Það er ekki líf eftir M.....þarf að kaupa mér ódýran bíl og er ekki að meika það að fara á framdrifinn fjölskyldubíl akkúrat núna. Ég vill bara fá að vera strákur í nokkur ár í viðbót
JonFreyr wrote:Já hentar námsmanninum álíka vel og M5en ég er búinn að kaupa bíl sem er svosum allt í lagi, Peugeot með hundslappri 2,0l vél sem kemur mér á milli A og B. Hann gerir fátt annað en það
en ætla mér að skoða innflutning á bíl frá Tyskland eftir svona 2 ár og þá eitthvað aðeins skemmtilegra, verður auðveldara þegar að barnabæturnar fara að streyma inn
Schulii wrote:JonFreyr wrote:Já hentar námsmanninum álíka vel og M5en ég er búinn að kaupa bíl sem er svosum allt í lagi, Peugeot með hundslappri 2,0l vél sem kemur mér á milli A og B. Hann gerir fátt annað en það
en ætla mér að skoða innflutning á bíl frá Tyskland eftir svona 2 ár og þá eitthvað aðeins skemmtilegra, verður auðveldara þegar að barnabæturnar fara að streyma inn
hmm.. eiga barnabæturnar að hjálpa þér að kaupa betri bíl?
Kemur mér auðvitað ekkert við..
adler wrote:pugot er rétti bílllinn þegar að maður er með unga krakka þessi litlu skinn eru alltaf að missa pelann eða æla yfir allt fyrstu árin.
Það borgar sig ekki að vera með of dýrann eða flottann bíl í þetta fjölskyldu stúss.
Punktur.
![]()
Schulii wrote:JonFreyr wrote:Já hentar námsmanninum álíka vel og M5en ég er búinn að kaupa bíl sem er svosum allt í lagi, Peugeot með hundslappri 2,0l vél sem kemur mér á milli A og B. Hann gerir fátt annað en það
hmm.. eiga barnabæturnar að hjálpa þér að kaupa betri bíl?
Kemur mér auðvitað ekkert við..
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests