bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 23:42

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 01:00 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 12. Aug 2003 21:45
Posts: 1376
ef þú ert með 545 til að spila með, og 500hö væri target, væri ekki
turbo dæmið. ef allt er tekið í með, vinnan, endursala.. getur tekið kittið úr...

_________________
'BMW, designed by Germans, driven by tossers' J.C.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 06:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Afhverju að fórna 545,,

var ekkert annað boddy á lausu

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 08:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Afhverju að fórna 545,,

var ekkert annað boddy á lausu

Alveg sammala, 545 er ekki beint loppinn til að byrja med, mer hefdi fundist meira spennandi að benda tessu i minna boddy, td Einhvern 3series, 30-36-46

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 12:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Ég er nú ánægður með það að þetta hafi farið ofan í E60 en afhverju það þurfti að vera svona sver E60 skil ég ekki :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 12:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Kristjan PGT wrote:
Ég er nú ánægður með það að þetta hafi farið ofan í E60 en afhverju það þurfti að vera svona sver E60 skil ég ekki :)


Það er einmitt það sem ég var að spá í,, ekki nema að vélin hafi verið biluð í þessum 545

en það er svosem ekki neitt til að gráta yfir,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 12:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Það er greinilega vonlaust að gera ykkur félugunum til geðs :santa:

545 því hann fékkst á góðu verði og E60 boddy liggja ekki alveg á lausu eins og er og E60 skel er notuð til að gera "M5" úr M5 dótinu.
Svo reikna ég nú með því að 545 komst næst M5 í sveru krami ef það vantar eitthvað sem er skemmt.

Þið eruð alveg druknaðir í þessum swap pælingum ykkar í hitt og þetta :lol:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 14:15 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 11. May 2004 17:35
Posts: 470
Location: ÚTI AÐ SPÓLA FYRIR HORN
nonni keypti ekki bróðir þinn ds-x50 á vöku uppboðinu ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 15:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Það verður samt ekkert farið í grafgötur með það að þetta swap er líklega það mest pointless sem einhver hefði geta farið í, nú ef það stingur í augun þá má segja að ef þú myndir vilja græða eitthvað afllega á þessu swappi er gróðinn minnstur þarna. Í raun enginn miðað víð Íslenskar aðstæður þar sem að 545i með sjálfbíttara er svipað snöggur upp í 90km/klst og M5. Þar að auki eyðir hann minna og er þægilegri í notkun.

Ef maður skoðar síðan fjárhagslegu hliðina á þessu þá er viðkomandi ekki að fara að græða pening á þessu allavega ef maður skoðar þýska staðalinn. 545 er lítið ódýrari en M5 og 545 með M5 mótor væri eitthvað sem menn myndu bara hrista hausinn yfir.

Eitthvað annað væri uppi á teningnum ef það væri flottur E90/91/92/93 , E46, E36, E30, Z3 eða Z4 að ekki sé talað um ás með V10. Þá ertu kominn með item sem er one of a kind (eða fiew of a kind) og hægt er að rukka premíu.

Þannig að notkunarlega/businesslega er dæmið ekki að ganga upp. Nema að við sjáum þennan auglýstan fljótlega sem DSX50 :?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 16:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
fart wrote:
Eitthvað annað væri uppi á teningnum ef það væri flottur E90/91/92/93 , E46, E36, E30, Z3 eða Z4 að ekki sé talað um ás með V10. Þá ertu kominn með item sem er one of a kind (eða fiew of a kind) og hægt er að rukka premíu.


En hversu góð söluvara eru svona "one off wonders"?

Er ekki stór hluti af dæminu að stússast í að gera/láta gera þetta?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 16:50 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Held að það ætti að vera mjög auðvelt fyrir laghentann mann að vera í 2.5-3 milljónir í plús eftir svona swap með því hugarfari að selja.
Ef að maðurinn vinnur frítt fyrir sjálfann sig.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 16:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þetta er ekki búið..

bíðum og sjáum til, það yrði spennandi ef viðkomandi væri til í að sýna myndir og slíkt af gangi mála 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 17:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
fart wrote:

Eitthvað annað væri uppi á teningnum ef það væri flottur E90/91/92/93 , E46, E36, E30, Z3 eða Z4 að ekki sé talað um ás með V10. Þá ertu kominn með item sem er one of a kind (eða fiew of a kind) og hægt er að rukka premíu.

Þannig að notkunarlega/businesslega er dæmið ekki að ganga upp. Nema að við sjáum þennan auglýstan fljótlega sem DSX50 :?


Siemens MS S65 er víst ekkert unglamb að leika sér við og hendist ekkert í hvað sem er. Glatað að swappa svona góðum mótor í eitthvað ekki með fulla virkni ( eins og vanos delete t.d. :puker: :pukel: :argh:).
S85 vann ef ég man rétt á árunum 2005-2008 10 verðlaun í International Engine of the year,,,,, Bara í lagi.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 17:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
En hversu góð söluvara eru svona "one off wonders"?

Er ekki stór hluti af dæminu að stússast í að gera/láta gera þetta?


Þessi bíll verður hvorki M5 né 545 og þ.a.l. bastarður, og E60M5 er hvort eða er verri söluvara en 545i í EU, og þá sérstaklega útaf eyðslu, mengun og SMG. Mér finnst jafnvel líklegra að S85 útbúinn þristur væri söluvara og hugsanlega hagnaðarvon í því fyrir viðkomandi með því að selja út.

slapi wrote:
Siemens MS S65 er víst ekkert unglamb að leika sér við og hendist ekkert í hvað sem er. Glatað að swappa svona góðum mótor í eitthvað ekki með fulla virkni ( eins og vanos delete t.d. :puker: :pukel: :argh:).
S85 vann ef ég man rétt á árunum 2005-2008 10 verðlaun í International Engine of the year,,,,, Bara í lagi.


Alveg sammála, en einhvernvegin finnst mér líklegt að það sé alveg jafn "flókið" að setja tölvukerfið úr M5 í E90 eins og í non M5 E60.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 17:19 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
fart wrote:
bimmer wrote:
En hversu góð söluvara eru svona "one off wonders"?

Er ekki stór hluti af dæminu að stússast í að gera/láta gera þetta?


Þessi bíll verður hvorki M5 né 545 og þ.a.l. bastarður, og E60M5 er hvort eða er verri söluvara en 545i í EU, og þá sérstaklega útaf eyðslu, mengun og SMG. Mér finnst jafnvel líklegra að S85 útbúinn þristur væri söluvara og hugsanlega hagnaðarvon í því fyrir viðkomandi með því að selja út.

slapi wrote:
Siemens MS S65 er víst ekkert unglamb að leika sér við og hendist ekkert í hvað sem er. Glatað að swappa svona góðum mótor í eitthvað ekki með fulla virkni ( eins og vanos delete t.d. :puker: :pukel: :argh:).
S85 vann ef ég man rétt á árunum 2005-2008 10 verðlaun í International Engine of the year,,,,, Bara í lagi.


Alveg sammála, en einhvernvegin finnst mér líklegt að það sé alveg jafn "flókið" að setja tölvukerfið úr M5 í E90 eins og í non M5 E60.


Það yrði mikið minna að setja þetta í non-E60 því það færi allt á milli.
Þá meina ég allt.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 17:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
slapi wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
En hversu góð söluvara eru svona "one off wonders"?

Er ekki stór hluti af dæminu að stússast í að gera/láta gera þetta?


Þessi bíll verður hvorki M5 né 545 og þ.a.l. bastarður, og E60M5 er hvort eða er verri söluvara en 545i í EU, og þá sérstaklega útaf eyðslu, mengun og SMG. Mér finnst jafnvel líklegra að S85 útbúinn þristur væri söluvara og hugsanlega hagnaðarvon í því fyrir viðkomandi með því að selja út.

slapi wrote:
Siemens MS S65 er víst ekkert unglamb að leika sér við og hendist ekkert í hvað sem er. Glatað að swappa svona góðum mótor í eitthvað ekki með fulla virkni ( eins og vanos delete t.d. :puker: :pukel: :argh:).
S85 vann ef ég man rétt á árunum 2005-2008 10 verðlaun í International Engine of the year,,,,, Bara í lagi.


Alveg sammála, en einhvernvegin finnst mér líklegt að það sé alveg jafn "flókið" að setja tölvukerfið úr M5 í E90 eins og í non M5 E60.


Það yrði mikið minna að setja þetta í non-E60 því það færi allt á milli.
Þá meina ég allt.


Geri ráð fyrir að þú sért að segja að það yrði flóknara að setja í Non E60, en það á við mechanical hlutina, tölvunni er alveg sama hvort þú ert með þrist eða fimmu, ef hún er af nýrri kynslóð.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group