fart wrote:óþolandi að fá einhverja útskýringu á því hvað M stendur fyrir og einhvern blikkkarl. Pointless comment þegar þú vissir vel hvað ég var að tala um.

fart wrote:Það er sjaldan sem það fýkur eitthvað í mig. það gerði það þarna.
bebecar wrote:fart wrote:Það er sjaldan sem það fýkur eitthvað í mig. það gerði það þarna.
USSSSSS MAÐUR! þú átt ekki að láta mig setja þig úr jafnvægi![]()
En já, þetta er allt satt og rétt hjá okkur. M er lúxus - CSL er einskonar millivegur, en ég fæ bara ekki skilið afhverju þeir fóru ekki alla leið á CSL eins og Porsche gerir með RS bílana - bara skil það ekki

oskard wrote:ég hélt að það vissu allir að M stæði fyrir marketing![]()

gstuning wrote:oskard wrote:ég hélt að það vissu allir að M stæði fyrir marketing![]()
Motorsport
= M1
More & Maximum Motorsport
= M3
More Managed & Maximum Motorsport Marketing
= M5
More Managed & Maximum Motorsport Marketing Mayhem
= M6
More Managed & Maximized ALSO Maximum Motorsport Marketin Mayhem
=M7
Þannið að þið sjáið hvað það er mikið mál að gera M6 og M7
bebecar wrote:BMW á náttúrulega góða kandídata í "RS" útgáfur, E46 M3 er einn af þeim, M5 er það allavega ekki í dag, en svo hafa verið bílar eins og Mcoupé, Z1, Z3 og Z4 sem allt eru pjúra sportbílar.
Mér dettur samt ekki neitt frambærilegra í hug í "RS" útgáfu en E46 CSL og Mcoupé en báðir hefðu örugglega orðið ennþá svæsnari og ekki síður vinsælir enda ekki nógu þægilegir hvort eð er - alveg eins hægt að fara alla leið.

Það versta sem þeir gerðu með CSL inn er aukabúnaðslisti. Mjög stór hluti af þeim sem keypti CSL setti nánast allt sem þeir tóku úr aftur í sem aukabúnað.
Nokkuð sniðugt markaðstrikk, taka allt úr bíl selja hann á hærra verði en orginal bílinn og selja þeim svo allt sem þeir tóku úr á ennþá hærra verði. Alls ekki svo vitlaust
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests