iar wrote:Bjarkih wrote:Ég átti svolítið erfitt með að svara síðustu spurningunni, fyrsta tölvan mín var nefnilega 286
Amm... síðasta spurningin var erfið... Hvorki Speccan né Amigurnar pössuðu... velti Macintosh möguleikanum aðeins fyrir mér því þær keyrðu jú líka á 680X0En jú.. 386 var líklega fyrsta PC vélin svo það varð ofaná á endanum...
Deviant TSi wrote:iar wrote:Bjarkih wrote:Ég átti svolítið erfitt með að svara síðustu spurningunni, fyrsta tölvan mín var nefnilega 286
Amm... síðasta spurningin var erfið... Hvorki Speccan né Amigurnar pössuðu... velti Macintosh möguleikanum aðeins fyrir mér því þær keyrðu jú líka á 680X0En jú.. 386 var líklega fyrsta PC vélin svo það varð ofaná á endanum...
Shit hvað Amigan rúlaði.. á ennþá 500 og 1200 í geymslunni

iar wrote:Deviant TSi wrote:iar wrote:Bjarkih wrote:Ég átti svolítið erfitt með að svara síðustu spurningunni, fyrsta tölvan mín var nefnilega 286
Shit hvað Amigan rúlaði.. á ennþá 500 og 1200 í geymslunni
Hvað sem þú gerir, ekki henda þeim! Er A500 vélin annars nokkuð til sölu?
Deviant TSi wrote:Ég á meira að segja einn gullmola enn.. CDTV http://amiga.emugaming.com/cdtv.html

fart wrote:Ég er svo Old School að ég átti Commodore64, keypti hana um leið og hún kom út.
Kull wrote:fart wrote:Ég er svo Old School að ég átti Commodore64, keypti hana um leið og hún kom út.
Ég líka, held að hún sé ennþá til, bæði með tape drifi og floppy!!

Users browsing this forum: No registered users and 67 guests