Kemur oft mjög vel út að hafa varafelguna hluta af ísetningunni.
Bara flott
Get ekki gert að því, en þetta er örugglega eitthvað í sambandi við græjunar líka, hvernig á viðkomandi eigandi að ná varadekkinu úr skottinu yfir höfuð.
Kemur oft mjög vel út að hafa varafelguna hluta af ísetningunni.
Bara flott
gunnar wrote:Eða bara í annan bíl, bíllinn minn kæmist ALDREI upp í bláfjöllHann er alltof lár greyið.

gunnar wrote:Tja já já ef það er alveg marautt á veginum, en um leið og það er kominn snjór þá fer hann nú ekki langt.

bjahja wrote:gunnar wrote:Eða bara í annan bíl, bíllinn minn kæmist ALDREI upp í bláfjöllHann er alltof lár greyið.
Hmmm, ég keyrði eins og berserkur um allan bæ í vetur. Með sömu lækkun og þú, fór meðal annars að bláfjöllum að sækja Haffa þegar hann festi torfæruskrímslið sitt

gunnar wrote:bjahja wrote:gunnar wrote:Eða bara í annan bíl, bíllinn minn kæmist ALDREI upp í bláfjöllHann er alltof lár greyið.
Hmmm, ég keyrði eins og berserkur um allan bæ í vetur. Með sömu lækkun og þú, fór meðal annars að bláfjöllum að sækja Haffa þegar hann festi torfæruskrímslið sitt
Þú hlýtur þá að vera starfandi snjóplógur

gunnar wrote:Hvernig er það, rekuru dekkin ekkert í skálarnar? Ég get lagt voðalega litið á minn bílAny advice með það?

gunnar wrote:Hvernig er það, rekuru dekkin ekkert í skálarnar? Ég get lagt voðalega litið á minn bílAny advice með það?
Get ekki gert að því, en þetta er örugglega eitthvað í sambandi við græjunar líka, hvernig á viðkomandi eigandi að ná varadekkinu úr skottinu yfir höfuð.
Bimmarinn wrote:Matti skrifar:Kemur oft mjög vel út að hafa varafelguna hluta af ísetningunni.
Bara flott

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests