gstuning wrote:
Eggert wrote:
Auðvitað er 0-100 ennþá alveg marktækt benchmark, þó svo það segi ekki allt um bílinn eins og það hefur kannski gert síðustu áratugi. Ég mundi nú ekki ganga svo langt að segja að það sé orðið úrelt þó svo að 0-200 sýni meira.
En hver ætli munurinn sé á 0-200 milli BSK og SMG ? Hef ekki trú á að það muni miklu...
Nei 0-100kmh er ekki marktækt,
það er of mikið driver input til að skeggja árangurinn
og þegar bílar eru 500hö+ þá er ekki hægt að fá góða tíma nema með tölvu, nú eða runna slikka ,,
Hverjum er ekki sama um 0-100kmh tíma þegar bílinn er byggður fyrir 150kmh+ hvort eð er.
0-100km er eins og videoin þegar er verið að bera samann flugvel í upptaki og Dodge Viper eða McLaren að taka hart af stað frá stoppi,
um leið og eftir 100kmh er komið þá breytist allt,Þetta á bara ekkert skylt við það sem við erum að tala um hérna... BSK vs. SMG er málið og hversu miklu munar á performance... á sama bíl með sömu vél.
Ef 0-100 er ekki marktækt ennþá, afhverju er það þá ennþá mælt? Ég tek það fram aftur að ég er ekkert að segja að 0-100 sé the ultimate benchmark, en samt sem áður segir það eitthvað um getu bílsins, right?
Og ég var sjálfur að segja að það væru eflaust skekkjumörk á milli BSK og SMG, en hversu mikill er munurinn? Ég á ennþá eftir að sjá það svart á hvítu. Leyfi mér að efast um að það verði einhverjar sekúndur, þó svo við séum að tala um 0-300. Það verður bara að koma í ljós.
Alpina wrote:
blabla ,,, að mínu mati,,
erfit er að koma E39 M5 úr sporunum ,,, efa að E60 með 100 ps að auki geri það léttara
Er erfitt að koma E39 M5 úr sporunum með DSC on? Þetta er bara sama dæmið með E60... auðvitað er hægt að láta þessa bíla spóla útí eitt. Ég sé þetta bara svona, komdu frekar með einver rök ef þú heldur að ég sé að fara með vitleysu heldur en að segja bara "blabla.." eitthvað. Ég skal glaður éta það ofan í mig ef ég er að fara með eitthvað rangt hérna... ég bara get ekki séð að það verði svona mikill performance munur á þessum bílum...