Einsii wrote:Þau eru alveg rosalega fljót að hitna þó maður noti ekki hitarann...
og svo er líka gott að leðrið heldur ekki í sér hitanum einsog tau áklæðið. þannig að það er ekki ólíft inní bílnum þegar maður kemur inn í hann á sólardögum (ég hef reindar ekki reinsluna af svörtu leðri bara gráu og ljósbrúnu) en ég þurfti nokkurmsinnum að starta toyotuni og setja ac á í smá stund áuren ég gat treist mér til að vera inní honum í hitabylgjuni síðasta sumar.
jonthor wrote:Einsii wrote:Þau eru alveg rosalega fljót að hitna þó maður noti ekki hitarann...
og svo er líka gott að leðrið heldur ekki í sér hitanum einsog tau áklæðið. þannig að það er ekki ólíft inní bílnum þegar maður kemur inn í hann á sólardögum (ég hef reindar ekki reinsluna af svörtu leðri bara gráu og ljósbrúnu) en ég þurfti nokkurmsinnum að starta toyotuni og setja ac á í smá stund áuren ég gat treist mér til að vera inní honum í hitabylgjuni síðasta sumar.
Neineinei, þetta er amk ekki mín reynsla. Ég held að liturinn hafi meiri áhrif þarna en týpan. Það er amk mín reynsla að það er mikið þægilegra að eiga bíl með tauáklæði en leðri í miklum hita eða miklum kulda. Það eina sem ég get séð gott við leður er að það ætti að endast lengur og sumum finnt það flottara. Annars hefur það verið mín reynsla að tauáklæði er betra við öll hitastig. Enginn bossasviti, engin bossafrysting. Tauáklæði fyrir bossann minn any day of the year.
Chrome wrote:úff...það getur sko verið pain fyrst á köldum morgni að koma í stuttermabolnum og setjast á köldu sætin í Köldum bílnum...en svo þegar allt er orðið hlýtt og gott þá er það sko vel þess virði
Maggi wrote:Hvað í andskotanum ertu að gera á stuttermabol í frosti?
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests