Og tek það fram að ég tengist þessum bíl ekkert, það pirra mig bara svona snillingar eins og þið 

saemi wrote:Kaupendur eru ekki asnar sem hugsa ekki. Þeir skoða í kringum sig og vita í 95% tilfella hversu mikið er eðlilegt að borga fyrir viðkomandi bifreið.
MR HUNG wrote:bíll er þess virði sem hann selst á
MR HUNG wrote:OG HÉR MEÐ FER ENN EINN SÖLUÞRÁÐURINN Í RUSLIÐ.Hvað skiptir máli hvað einhver setti einhverntíman á hann,Hann er til sölu núna og bíll er þess virði sem hann selst á og í guðanabænum hunskist í burtu með þetta kjaftæði ykkarOg tek það fram að ég tengist þessum bíl ekkert, það pirra mig bara svona snillingar eins og þið
Ekki reyna að vara fyndinn Tommi,Það pirrar mig ógurlega þegar einhver er að auglýsa svona að það þurfi að koma spekingar með það eitt í huga að skemma þótt þeir séu með engan áhuga á hlutnum,Alger óþarfi og það er alveg eigandans að ákveða verð á sínum hlut og hana núTommi Camaro wrote:MR HUNG wrote:OG HÉR MEÐ FER ENN EINN SÖLUÞRÁÐURINN Í RUSLIÐ.Hvað skiptir máli hvað einhver setti einhverntíman á hann,Hann er til sölu núna og bíll er þess virði sem hann selst á og í guðanabænum hunskist í burtu með þetta kjaftæði ykkarOg tek það fram að ég tengist þessum bíl ekkert, það pirra mig bara svona snillingar eins og þið
skil ekki alveg en síðast þegar ég vissi þá ert þú fyrsti maður til að drulla eitthvað út ef þér finnst eitthvað að því.

MR HUNG wrote:Ekki reyna að vara fyndinn Tommi,Það pirrar mig ógurlega þegar einhver er að auglýsa svona að það þurfi að koma spekingar með það eitt í huga að skemma þótt þeir séu með engan áhuga á hlutnum,Alger óþarfi og það er alveg eigandans að ákveða verð á sínum hlut og hana núTommi Camaro wrote:MR HUNG wrote:OG HÉR MEÐ FER ENN EINN SÖLUÞRÁÐURINN Í RUSLIÐ.Hvað skiptir máli hvað einhver setti einhverntíman á hann,Hann er til sölu núna og bíll er þess virði sem hann selst á og í guðanabænum hunskist í burtu með þetta kjaftæði ykkarOg tek það fram að ég tengist þessum bíl ekkert, það pirra mig bara svona snillingar eins og þið
skil ekki alveg en síðast þegar ég vissi þá ert þú fyrsti maður til að drulla eitthvað út ef þér finnst eitthvað að því.
Geir-H wrote:MR HUNG wrote:Ekki reyna að vara fyndinn Tommi,Það pirrar mig ógurlega þegar einhver er að auglýsa svona að það þurfi að koma spekingar með það eitt í huga að skemma þótt þeir séu með engan áhuga á hlutnum,Alger óþarfi og það er alveg eigandans að ákveða verð á sínum hlut og hana núTommi Camaro wrote:MR HUNG wrote:OG HÉR MEÐ FER ENN EINN SÖLUÞRÁÐURINN Í RUSLIÐ.Hvað skiptir máli hvað einhver setti einhverntíman á hann,Hann er til sölu núna og bíll er þess virði sem hann selst á og í guðanabænum hunskist í burtu með þetta kjaftæði ykkarOg tek það fram að ég tengist þessum bíl ekkert, það pirra mig bara svona snillingar eins og þið
Nonni er ekki að drulla yfir einhverja í söluþræðum..
Users browsing this forum: No registered users and 58 guests