Djofullinn wrote:Getur kannski einhver annar hér þá nálgast þessa mynd?
You got mail !!!
gmg wrote:Djofullinn wrote:Getur kannski einhver annar hér þá nálgast þessa mynd?
You got mail !!!

Djofullinn wrote:gmg wrote:Djofullinn wrote:Getur kannski einhver annar hér þá nálgast þessa mynd?
You got mail !!!
Ahhh djös bögg, er ekki með þetta email lengur...
Mátt alveg senda á danieltosti@hotmail.com

Logi wrote:Ég botna nú ekkert orðið í þessum þræði lengur![]()
Er einhver hérna á spjallinu með mynd af þessum bíl í fórum sínum![]()
Ef svo er þá væri mjög gaman að fá hana hérna inn

Réttingarverkstæði Þórs og gaurinn heitir Gaui stundum kallaður Kúli og það er stapahraunLogi wrote:
Það er gaur sem vinnur á réttingaverkstæði í Hafnarfirði sem á líklegast þennan bíl..... Verkstæðið er í Stapahrauni eða Drangahrauni, man ekki hvort það er.
MR HUNG wrote:Réttingarverkstæði Þórs og gaurinn heitir Gaui stundum kallaður Kúli og það er stapahraunLogi wrote:
Það er gaur sem vinnur á réttingaverkstæði í Hafnarfirði sem á líklegast þennan bíl..... Verkstæðið er í Stapahrauni eða Drangahrauni, man ekki hvort það er.
Logi wrote:MR HUNG wrote:Réttingarverkstæði Þórs og gaurinn heitir Gaui stundum kallaður Kúli og það er stapahraunLogi wrote:
Einmitt það passar, talaði við hann þegar ég átti A4664.....
Það væri nú allt í lagi ef þessi bíll væri tekinn aðeins í gegnog settur á götuna aftur

jens wrote:Þetta gæti orðið svalasti E21 á landinu og það þarf að fara drífa hann út, þvílíkt efni ef ég væri enn að spá í E21 þá væri þetta draumabíllinn.

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests