bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 02:12

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28  Next
Author Message
PostPosted: Wed 17. Nov 2010 22:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
So.

Það bíttar engu þegar kemur að því að reikna hversu vel/illa hann smýgur í gegnum loftið.


Ég hreinlega dreg svona útreikninga í efa ,,
að hægt sé að reikna út cw ,, bara sí svona ,, með performance figures ,, þannig að rétt verði

en það má vel vera að svo sé :idea:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Nov 2010 23:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég veit ekki hvað þú meinar með CW

Enn ég get fyllilega sagt þér að nýjir bílar eru ekki bara framleiddir og SVO séð hvernig þeir standa sig performance lega séð.
Við erum að nota í skólanum forrit sem getur modellað HEILANN bíl, og þá meina ég hvern einasta hlut. Bæði rafmagn, loftflæði og verklegir hlutir.

t.d modellaði ég um daginn bíl sem hraðaði sér frá 0-200kmh og bremsun aftur niður með ákveðnum gírkassa, ákveðnari gír skipti strategy, ákveðið tog hald í kúplingu, ákveðið power úr vélinni við allar inngjafir og snúninga, líka vélar viðnám við alla snúninga og inngjafir, hversu hratt á að skipta um gír, hversu snöggt er ýtt á kúplinguna, dekk grip og svo framvegis. Það er hægt að setja allt uppí þessu.

með þessum upplýsingum gat ég reiknað út bensín eyðslu og mengun sem bílinn olli í kjölfarið. Ég hefði getað fengið hita myndun í bremsunum ef ég hefði beðið um það.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Nov 2010 23:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Ég veit ekki hvað þú meinar með CW

Enn ég get fyllilega sagt þér að nýjir bílar eru ekki bara framleiddir og SVO séð hvernig þeir standa sig performance lega séð.
Við erum að nota í skólanum forrit sem getur modellað HEILANN bíl, og þá meina ég hvern einasta hlut. Bæði rafmagn, loftflæði og verklegir hlutir.

t.d modellaði ég um daginn bíl sem hraðaði sér frá 0-200kmh og bremsun aftur niður með ákveðnum gírkassa, ákveðnari gír skipti strategy, ákveðið tog hald í kúplingu, ákveðið power úr vélinni við allar inngjafir og snúninga, líka vélar viðnám við alla snúninga og inngjafir, hversu hratt á að skipta um gír, hversu snöggt er ýtt á kúplinguna, dekk grip og svo framvegis. Það er hægt að setja allt uppí þessu.

með þessum upplýsingum gat ég reiknað út bensín eyðslu og mengun sem bílinn olli í kjölfarið. Ég hefði getað fengið hita myndun í bremsunum ef ég hefði beðið um það.


Drag coefficient CW... eða googlaðu þetta

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Nov 2010 23:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er Cd Sveinbjörn...

Stendur fyrir Coefficient of Drag.

http://en.wikipedia.org/wiki/Automobile ... oefficient

og svo

1988 BMW 325i Touring aerodynamics
Drag coefficient 0.350
Frontal area 1.86 m2
Cx 0.65

Ekki neitt sérstaklega slæmt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 08:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
Þetta verður epic showdown hjá okkur einhvern daginn Gunni, tjúnar þennan til og svo minn tökum svo dyno grafs á sömu PSI og berum saman. Ultimate væri að fá RNGTOY í það sama, allir mældir við sömu aðstæður og sama boost.


Held að RNGTOY sé ekki að fara að gera góða hluti á móti þessum turbo dyno queens :lol:


Dyno Queens :lol: ertu búinn að gleyma spa :lol: Maður étur ekki 3 CSL á hálfum hring, moddaða Evos og ýmislegt annað á dínódrottningu, svo mikið er víst.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 08:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
fart wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
Þetta verður epic showdown hjá okkur einhvern daginn Gunni, tjúnar þennan til og svo minn tökum svo dyno grafs á sömu PSI og berum saman. Ultimate væri að fá RNGTOY í það sama, allir mældir við sömu aðstæður og sama boost.


Held að RNGTOY sé ekki að fara að gera góða hluti á móti þessum turbo dyno queens :lol:


Dyno Queens :lol: ertu búinn að gleyma spa :lol: Maður étur ekki 3 CSL á hálfum hring, moddaða Evos og ýmislegt annað á dínódrottningu, svo mikið er víst.


Var að spá hvort ég þyrfti að hafa fleiri en einn broskall..... :wink:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 08:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
Þetta verður epic showdown hjá okkur einhvern daginn Gunni, tjúnar þennan til og svo minn tökum svo dyno grafs á sömu PSI og berum saman. Ultimate væri að fá RNGTOY í það sama, allir mældir við sömu aðstæður og sama boost.


Held að RNGTOY sé ekki að fara að gera góða hluti á móti þessum turbo dyno queens :lol:


Dyno Queens :lol: ertu búinn að gleyma spa :lol: Maður étur ekki 3 CSL á hálfum hring, moddaða Evos og ýmislegt annað á dínódrottningu, svo mikið er víst.


Var að spá hvort ég þyrfti að hafa fleiri en einn broskall..... :wink:


Lágmarks fjöldi í kaldhæðnisvari eru tveir broskallar :lol:

Sjá
www.internetsarcasm.com/protocall

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 12:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
fart wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
Þetta verður epic showdown hjá okkur einhvern daginn Gunni, tjúnar þennan til og svo minn tökum svo dyno grafs á sömu PSI og berum saman. Ultimate væri að fá RNGTOY í það sama, allir mældir við sömu aðstæður og sama boost.


Held að RNGTOY sé ekki að fara að gera góða hluti á móti þessum turbo dyno queens :lol:


Dyno Queens :lol: ertu búinn að gleyma spa :lol: Maður étur ekki 3 CSL á hálfum hring, moddaða Evos og ýmislegt annað á dínódrottningu, svo mikið er víst.


Var að spá hvort ég þyrfti að hafa fleiri en einn broskall..... :wink:


Lágmarks fjöldi í kaldhæðnisvari eru tveir broskallar :lol:

Sjá
www.internetsarcasm.com/protocall




OJ þÉR

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 12:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Axel Jóhann wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
Þetta verður epic showdown hjá okkur einhvern daginn Gunni, tjúnar þennan til og svo minn tökum svo dyno grafs á sömu PSI og berum saman. Ultimate væri að fá RNGTOY í það sama, allir mældir við sömu aðstæður og sama boost.


Held að RNGTOY sé ekki að fara að gera góða hluti á móti þessum turbo dyno queens :lol:


Dyno Queens :lol: ertu búinn að gleyma spa :lol: Maður étur ekki 3 CSL á hálfum hring, moddaða Evos og ýmislegt annað á dínódrottningu, svo mikið er víst.


Var að spá hvort ég þyrfti að hafa fleiri en einn broskall..... :wink:


Lágmarks fjöldi í kaldhæðnisvari eru tveir broskallar :lol:

Sjá
www.internetsarcasm.com/protocall




OJ þÉR

:lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 12:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
fraaaaábært að klikka á þetta í miðjum rekstrarhagfræðitíma!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 12:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Mar 2009 14:06
Posts: 2687
Vondur fart ! :evil:

_________________
Image
'01 e46 320Ci
Seldir - '96 e39 540i | e36 M50B25 Compact | 99' BMW 316i Compact | '91 e34 520i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 12:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
gstuning wrote:
Ég veit ekki hvað þú meinar með CW

Enn ég get fyllilega sagt þér að nýjir bílar eru ekki bara framleiddir og SVO séð hvernig þeir standa sig performance lega séð.
Við erum að nota í skólanum forrit sem getur modellað HEILANN bíl, og þá meina ég hvern einasta hlut. Bæði rafmagn, loftflæði og verklegir hlutir.

t.d modellaði ég um daginn bíl sem hraðaði sér frá 0-200kmh og bremsun aftur niður með ákveðnum gírkassa, ákveðnari gír skipti strategy, ákveðið tog hald í kúplingu, ákveðið power úr vélinni við allar inngjafir og snúninga, líka vélar viðnám við alla snúninga og inngjafir, hversu hratt á að skipta um gír, hversu snöggt er ýtt á kúplinguna, dekk grip og svo framvegis. Það er hægt að setja allt uppí þessu.

með þessum upplýsingum gat ég reiknað út bensín eyðslu og mengun sem bílinn olli í kjölfarið. Ég hefði getað fengið hita myndun í bremsunum ef ég hefði beðið um það.


Quote:
In theory, there is no difference between theory and practice. But, in practice, there is.
:mrgreen:

Kristjan PGT wrote:
fraaaaábært að klikka á þetta í miðjum rekstrarhagfræðitíma!


haha n00b, svölu krakkarnir sitja alltaf aftast

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 12:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Hehehe.. :thup: :alien: :santa: :mrgreen: :naughty: :naughty: :naughty: :whip: :rofl:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 13:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Takk websense gaur í vinnu að hafa blockað þetta!!!!

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 13:28 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
Alpina wrote:
gstuning wrote:
So.

Það bíttar engu þegar kemur að því að reikna hversu vel/illa hann smýgur í gegnum loftið.


Ég hreinlega dreg svona útreikninga í efa ,,
að hægt sé að reikna út cw ,, bara sí svona ,, með performance figures ,, þannig að rétt verði

en það má vel vera að svo sé :idea:



Svona útreikningar eru notaðir til þess að mæla hestöfl í keppnisbílum og jafna afköst mismunandi bíltegunda í sömu flokkum (ma í Britcar og SportMaxx)
Ég veit um tvö dæmi í Britcar þar sem menn voru teknir inn á teppið eftir slíkar mælingar og kom upp úr krafsinu að viðkomandi lið voru búin að breyta vélunum í bílunum sínum þannig að þær skiluðu meira afli.

En til þess að þetta virki almennilega þá þarf að hafa mjög góðar upplýsingar um raunverulegt loftflæði í kringum bílinn.

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group