bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 19:08

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 58 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Jan 2005 18:34 
Meðlimur Meðlimur

Ég lenti í þessu nákvæmlega sama með bíl foreldra minna síðasta haust og þegar ég var búnn að skipta um diska, klossa, og tvisvar um felgur þá lagaðist þetta í svona viku en kom svo aftur. Þá var byrja að snjóa og ég lét setja vetrar dekkin undir og þetta lagaðist við það.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Jan 2005 14:35 
Formúlubílstjóri

O.Johnson wrote:
Ég lenti í þessu nákvæmlega sama með bíl foreldra minna síðasta haust og þegar ég var búnn að skipta um diska, klossa, og tvisvar um felgur þá lagaðist þetta í svona viku en kom svo aftur. Þá var byrja að snjóa og ég lét setja vetrar dekkin undir og þetta lagaðist við það.

Og var bara titringur þegar þú bremsaðir? Hann er stabíll og fínn á ferðinni! Ef þetta væru dekkin eða felgurnar ætti þá ekki að vera víbringur á ferðinni líka?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Jan 2005 16:04 
Meðlimur Meðlimur

Það var örlítill víbringur á ferð en hann jókst með hraðanum en margfaldaðist þegar ég bremsaði.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Jan 2005 13:02 
Formúlubílstjóri

Jæja ég var að fá Price quote í að skipta um demparana að frama. 850€ takk fyrir!!! Ég þakkaði pent fyrir mig og sagðist myndi sækja bílinn hið snarasta! Þetta verður leyst einhvernvegin öðrvísi!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Jan 2005 13:28 
Formúlubílstjóri

Nú þegar ég ætlaði að sækja bílinn þá segist hann vilja reyna eitt. Honum finnst ólíklegt að dempararnir að framan hjá mér séu að valda þessu m.v. ástandið á þeim. Hann vill skipta um "Stabilizer rubber mounting". Þetta meikar alveg sens og hann segir að þetta hjálpi við stabiliseringu þegar maður bremsar. Ég hef hins vegar aldrei lesið um að þetta sé að fara í þessum bílum! Það kostar nú ekki nema 150€ að láta skipta um þetta svo ætli ég láti ekki reyna á þetta og sæki svo bílinn!

Last edited by jonthor on Wed 02. Feb 2005 08:22, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 31. Jan 2005 14:19 
Barnakerrubílstjóri

Keep us posted, býð spenntur eftir niðurstöðu :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Feb 2005 08:21 
Formúlubílstjóri

Jæja ég sótti bílinn í gær og eftir að hann var búinn að skoða fóðringuna sem hann ætlaði að skipta um þá varð hann viss um að þetta væri málið og gerði ekki neitt. Það jákvæða var hins vegar að þeir létu mig ekki borga neitt fyrir tíman sem þeir eyddu í að leita að vandamálinu. Ég borgaði því bara 92€ fyrir að láta skipta um olíu á drifinu og kassanum fyrir mig.

En það er bara back to the drawing bord. Ég skipti um dempara sem fyrst og sé hvort að það lagi þetta ekki. Hann hélt því fram að diskarnir væru ekki verptir. Þetta kemur í ljós, ég pósta aftur hér þegar ég er búinn að skipta um eitthvað fleira :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Feb 2005 08:30 
Formúlubílstjóri

Úff.. :? Vonandi verðuru ekki geðveikur á þessu :x Veit ég væri orðinn ansi tæpur :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Feb 2005 08:40 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Úff.. :? Vonandi verðuru ekki geðveikur á þessu :x Veit ég væri orðinn ansi tæpur :oops:

Nei, en ég er orðinn þreyttur á þessu vandamáli því bíllinn er svo góður að öðru leyti!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Feb 2005 13:18 
Formúlubílstjóri

þetta er æðislegur bíll .... :) unun að keyra og ábyggilega eeeeen betra núna

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Feb 2005 13:31 
Formúlubílstjóri

Haffi wrote:
þetta er æðislegur bíll .... :) unun að keyra og ábyggilega eeeeen betra núna

Alveg :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Mar 2005 09:46 
Formúlubílstjóri

Jæja update, ég ákvað að láta BMW skipta um demparana að frama og jafnvægisstilla (var búinn að skipta sjálfur um að aftan). Þeir gerðu það og það var vel dýrt! Um helgina skipti ég svo um hina leguna að framan og smurði bílinn. Þá komst ég að því, mér til mikillar undrunar, að það var búið að skipta um stýrisenda! Ég vissi að það var í lagi með þá (þó þeir væru orginal), þess vegna minntist ég ekkert á að skipta um þá. Þeir virðast hins vegar hafa skipt um þetta þegar ég fór með bílinn til BMW í fyrra skiptið og bað þá að laga titringinn. Þetta hefur ekki lagað vandamálið og því rukkuðu þeir mig ekki fyrir það. Frekar magnað.

Allavega, vandamálið er leyst. Enda ekki annað hægt þar sem búið er að skipta um alla slithluti að framan, eða bara allt :shock: Nýir diskar, klossar, dælur, fóðringar, spyrnur, legur, demparar og stýrisendar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Mar 2005 09:49 
Meðlimur Meðlimur

Þannig að þetta voru dempararnir allan tímann?

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Mar 2005 09:56 
Formúlubílstjóri

8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Mar 2005 10:32 
Formúlubílstjóri

Satt best að segja er ég ekki viss, þegar það var skipt um þá þá batnaði málið, það varð líka enn betra þegar ég skipti um leguna um helgina. Mig grunar að þetta hafi verið blanda, en ég er núna búinn að keyra á sömu diskunum síðan í des. og fyrir demparaskiptin þá voru þeir hægt að versna.

Núna hef ég keyrt yfir 3-4þús km í viðbót (eftir skiptin) og þetta er alveg hætt að versna, hefur bara batnað. Mig grunar að það hafi eitthvað verið að magna örlítinn titring frá diskunum því núna finn ég ekki titring nema þegar ég bremsa á yfir 70-80km/klst. Ég ætla að reyna að finna einhvern hér sem getur rennt eitt af þessum 3 diskapörum sem ég á og svo skipta um þá til að losna alveg við bremsutitring. En vandamálið er allavega leyst, það er alveg ljóst.

Takk fyrir aðstoðina :D

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 58 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC