bimmer wrote:Flottir stimplar
Og stangir!
gstuning wrote::thup:
Ég væri ekkert lítið til í að vera gera þetta fyrir mig sjálfann.
Enn það verður að bíða þangað til að maður er kominn með alvöru borgandi vinnu.
Þá kemur í ljós hvað maður gerir handa sjálfum sér. Ekki búinn að eiga leiktæki síðan 2006 (M3) og ekkert á undann því síðann 2004. þannig að það er orðið VEL langt síðann maður gerði í raun eitthvað handa sjálfum sér.
Og ég get með sönnu sagt að ég get ekki beðið eftir að leika eitthvað sjálfur.
Það verður allaveganna byrjað að porta hedd og skemmtileg heit. Væri til í að sjá eina sjóð sjóð heita M30 eða svo.
Væri örugglega feitt nice hljóð í einni öskrandi yfir 300hö. Annars er maður helst bara með valkvíða yfir öllu sem hægt er að gera þegar maður þegar maður getur næstum því gert það sem manni sýnist.
Stefan325i wrote:gstuning wrote::thup:
Ég væri ekkert lítið til í að vera gera þetta fyrir mig sjálfann.
Enn það verður að bíða þangað til að maður er kominn með alvöru borgandi vinnu.
Þá kemur í ljós hvað maður gerir handa sjálfum sér. Ekki búinn að eiga leiktæki síðan 2006 (M3) og ekkert á undann því síðann 2004. þannig að það er orðið VEL langt síðann maður gerði í raun eitthvað handa sjálfum sér.
Og ég get með sönnu sagt að ég get ekki beðið eftir að leika eitthvað sjálfur.
Það verður allaveganna byrjað að porta hedd og skemmtileg heit. Væri til í að sjá eina sjóð sjóð heita M30 eða svo.
Væri örugglega feitt nice hljóð í einni öskrandi yfir 300hö. Annars er maður helst bara með valkvíða yfir öllu sem hægt er að gera þegar maður þegar maður getur næstum því gert það sem manni sýnist.
Ég er til, ef þig vantar að æfa þig. Ég á nefilega eina M30

gstuning wrote:
EDIT.
Og svíarnir eru farnir að ná fáránlegum tölum úr M30 vélum.
900nm í hjólin á 2bar boosti með E85 bensíni enn samt.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:gstuning wrote:
EDIT.
Og svíarnir eru farnir að ná fáránlegum tölum úr M30 vélum.
900nm í hjólin á 2bar boosti með E85 bensíni enn samt.
Ef ég ætti flesk væri ég og guli í Norrænu á leið til Sverige......
damn.. hvað þetta er mega vél

Alpina wrote:Ég myndi ekki vilja þessa línu,, frekar aðeins minna afl,, ef það væri einhver þröskuldur .. og fá aflið inn í 2000+
en það er ALLT að gerast þarna

gstuning wrote:kúpling
4puck frá PPF og 618 pressa fyrir 228mm svinghjól

gstuning wrote:Alpina wrote:Ég myndi ekki vilja þessa línu,, frekar aðeins minna afl,, ef það væri einhver þröskuldur .. og fá aflið inn í 2000+
en það er ALLT að gerast þarna
Það er ekkert allt að fara gerast í 2000rpm og "aðeins minna afl" heldur yrði það eins og hjá þér og töluvert minna ef ekki slatta.
Þú yrðir ekki ósáttur við þessa kúrvu að botna gula á bahninu á 200kmh. Það er á hreinu. Besta leiðin yfir 300kmh er fullt fullt fullt af afli.

Users browsing this forum: No registered users and 40 guests