bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:18

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Kostnaður við ! TUNING
PostPosted: Fri 21. Mar 2003 21:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ágætu meðlimir.
þar sem ýmsar umræður um þetta og hitt osfrv. gagnvart breytingum
turbo NOS bremsur ofl ofl ofl þá langar mig að fræða lesendur
(ef áhugi er fyrir hendi) um ýmsa óvænta kostnaðarliði

JI 801 DELPHIN-METALIC 1988
keyptur 10/94 af undirrituðum
1995 á ég E-34 M-20 2.0L kaupi 2.5L 100.000
Sandblés ventlalokið og lét mála í M-litum 30.000
kaupi turbo +ísetningu 280.000 240 hö /305 nm
Oliukælir ofl f/turbo 30.000
Skipti 2x um heddpakkningu
1x handvöm 1x mistök 150.000 (fékk varahluti endurgreidda)
skipti um lockup-borða í skiptinguni 50.000
Keypti BREMBO bremsur allann hringinn og boraði ofl 70.000
MOMO-leðurstýri ofl 20.000
BBS RSII+Michelin 245/40 18 (((((( 326.000)))))) 1996
Reynið að toppa það verð
Lét taka Turboið úr 02/97 100.000 (Ýmislegt gert f/söluskoðun)

þannig að þið spekingar sem eruð ROSASNJALLIR með allskonar
pælingar með það að þessi hugmynd væri sniðug,,osfrv,
,,þú færð örugglega skemmtilegan bíl blablabla
MEGAPOWER fyrir lítinn pening,,
þEGIÐ,,,, ÞIÐ HAFIÐ EKKI HUNDSVIT Á ÞESSU,,
Tökum Stefán 325 sem dæmi,,,,, hann keypti Turboið + extra fyrir ári síðan og svo hefur hvert dæmið rekið sig,, aðeins þetta,,,
breyta þessu,, bæta hitt,, meira power,, shit passar ekki,, lúkkar betur
geðveikt flott. OJ-BOY kostar meira

Tala nú ekki um GST og Saemi (þeir eru nú aldeilis búnir að svitna)
$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$
þetta eru endalausr upphæðir
Það er alls ekki meiningin að vera með Dónaskap
En þetta er ekki BARA og heldur ekki einfalt að ætla að breyta
og fá hestöfl með SKYNDILAUSNUM

Vona að þetta leiðbeini sumum en særi ekki

Góðar stundir

Sv.H
:idea: :?: :!: :arrow:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Mar 2003 23:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Alpina wrote:
1995 á ég E-34 M-20 2.0L kaupi 2.5L 100.000
Sandblés ventlalokið og lét mála í M-litum 30.000
kaupi turbo +ísetningu 280.000 240 hö /305 nm
Oliukælir ofl f/turbo 30.000
Skipti 2x um heddpakkningu
1x handvöm 1x mistök 150.000 (fékk varahluti endurgreidda)
skipti um lockup-borða í skiptinguni 50.000
Keypti BREMBO bremsur allann hringinn og boraði ofl 70.000
MOMO-leðurstýri ofl 20.000
BBS RSII+Michelin 245/40 18 (((((( 326.000)))))) 1996
Reynið að toppa það verð
Lét taka Turboið úr 02/97 100.000 (Ýmislegt gert f/söluskoðun)


Hvað fékkstu síðan fyrir 2.0 vélina? (eða var hún ónýt, þá hefðiru væntanlega þurft að kaupa aðra eins..)

Gæti nú ekki eitthvað af þessum hlutum talist <optional>? :)

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Mar 2003 23:49 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Já, það er margt til í þessu.

Ég er búinn að vera mikill spekúlant í gegnum árin. Ætlaði alltaf að búa til Turbo vél úr venjulegri M30 vél. Kaupa 745i exhaust manifold og Garrett T3/T4 túrbínu osfrvs.

En eins og maður sér alltaf eftirá, þá er miklu auðveldara að kaupa hlutinn tilbúinn OG það verður alltaf ódýrara! Það er algjör óþarfi að vera alltaf að finna hjólið upp aftur.

Ég held svei mér þá að ég sé að komast á það stig þar sem ég vil bara kaupa dótið allt í Cheerios pakka. :lol:

Æjj annars getur verið að þetta burstist af mér þegar ég tek núna sexuna út og fer að keyra. Þá fær maður alltaf innblástur aftur.

En þegar einhver segir: Hversu mikið mál er það að skella bara túrbínu á xxxx minn. Ég ætti að geta náð svona 250hö út úr honum, getur ekki verið mikið mál.

Þá bara ég alveg svarið, en ég veit líka að það þýðir ekkert fyrir mann að reyna að sannfæra viðkomandi um þá skoðun. Þannig að maður bara segir "já já" og labbar burt.

Það eru engar skyndilausnir til

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Mar 2003 17:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
En hvernig er þetta með þessa superchargera? Lýsingarnar sem ég hef heyrt eru allar voða flottar... er það þá einhver svipaður pakki?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Mar 2003 17:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er satt hjá Alpina,


Ég fór með 800þús+ í M3 vél ofan í blæjuna, toppið það,

Með Stefán og túrbóið, það er óhætt að hann sé að sleppa lágt,
Þá reiknuðum við þetta og hitt og svona og nýtum okkur þá þekkingu sem við búum yfir til að breyta kerfinu til að henta stefáni betur, þ.e betra response og lægri boost snúningar, málið var aldrei max power, þá hefði allt verið öðruvísi,

Einnig ætlum við að sleppa gamla throttle position skynjaranum næstum, það verður bara idle merki í gömlu tölvuna, því að við viljum ekki hafa WOT merki, það fokkar kveikjuna fyrr og það getur leytta að pingi sem stúttar draslinu, við notum bara SMT tölvuna til að messa í kveikjunni

En það sleppur enginn með að tjúna fyrir lítið,
Það kostar bara heavy shit,
t.d felgurnar mínar þegar þær koma þá verður total komið fyrir þær 288.000kr retail,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Mar 2003 20:31 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Skíturðu peningum maður, 288000 króna felgur (með eða án dekkja?).

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Last edited by bjahja on Sun 23. Mar 2003 22:29, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Mar 2003 20:57 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Þetta er ekki spurning um það, þetta er spurning hvort maður þarf að kaupa þetta eða ekki :)

Sumt verður maður bara að gera :roll:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2003 00:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Með dekkjum

Toyo Proxes S1

Ég skít sko ekki peningum,
Þetta er búið að kosta sitt að gera, ég lifi ekki eins og FM hnakki það er víst,

2 felgur og dekk er ég búinn að eiga soldið lengi, þegar ég ætlaði að kaupa restina þá fór vélin, og því lítið vit að versla felgur þá,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2003 13:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
Er ég búinn að missa af einhverju??? Fór vélin í hverju?

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2003 13:46 
2500 vélin í blæjun dó og þar að leiðandi var m3 vél versluð :D


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2003 13:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
Já ok nú skil ég..... :wink:

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2003 16:15 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 14. Jan 2003 14:50
Posts: 70
Strákar!

Seljið þessa BMW bíla ykkar og kaupið meðal gamlan ameríkana með V8.Þar er endalaust hægt að tjúna og fyrir mun minni pening 8)

Ykkur finnst þessi tillaga kannski argasta móðgun :?

_________________
Chevy Camaro 1980 Z28
355cid,í smíðum
4.10 læstur,slikkar o.fl o.fl


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2003 16:38 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Þetta er ágætis hugmynd, en ég vil gera meira en að fara beint áfram á fullu gasi :wink:

En ég öfunda ykkur af því hvað það er allt ódýrt í þetta ameríkudót og auðvelt að nálgast það.

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2003 17:30 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 15. Oct 2002 14:44
Posts: 589
Location: Grafarvogur
Atli Camaro wrote:
Strákar!

Seljið þessa BMW bíla ykkar og kaupið meðal gamlan ameríkana með V8.Þar er endalaust hægt að tjúna og fyrir mun minni pening 8)

Ykkur finnst þessi tillaga kannski argasta móðgun :?


ekki finnst mér það nú sniðugt miðað við undirskrift þína "350cid úrbrædd :( "

_________________
Renault 19 '95 - bráðabirgða
BMW E-30 325i; IM-870, Farinn
BMW E-30 320i; IR-406, Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2003 17:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
rutur325i wrote:
Atli Camaro wrote:
Strákar!

Seljið þessa BMW bíla ykkar og kaupið meðal gamlan ameríkana með V8.Þar er endalaust hægt að tjúna og fyrir mun minni pening 8)

Ykkur finnst þessi tillaga kannski argasta móðgun :?


ekki finnst mér það nú sniðugt miðað við undirskrift þína "350cid úrbrædd :( "


Hahaha, gott mótsvar :lol: :lol:
En note bene, það er ástæða fyrir því að allir hlutir eru svona ódýrir í amerískt -------- Mjög mikil eftirspurn eftir sömu hlutunum aftur og aftur!!!!

Ég veit ekki um neina vél í hópnum (ég á eiginlega ekki heima hér í þýsku bílunum, allir sem ég þekki eru með ameríska dellu, bæði fjölskyldumeðlimir sem og vinir hans og vinir mínir :wink: )sem hefur dugað lengur en í eitt sumar án þess að taka hana í sundur og skipta um eittvhað s.s knastás eða legur????????
Og þá er algengast að knastar fari eða stimplar stimpli sig bara út um olíupönnuna :?
En kannski slær eitthver metið í sumar og lætur vélina duga kannski 10% af vélarlíftíma BMW :wink: (en efast um það)

Og eins og Sæmi sagði, þá viljum við gera meira en fara beint áfram á fullu gasi :wink:

Og nei Atli, okkur finnst þessi tillaga ekki nein argasta móðgun, bara mismunandi skoðanir :wink:

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Last edited by GHR on Mon 24. Mar 2003 23:12, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 12 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group