En það þarf samt alltaf að fara varlega í svona því það er auðvelt að skemma fyrir heildinni með augnabliksvitleysingslátum (ekki segja þetta 3sinnum). Við viljum auðvitað helst ekki láta úthýsa okkur af öllum almennilegum bílastæðum borgarinnar.

Björgvin wrote:Logi wrote:fart wrote:Benz menn voru eitthvað að kvarta yfir hamagangi og dekkjabræðslu.
Missti ég af einhverju eða gerðist þetta eftir/þegar ég fór?
Töluðu um utanbæjar-eitthvað..?!?
Það var eitthvað verið að bræða dekk þarna, tveir Benzar allavegana og einn BMW held ég
Og einn Camaro SS var líka að láta væla í dekkjunum ásamt öðrum bílum af öðrum ættum en BMW og Benz!
MrManiac wrote:Björgvin wrote:Logi wrote:fart wrote:Benz menn voru eitthvað að kvarta yfir hamagangi og dekkjabræðslu.
Missti ég af einhverju eða gerðist þetta eftir/þegar ég fór?
Töluðu um utanbæjar-eitthvað..?!?
Það var eitthvað verið að bræða dekk þarna, tveir Benzar allavegana og einn BMW held ég
Og einn Camaro SS var líka að láta væla í dekkjunum ásamt öðrum bílum af öðrum ættum en BMW og Benz!
Þetta er nú ekki rétt Björgvin. Gerði ekki eina tilraun til að grilla eitt einasta dekk. !!!! Konan hefði þar að auki sent mig heim með hausinn undir hendinni ef ég hefði gert eina einustu tilraun til þesss.....!!!!! Og trúðu mér þú hefðir orðið allverulega var við það ef ég hefði byrjað að hita inn í geymslunni.
Gunni wrote:Ég fékk mjög fáar myndir af þessu, og flestar voru fjólubláar. Það er alveg hægt að henda þeim inn, en ég er enn að bíða eftir að fá fleiri... anyone ??
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests