturtum heima hjá sér hvernig þær verða eftir smá hitaveituvatn.
Thrullerinn wrote:Einnig vil ég benda fólki á að kaupa ekki svartan bíl...

íbbi_ wrote:er það þá s.s heita vatnið hérna fyrir sunnan (viðbjóður) sem fer illa með lakkið? ég hef oft þrifið mína bíla með heitu vatni (fyrir vestan) og aldrie hef ég tekið eftir neinu, og ég hef átt 3 svarta bíla og veit nákvæmlega hvað thrullerin á við

Það skiptir engumáli hvort það er kalt eða volgt en sjóðandi heitt gæti kannski gert eitthvað en það væri ekki mikið.IceDev wrote:Getur einhver tekið smá "mythbusters" og sagt af hverju volgt vatn sé slæmt fyrir lakkið?
IceDev wrote:Ég hata fólk á nagladekkjum og að eiga svartann bíl
Ég bónaði bílinn í dag....hann er grár í dag....

Benzoz wrote:Thrullerinn wrote:Einnig vil ég benda fólki á að kaupa ekki svartan bíl...
Það er bara sérstakir sem geta átt svartann bíl þeir sem geta þrifið hann daglega með svampi bónað reglulega þeir meiga eiga svartan bíl (eða aðra mjög dökka bíla) ekki aðrir
Users browsing this forum: Google [Bot] and 31 guests