ömmudriver wrote::shock: Vonandi slasaðist enginn, er þetta ekki annars í kanalandi
bjornvil wrote:ömmudriver wrote::shock: Vonandi slasaðist enginn, er þetta ekki annars í kanalandi
Örugglega ekki í Ameríku. Þeir fengu aldrei M3 Sedan.

bjahja wrote:bjornvil wrote:ömmudriver wrote::shock: Vonandi slasaðist enginn, er þetta ekki annars í kanalandi
Örugglega ekki í Ameríku. Þeir fengu aldrei M3 Sedan.
Jú, þetta er í ameríku og þeir fengu 4 dyra
Los Atlos wrote:Bíllinn hefur greinilega ekki verið í kaskó eða neinu þannig sambærilegu.
Aumingja maðurinn situr þarna skælandi.
Ég sat að vísu í svipaðri stellingu eftir veltuna mína nema að þá var ég að háma í mig bláber eins og mofo og míllin minn var mun verr farinn. (að vísu ekki M3)
Ingsie wrote:Los Atlos wrote:Bíllinn hefur greinilega ekki verið í kaskó eða neinu þannig sambærilegu.
Ég sat að vísu í svipaðri stellingu eftir veltuna mína nema að þá var ég að háma í mig bláber eins og mofo og míllin minn var mun verr farinn. (að vísu ekki M3)
hahaha krútt, sé þetta fyrir mér út í móa mm namminamm bláberVona að það hafi verið í lagi með þig og þá sem voru í bílnum eftir veltuna
Danni wrote:Ef þetta væri minn bíll, þá myndi ég gera það sama og þessi gaur. Labba út, skoða bílinn, setjast svo niður byrja að háskæla!
Los Atlos wrote:Ingsie wrote:Los Atlos wrote:Bíllinn hefur greinilega ekki verið í kaskó eða neinu þannig sambærilegu.
hahaha krútt, sé þetta fyrir mér út í móa mm namminamm bláberVona að það hafi verið í lagi með þig og þá sem voru í bílnum eftir veltuna
Ég var einn í bílnum og var alveg hel góður eftir þetta. Ég alveg dýrka bláber og fyrst ég tók uppá því að velta í þessum svakalega bláberjamóa ákvað ég að gera það besta úr þessu stoppi mínu.
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests