Ég vil benda á að vélina sem var í 325is inum mínum og situr í hjá Árna núna er ekinn um 245þús núna, það er mál að finna betri M20 vél hérna heima. Þessi vél er enn eins og klukka,
mundu að... þú getur alltaf keypt varahluti seinna, hvað sem það er ,
Eins og Bjarki segir þá er boddy númer 1,.
Ég flutti sjálfur inn síðasta sumar og fékk ekki 100% en þar sem að ég seldi í raun vél og kassa, felgur og fjöðrun þá kostaði bílinn ekki það sem ég borgaði fyrir hann inn komið, það þarf að laga og það kostar miklu meira en að versla heilt boddy með engun aukahlutum, ekki það að ég geri svoleiðis
Sveinbjörn hefur verslað og selt af E30 bílum það er rétt.
2 af þeim eru á leið í sprautun, viltu bæta því við 500króna reikninginn þegar bílinn kemur heim?
Bjarki seldi flottan 325i á 375þús, það var víst ekkert að honum ,
lækkun og felgur og sá bíll væri ofboðslegur
500.000kr og þú ert garenteraður með fínt boddý, allt hitt er til á íslandi eða auðfánalegt hvort eð er.
Mtech II kostar ekki 200.000þús heldur veit ekki hvar þú heyrðir það
Það er svo rétt hjá stefáni með bíll og viðhald, ef þú getur ekki viðhaldið bílnum, þá áttu ekki efni á að eiga hann,
T,d að eiga nýjan bíl sem fellur um 100-150þús á ári, hvar er peninga vitið í því ef þú getur átt bílinn sem þú vilt(borgar vonandi minna út) og borgar minna í að viðhalda heldur en þú tapar á ári,
og þú lærir að gera við sjálfur eins og karlmanni sæmir
DIY for the WIN
og OLD SCHOOL 4 EVER
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
