bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 30. May 2025 03:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 86 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Aug 2006 20:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hannsi wrote:
Alpina wrote:
2) akkúrat .....þessi bíll,, var dyno-mældur hjá TB 600 nm
á þeim tíma var aðeins einn bíll með sama ,,E60 600 nm


Hvað var hann í hö?


Man ekki hö en held að það hafi verið 400

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Aug 2006 21:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Heyrði einmitt 400hp og 600nm.

En bekkurinn auðvitað möndlar ekkert meir :lol:





Þessi bíll fyrir mér er GUÐ!
Þessi bíll fékk mig til að fíla BMW!
Þessi bíll er brutal 8)

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Aug 2006 21:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
það er mest 1,8bar þrýstingur í vélinni en túrbinan er bara að blása 0.8 max :)

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: .
PostPosted: Tue 29. Aug 2006 00:12 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 23:48
Posts: 186
Location: Inni í bílnum að spyrna
Túrbínurnar eru að blása 1,8BAR í botni
svo er annar mælir sem sýnir olíuþrýstinginn á vélinni man ekki alveg hvað hann sýnir, ég skal tékka á því á morgun og láta ykkur vita hvað hann er að sýna, og já bíllinn er 360 hestöfl, 522nm sem er gefið upp hjá framleiðanda en þegar hann fór í dyno þá mældist hann 370hö, 610nm

en bíllinn gæti verið aðeins kraftmeiri núna því ég lét aðeins sverari stimpla.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: .
PostPosted: Tue 29. Aug 2006 00:35 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
alpina.b10 wrote:
Túrbínurnar eru að blása 1,8BAR í botni
.

nei þær eru ekki að því.

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Aug 2006 00:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég og félagi minn fórum í test drive á þessum bíl á sölu og shitturinn titturinn mellan og hóran.. öðru ein s togi hef ég ekki kynnst fyrr en ég sat í SL55 carlsson :shock:

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: .
PostPosted: Tue 29. Aug 2006 01:06 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 23:48
Posts: 186
Location: Inni í bílnum að spyrna
ég hlýt að vita hvað túrbínurnar eru að blása á mínum eigin bíl sérstaklega þegar það er sér digital mælir inní bílnum sem segir hvað þær eru að blása hverju sinni


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: .
PostPosted: Tue 29. Aug 2006 01:20 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
alpina.b10 wrote:
ég hlýt að vita hvað túrbínurnar eru að blása á mínum eigin bíl sérstaklega þegar það er sér digital mælir inní bílnum sem segir hvað þær eru að blása hverju sinni



vá maður greinilega ekki.... þú ert með atmospheric pressure upp á 1,0 bar svo eru túrbínurnar að blása 0,8 bar (boost pressure) sem gerir total pressure upp á 1,8 bar..................

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Aug 2006 01:21 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
og ef þú værir svona wicked klár á túrbínur þá ættiru að vita að 3.5 lítra sex cylindra vél með 1.8 bar af boosti (total 2.8 bar) inn á sig væri miklu miklu miklu meira en 360 hö.....

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Aug 2006 09:49 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
:lol:

Hverjum er ekki sama hverju bíllinn er að blása :!:

Þetta eru magnaðir bílar eins og allir Alpina Turbo bílar 8)

Gæti alveg hugsað mér einn B7S líka - en það þarf stálhreðjar til að þora að eiga svona.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Aug 2006 10:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
///M wrote:
og ef þú værir svona wicked klár á túrbínur þá ættiru að vita að 3.5 lítra sex cylindra vél með 1.8 bar af boosti (total 2.8 bar) inn á sig væri miklu miklu miklu meira en 360 hö.....


boost mælir sýnir 0bar við athmospheric,
semsagt 1.8bar á mæli er 1.8bar + 1bar athmospheric,

það eru bara Kpa mælar sem sýna frá 0 (fullt vacuum)
100Kpa (0bar eða athmospheric) 200 Kpa (1bar boost eða 2bar athmospheric)

Ég hef aldrei séð neinn mælir sýna athmospheric +/- breytingu á þrýsting
t,d við fínt vacuum þá sýna venjulega mælar ekki 0.6bar heldur -15Hpg/In eða svipað


Enn eftir smá rannsókn á netinu, þá ER þrýstingsmælirinn í BiTurbo að sýna frá 0.0 eða fullu vacuumi,
t,d fann ég mynd af bíl í lausagangi sem sýndi 0.5bar :)
Image

alpina.b10 :
hvað sýnir hann á mælinum í lausagangi??

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Aug 2006 10:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
///M wrote:
og ef þú værir svona wicked klár á túrbínur þá ættiru að vita að 3.5 lítra sex cylindra vél með 1.8 bar af boosti (total 2.8 bar) inn á sig væri miklu miklu miklu meira en 360 hö.....

einmitt það sem ég sagði 2.8 bar þá væri hann MIKLU meira en 400hö :lol:

og ég veit sama sem ekkert um bínur :lol:

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Aug 2006 18:16 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 23:48
Posts: 186
Location: Inni í bílnum að spyrna
Hann er að sýna 0,5bar í lausagangi
ég fór og las mér aðeins til um þetta og þetta fann ég

2 GARRETT T 25 turbo chargers mounted in parallel with watercooled center housings and integrated boost pressure control valve, the use of small low inertia turbochargers (Bi-Turbo) virtually eliminates turbo lag, electronic grid controlled boost pressure regulation by the BOSCH system (which is adjustable by the driver using a potentiometer between 1.6 and 1.8 bar absolute pressure), a large intercooler located in front of the water cooler reduces inlet air temperature to improve combustion efficiency.
ég játa mig sigraðann :D

má þá ekki segja að túrbínurnar séu að blása 1,2bar ef mælirinn sýnir 0,5 í lausagangi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Aug 2006 18:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
alpina.b10 wrote:

má þá ekki segja að túrbínurnar séu að blása 1,2bar ef mælirinn sýnir 0,5 í lausagangi


hvernig færðu það út?

ef hann er að fara í 1.8bar á mæli þegar þú ert að gefa í ertu að fá 0.8bar boost, semsagt

1.8bar - 1.bar = 0.8bar

0.0bar = það sem NA vélar sjá í botni (aðeins meira ef þær eru með góð intök ;) og púst )

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Aug 2006 19:43 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 22. Oct 2004 13:04
Posts: 791
er ekki um að gera að láta hann bústa bara 1.8 :?: :twisted:

_________________
BMW E38 750
Gömlubílarnir
BMW e39 523
BMW e36 325
BMW 740 e38
BMW z3 '99 Coupé
BMW M5 e34
BMW 730 e32 2x
BMW 750 e32 2x


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 86 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group