bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 20:33

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 61 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 17:44 
Formúlubílstjóri

jens wrote:
Skrifaði sjálfur:

Quote:
Mig langar að fræðast meira um bílinn.

skrifðir ofar 5871099 bílakringlan

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 19:07 
Kassabílstjóri

jens wrote:
Jæja, þetta er áhugaverður bíll hjá þér þó finnst mér verðið í hærri kantinum en það er varla alveg heilagt. Mig langar að fræðast meira um
bílinn.

Er hann afskráður eða bara lögð inn númerinn.

Er hann tjónaður meira en á vinstra framhorni, sýnist á mynd að
hann sé tjónaður meira aftur með hliðinni.

Image

fylgir eitthvað af boddy hlutum á bílinn.

Eitthvað um bílinn t.d hvað kom fyrir.

Ef ég man rétt þá er bíllinn afskráður. tjónið kemur bara á V/framhorn og hjólið fer í stafinn. flest allir hlutir fylgja.

Ef þú vilt skoða eða fá frekari Uppl. þá nærðu á eigandan í s: 894-3765 eða 587-1099

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 22:42 
Kassabílstjóri

Veit að núverandi eigandi keypti bílinn á tjónauppboði hjá Tryggingu í kringum 1994 -95. En þar sem eigandi bílsins sem lenti í tjóni á bílnum var ósáttur við hvað Trygging borgaði fyrir bílinn þá fór hann og áfskráði bílinn áður en það komst inn í kerfið að hann væri búinn að selja bílinn! Þetta uppgötvaðist þegar núverandi eigandi keypti hann á tjónauppboði og bauðst Trygging til að taka bílinn tilbaka og endurgreiða sem núverandi eigandi þáði ekki! Númeraplöturnar eru ennþá í bílnum. Ég var að pæla í þessum bíl fyrst fyrir um 10 árum síðan hjá núverandi eigandi og bauð þá í hann að mig minnir 500 þús sem hann hafnaði! Ég skoðaði þennan bíl fyrr í vetur með kaup í huga en það er alltof mikið að borga 250 fyrir hann! Það þarf að fara yfir alla vélina og skipta út öllu gúmmí og plasti væntanlega! Bílinn er mikið rispaður eftir að hafa verið notaður sem vinnuborð og varahlutageymsla síðustu árin auk þess sem mikill raki er inní geymsluhúsnæðinu sem hann er geymdur í núna þannig að það er nú örugglega einhver tæring komin í hann! Þetta gæti orðið flottasti 325 bíll götunnar en það þarf að gera MJÖG mikið fyrir hann en ef einhver er menntaður á bílasviðinu eða er með góð sambönd þá væri þetta tilvalinn bíll til að gera upp því hann er örugglega í miklu betra ástandi ryðlega séð en 90% E30 bíla á götunni í dag!
Vona bara að einhver bjargi honum og komi honum aftur á götuna en 250 þús er alltof hátt verð fyrir hann 100 til 150 myndi ég halda vera nær sanngjörnu verði!

Kveðja

Last edited by Farinn on Sun 16. Jan 2005 10:08, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Jan 2005 22:44 
Meðlimur Meðlimur

Björgvin wrote:
Veit að núverandi eigandi keypti bílinn á tjónauppboði hjá Tryggingu í kringum 1994 -95. En þar sem eigandi bílsins sem lenti í tjóni á bílnum var ósáttur við hvað Trygging borgaði fyrir bílinn þá fór hann og áfskráði bílinn áður en það komst inn í kerfið að hann væri búinn að selja bílinn! Þetta uppgötvaðist þegar núverandi eigandi keypti hann á og bauðst Trygging til að taka bílinn tilbaka og endurgreiða sem núverandi eigandi þáði ekki! Númeraplöturnar eru ennþá í bílnum. Ég var að pæla í þessum bíl fyrst fyrir um 10 árum síðan hjá núverandi eigandi og bauð þá í hann að mig minnir 500 þús sem hann hafnaði! Ég skoðaði þennan bíl fyrr í vetur með kaup í huga en það er alltof mikið að borga 250 fyrir hann! Það þarf að fara yfir alla vélina og skipta út öllu gúmmí og plasti væntanlega! Bílinn er mikið rispaður eftir að hafa verið notaður sem vinnuborð og varahlutageymsla síðustu árin auk þess sem mikill raki er inní geymsluhúsnæðinu sem hann er geymdur í núna þannig að það er nú örugglega einhver tæring komin í hann! Þetta gæti orðið flottasti 325 bíll götunnar en það þarf að gera MJÖG mikið fyrir hann en ef einhver er menntaður á bílasviðinu eða er með góð sambönd þá væri þetta tilvalinn bíll til að gera upp því hann er örugglega í miklu betra ástandi ryðlega séð en 90% E30 bíla á götunni í dag!
Vona bara að einhver bjargi honum og komi honum aftur á götuna en 250 þús er alltof hátt verð fyrir hann 100 til 150 myndi ég halda vera nær sanngjörnu verði!

Kveðja

WORD

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Jan 2005 12:12 
Formúlubílstjóri

Málið með að selja á internetinu er að allir geta skoðað og commentað á það sem þú ert með til sölu og öllum er frjálst til þess

enginn er að skemma neitt þegar seljandi veit fullvíst að hann er að selja hlut á spjallborði þar sem allir sérhæfa sig í hlutum eins og hans og vita nóg til að þekkja slæmt boð eða eitthvað sem ekki er vert að snerta

Ef ég má tala hreint út og ég má,

þá myndi ég ekki koma nálægt bíl sem er ekinn ekkert og búinn að sitja síðan 1996 ef ég fer með rétt, hvað þá með beyglaða þverbita, dekk sem eru ónýt , líklega farna vél , allar fóðringar, dempara,

Það sem er til sölu hér að mínu mati og internetið gerir mér kleyft að blaðra því útúr mér er samansafn af dóti sem færi aldrei á 250kall heppni að selja partanna á 150kall sér,

Ekki er hægt að nota skelina, dekkin, dempara, fóðringar, vélina, líklega bremsudiska og klossa, þá líka handbremsan,
Að ætla restora þennan bíl er fjárhagsleg endalok þess sem ætlar að gera það og spara einhvern pening því að betri bíl væri hægt að fá strax fyrir minni pening

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Jan 2005 12:19 
Meðlimur Meðlimur

Aaaaa mér finnst þetta nú kannski full djúpt í árinni tekið.

Ég myndi miklu frekar vilja restora svona bíl heldur en einhverja ryðhrúgu sem hefur verið í stöðugri notkun. Þetta er fínn bíll í uppgerð, en það þarf að eyða slatta í hann.

Svo vill maður hvort eð er nýja bremsudiska, dekk osfrvs. ;)

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Jan 2005 16:00 
Getawaybílstjóri

eg ætlaði að kaupa bílinn... en eftir það sem þeir sögðu hætti eg við

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Jan 2005 16:18 
Formúlubílstjóri

Eru menn kanski komir í 5. gír í yfirdrullinu á þennan bíl, þetta getur nú varla verið svona slæmt.

Hvað eru menn að borga fyrir lasna E30 bíla, jafnvel minna útbúna en þessi.

BTW bílar sem eru búnir að standa eru ekki endilega með ónýta mótora. Félagi minn á Porsche (ódýra týpu) sem er búinn að standa í 13 (eða 15) ár. Nýtt bensín, ný bensíndæla, rafgeymir og í gang fór hann. Gekk bara þrusu vel. Dekkin voru að vísu ónýt, en hann var alveg óryðgaður, undir ofan, innan og utan. Innréttingin verður líka súper þegar hann hefur dustað rykið af henni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 17. Jan 2005 18:18 
Formúlubílstjóri

Mér finnst þessi innrétting bara alveg glæsileg :) bíllin erjú kannski ekki í besta formi en þetta væri frábær bíll ef maður ætti t.d. annan í grams einsog svo margir eiga :) óryðgað boddy er sko góður kostur, mjög góður einsog bróðir minn er að læra í dag...erfiðu leiðina því miður...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 18. Jan 2005 08:50 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Eru menn kanski komir í 5. gír í yfirdrullinu á þennan bíl, þetta getur nú varla verið svona slæmt.

Hvað eru menn að borga fyrir lasna E30 bíla, jafnvel minna útbúna en þessi.

BTW bílar sem eru búnir að standa eru ekki endilega með ónýta mótora. Félagi minn á Porsche (ódýra týpu) sem er búinn að standa í 13 (eða 15) ár. Nýtt bensín, ný bensíndæla, rafgeymir og í gang fór hann. Gekk bara þrusu vel. Dekkin voru að vísu ónýt, en hann var alveg óryðgaður, undir ofan, innan og utan. Innréttingin verður líka súper þegar hann hefur dustað rykið af henni.

Var thessi bíll nokkud geymdur í Vélsmidju í Hafnarfirdi øll thessi ár? :roll:

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 18. Jan 2005 09:51 
Kassabílstjóri

Ég verð nú reyndar að segja að það skiptir máli hérna hvort maður er Jón eða séra Jón.

Man eftir því fyrir ekki svo löngu síðan að Alpina fékk "slæmt" komment um silfraða m-tech bílinn (spurt um þjónustubók) og það var ekki lengi að hverfa af söluþræðinum (ásamt því að ýmsir fóru í fýlu yfir því að það væri verið að eyðileggja söluþráðin með "vitlausum spurningum"). Það er hinsvegar flottur e30, dreg ekki úr því.

Ég er hinsvegar sammála með verðið á þessum bíl.. gæti reyndar hugsanlega fengið þetta verð ef hann selur hann í pörtum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 18. Jan 2005 09:59 
Formúlubílstjóri

hef ekki hugmynd um þennan porsche, heyrði bara söguna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 18. Jan 2005 09:59 
Formúlubílstjóri

Deviant TSi wrote:
Man eftir því fyrir ekki svo löngu síðan að Alpina fékk "slæmt" komment um silfraða m-tech bílinn (spurt um þjónustubók) og það var ekki lengi að hverfa af söluþræðinum (ásamt því að ýmsir fóru í fýlu yfir því að það væri verið að eyðileggja söluþráðin með "vitlausum spurningum")

:evil:...Iss...:evil:...[-( strákar þetta finnst mér lélegt janft skal um alla ganga og skrifuð orð eru betur látin standa þó þyrnir séu (með nokkrum undartekningum þó)[-X

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jan 2005 11:46 
Getawaybílstjóri

Talandi um äd gera 'ulvalda 'ur flugu!!

eg hef svo oft sed thetta gerast herna ad eg verd ad stiga inn og segja mitt 'alit,

eg keyrdi thennan bil tegar hann var keyrdur um 90 thus , og strakar thid gerid ykkur ekki hugmynd um hvad liggur tharna i skurnum!!! ef eg væri ekki ad taka vid nyja projectinu væri eg buinn a borga thennan bil adur en eg skrifadi tetta,,, tessi bill er thad sem ræsti delluna mina fyrir thessum bilum,,

svo er hægt ad comenda 'a allt, og tid erud godir i tvi, en gangid allt of langt yfir strikid 'i her,,,

thad tharf hugrekki ad thora auglysa til sølu klestanbimma herna,,
eg meina thad er girt nidur um mann ef allt fellur ekki i ykkar vasa,
tad er alltaf allir bilar 100-150thus yfir verdi fyrir ykkur,thó hann kosti ekki nema 100thus ,

thetta er tækid sem øllum langar i :!:

eg segi ef thig langar i thennan bil, fardu og skodadu hann sjalfur hátt og látt, ekki láta nein segja ther hvad thú átt ad gera,
thatta er eins í kvenna málum :!: , thu getur ekki látid vin eda kunningja segja ther hvort thu sért ástfangin ,,,,,, thu veista thad best sjálfur,,,,

eg er líka viss um ad verdid er bara hugmynd :!:

let it rain boy´s 8)

quot of the day,

betra er ad gera eitthvad og sjá eftir tví
enn ad gera ekki neitt og sjá eftir tví 8)

kvedja frá the fan of IZ-011,,,,,,, (thetta ver númerid á bilnum)

Last edited by joiS on Wed 19. Jan 2005 14:49, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Jan 2005 13:37 
Formúlubílstjóri

joiS wrote:
Talandi um äd gera 'ulvalda 'ur flugu!!

eg hef svo oft sed thetta gerast herna ad eg verd ad stiga inn og segja mitt 'alit,

eg keyrdi thennan bil tegar hann var keyrdur um 90 thus , og strakar thid gerid ykkur ekki hugmynd um hvad liggur tharna i skurnum!!! ef eg væri ekki ad taka vid nyja projectinu væri eg buinn a borga thennan bil adur en eg skrifadi tetta,,, tessi bill er thad sem ræsti delluna mina fyrir thessum bilum,,

svo er hægt ad comenda 'a allt, og tid erud godir i tvi, en gangid allt of langt yfir strikid 'i her,,,

thad tharf hugrekki ad thora auglysa til sølu klestanbimma herna,,
eg meina thad er girt nidur um mann ef allt fellur ekki i ykkar vasa,
tad er alltaf allir bilar 100-150thus yfir verdi fyrir ykkur,thó hann kosti ekki nema 100thus ,

thetta er tækid sem øllum langar i :!:

eg segi ef thig langar i thennan bil, fardu og skodadu hann sjalfur hátt og látt, ekki láta nein segja ther hvad thú átt ad gera,
thatta er eins í kvenna málum :!: , thu getur ekki látid vin eda kunningja segja ther hvort thu sért ástfangin ,,,,,, thu veista thad best sjálfur,,,,

eg er líka viss um ad verdid er bara hugmynd :!:

let it rain boy´s 8)

kvedja frá the fan of IZ-011,,,,,,, (thetta ver númerid á bilnum)

ég fíla þig líka Jói ;)

Ef það væri ár síðan þessi bíll fór þá væri þetta #1 catch aldarinnar að reyna fixa en,,
10-11árum seinna þá er hann það bara ekki

Ég ráðlegg hverjum þeim sem eltist við bílinn að finna sér einfaldlega aðra skel undir allt gómsætið, það er alllt þarna sem vantar til að gera skemmtilegann bíl,

Ég man líka eftir þessum bíl í þá daga, DAMN :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 61 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC