bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 10:24

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Jan 2005 15:58 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
bebecar wrote:
Fyrir og eftir myndir af lækkuninni í boði MR.BOOM á Blýfæti

http://www.blyfotur.is/spjall/viewtopic.php?p=11640#11640


Aðeins of lár þarna fyrir minn smekk. En e30 touring, 15"bbs rs (stretched dekk ;)), 40mm lækkun og mtech-2 er eitt það svalasta sem ég get ýmindað mér útlitslega séð 8) 8) 8) 8)

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Jan 2005 16:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
dah shiznit.

Image

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Jan 2005 22:52 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 05. May 2003 22:18
Posts: 77
ég held að málið sé bara 16" með litlum prófíl

_________________
Bmw 320ia E-36 97 ( í Notkun)
Subaru Legacy 92 4wd (Seldur)
BMW 316 E-30 88 (Seldur)
Ktm 125sx 02 (Selt)
Plymouth sundance 2,2 Turbo 87 (parta seldur)
Dodge Shadow 2,5 Turbo 89 (seldur)


Last edited by hallei on Mon 24. Jan 2005 23:53, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Jan 2005 23:03 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Málið er náttúrulega peningar - ég held ef maður eignast bíl með 15" BBS RS þá segi maður bara já takk og lækki hann til samræmis við þá felgustærð - þetta eru nógu andskoti dýrar felgur, 1600 evrur sirka fyrir 17"...... það er álíka og bíllinn kostar :lol:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Jan 2005 23:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Þú verður lika að athuga eitt. Þú ert að fara að ferðast mikið á bílnum. Og þar að leiðandi áttu eftir að keyra mikið og svona lítill prófill eyðist að sjálfssögðu hraðar og það er óþægilegra að keyra á honum. Ég held að 15-16 sé alveg max sem ég myndi fara í. Og hafa góð dekk sem er þægilegt að keyra á. Ekki endilega taka sem minnstan prófil upp á lúkk. Heldur líka að velja hann eftir því hvað er gott að keyra á.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Jan 2005 07:10 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gunnar wrote:
Þú verður lika að athuga eitt. Þú ert að fara að ferðast mikið á bílnum. Og þar að leiðandi áttu eftir að keyra mikið og svona lítill prófill eyðist að sjálfssögðu hraðar og það er óþægilegra að keyra á honum. Ég held að 15-16 sé alveg max sem ég myndi fara í. Og hafa góð dekk sem er þægilegt að keyra á. Ekki endilega taka sem minnstan prófil upp á lúkk. Heldur líka að velja hann eftir því hvað er gott að keyra á.


15" er álið eða málið, en reyndar skiptir lækkun víst talsverðu máli upp á bensíneyðslu líka...

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Jan 2005 10:09 
gstuning wrote:
205/50-15 er lang best á E30 sem er pínu lækkaður


arnib var með 205/50/15 og þá var fendergap.


Top
  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Jan 2005 10:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
oskard wrote:
gstuning wrote:
205/50-15 er lang best á E30 sem er pínu lækkaður


arnib var með 205/50/15 og þá var fendergap.


Skrýtið því að bláa blæjan var með það líka og þá var svo gott sem ekkert fendergap

kannski var það 205/55-15

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Jan 2005 10:15 
gstuning wrote:
oskard wrote:
gstuning wrote:
205/50-15 er lang best á E30 sem er pínu lækkaður


arnib var með 205/50/15 og þá var fendergap.


Skrýtið því að bláa blæjan var með það líka og þá var svo gott sem ekkert fendergap

kannski var það 205/55-15


öruglega... :)


Top
  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 25. Jan 2005 10:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
oskard wrote:
gstuning wrote:
oskard wrote:
gstuning wrote:
205/50-15 er lang best á E30 sem er pínu lækkaður


arnib var með 205/50/15 og þá var fendergap.


Skrýtið því að bláa blæjan var með það líka og þá var svo gott sem ekkert fendergap

kannski var það 205/55-15


öruglega... :)


Hey ,, it´s been 6years síðan ég skoðaði dekkin á bláá :)
get ekki munað svona langt aftur í tímann

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Jan 2005 11:28 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Maður er bara orðinn alltof spenntur.... hvað eru svo hagstæðustu "moddinn" á E30, stífa á demparaturnana í húddinu, lækkun augljóslega, short shift, Xenon (er ekki hrifinn af því að vera ólöglegur, þarf víst bæði hæðarstillanleg ljós og þvott til að vera löglegur með Xenon)-

Það er braut hérna 20 km frá mér, bíllinn verður auðvitað að vera í stakk búin til að taka hring þar (þó þetta verði Touring 8) )....

það sem er algjört forgangs atriði er að hann verði hagkvæmur og góður á átóbananum - hafa hann eins öruggan og hægt er.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Jan 2005 11:33 
nr.1 læsing ;)


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Jan 2005 11:36 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
oskard wrote:
nr.1 læsing ;)


Ahhhh, ég vissi að ég væri að gleyma einhverju - hvað heitir læsing aftur á þýsku?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Jan 2005 11:38 
sperre


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Jan 2005 11:41 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
oskard wrote:
sperre


:? Engin læsing reyndar - en það ætti nú ekki að vera mikið mál að nálgast það hér - á maður að vera eltast við einhverja sérstaka gerð af læsingum, sá bæði Hartge og Alpina læsingar til sölu í E30...

Svo er náttúrulega spurning með M50 swap ef að driflínan fer með, hvort það sé þá læsing þar sem fylgi?

VOILA...

http://cgi.ebay.de/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&category=61164&item=7949375662&rd=1

Svo rakst ég á þetta, langar ykkur ekki í svona töffaradót?
Image
http://cgi.ebay.de/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&category=72978&item=7949810694&rd=1#ebayphotohosting

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group