Er þetta headpakkning eða vatnskassinn?
Leider ist die Kopfdichtung defekt aus diesen Grund verliert er Kühlwasser
Anybody???
[/b]
saemi wrote:heddpakkning
Deviant TSi wrote:Deviant TSi wrote:Klamedía
Skildiru ekkert hvað læknirinn var að bulla?![]()
Úff.. lélegur brandari..
bebecar wrote:Mig vantar dráttarkrók og kerru...
Þetta er alveg pæling, en ég er með annan 95% í sigtinu sem er nær mér og sá er með heila vél (þarf heila vél til að fá skoðun á hann ÁÐUR en ég swappa)...
Ef þetta hefði hinsvegar verið vatnskassi þá hefði ég sennilega bara tekið hann... (þó auðvitað kosti þetta slikk - komin í 507 evrur og nokkrir tímar eftir.

gstuning wrote:bebecar wrote:Mig vantar dráttarkrók og kerru...
Þetta er alveg pæling, en ég er með annan 95% í sigtinu sem er nær mér og sá er með heila vél (þarf heila vél til að fá skoðun á hann ÁÐUR en ég swappa)...
Ef þetta hefði hinsvegar verið vatnskassi þá hefði ég sennilega bara tekið hann... (þó auðvitað kosti þetta slikk - komin í 507 evrur og nokkrir tímar eftir.
koddu með link á bílinn..

gstuning wrote:13boð og 20tímar eftir,,,
verðið á bókað eftir að hækka verulega,
Ingvar ef þú hringir í hann Smára þá gæti hann reddað bílnum á trailer og til þín á eitthvað,,, ég veit ekki alveg hvað það er, held að það sé frá 45þús frá einhverju í kringum Köln og til Rotterdam t,d
bebecar wrote:gstuning wrote:13boð og 20tímar eftir,,,
verðið á bókað eftir að hækka verulega,
Ingvar ef þú hringir í hann Smára þá gæti hann reddað bílnum á trailer og til þín á eitthvað,,, ég veit ekki alveg hvað það er, held að það sé frá 45þús frá einhverju í kringum Köln og til Rotterdam t,d
Ég myndi sækja hann sjálfur, er með 1300 km radíus fyrir sirka 35 þús![]()
Hann á auðvitað eftir að hækka slatta, ég held þetta fari samt ekki yfir 1500 evrur. Svo finnst mér hann svo skratti sjúskaður...
En það er alveg ljóst að það er MÖGULEGT að ná sér í E30 með klima OG Touring - sem er bara svalt. M50 er svo minnsta málið, ekki langt til Odense héðan frá mér - ég er skratti spenntur fyrir þessari lausn á mínum bílamálum.
Vonandi verður lítið mál að selja Golfinn þegar að þessu kemur - ekki flytur maður hann heimAlltof dýr...

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests