burri wrote:hehe já þú meinar þegar þú verður búin að safna nógu lengi til að hafa efni á fullorðis bíl ! hih hih
diss dissss disss
ja...ég verð nú að segja að mér finnst verðlagið á Benz vera asnalega dýrt
burri wrote:hehe já þú meinar þegar þú verður búin að safna nógu lengi til að hafa efni á fullorðis bíl ! hih hih
diss dissss disss
Chrome wrote:burri wrote:hehe já þú meinar þegar þú verður búin að safna nógu lengi til að hafa efni á fullorðis bíl ! hih hih
diss dissss disss
ja...ég verð nú að segja að mér finnst verðlagið á Benz vera asnalega dýrtég meina þetta ekki sem eitthvað diss á tegundina sem slíka bara mitt persónulega álit...

gunnar wrote:Burt sé frá þessum "viturlegu" samræðum ykkar um gæði mercedes og bmw til samanburðar þá hlakkar mig mikið til þessarar samkomu og ég held að þetta gæti orðið soldið gaman. Þ.e.a.s ef þetta verður ekki BMW í einu horninu og Mercedes í hinu....
Vona bara að flestir mæti og hafi gaman að því að sýna bílinn sinn og skoða aðra.

burri wrote:ég var að ræða verlagningu á mercedes við bílasmið ...og hann útskírði þetta vel fyrir mér .....og sagði ...
sko!!! mercedes kostar nokkra seðla þega mar borgar fyrir bílinn. á meðan aðrir framleiðendur slá af bílverðinu sjálfu og ná svo að gera þig fátækan með varahluta sölu .... hann tók eittthvað dæmi um venjulega algenga aftan á keirslu ....þar sem stöðari framljós húdd vatnskassi og allt þetta venjulega .. var munurinn á merc og flestum öðrum á varahlutum meira en helmingur..!! þá er ég ekki að tala um BMW heldur bara þessa ódýrari venjulegu bíla ...toyota honda nissan opel og hvað þetta dót heitir allt samann
fart wrote:hvernig eru menn teknir í Stjörnuna, er nóg að senda E-mail eins og þegar ég sótti um í BMW-Krafti. hohoho....
Þetta eru tvímælalaust flottustu 4radyra bílar í heimi. Benz og BMW.

fart wrote:Þetta eru tvímælalaust flottustu 4radyra bílar í heimi. Benz og BMW.
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests