Haffi wrote:
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Hvar eru vegirnir á íslandi !!!!!!??????????????????????
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ÍSLAND SUCKAR ÞEGAR KEMUR AÐ VEGAGERÐ !!!!
Eftir að hafa séð þessi myndbönd þá er ég bara sáttur við að það sé ekki hægt að keyra svona á íslenskum vegum! Þegar menn eru að keyra hlið við hlið á 310 km/klst þá þarf ekki mikið að gerast til að allt fari fjandans til. Þar sem Bimminn og Diabloinn voru að leika sér, þar voru helling af rútum og fjölskyldubílum, enda var þetta á miðjum degi og nóg af bílum á veginum. Nokkrum sinnum munaði sáralitlu til að STÓRhættulegur árekstur hefði orðið með tilheyrandi mannfalli og það er nákvæmlega það sem ekki þarf í heiminn í dag.
Hinsvegar eru vegirnar á Íslandi ekki góðir, en þessi myndbönd eru ekkert sýnidæmi um það, allaveganna vona ég ekki.
Það er eitt að keyra hratt á auðum vegum, en það er allt annað að keyra eins og brjálæðingur á háannatíma og leggja fólk í hættu með svona stórhættulegum akstri. Ég efast um að þessir strákar hefðu verið ánægðir ef þeir hefðu klesst á 200+ km/klst aftan á fjölskyldubíl með 6 manna fjöldskyldu sem væri á leiðinni í kærkomið frí. Maður tryggir ekki eftir á. Best að taka á hlutunum áður en þeir gerast.