bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 19:52

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 43 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Re: E30M3 S50B32 swap
PostPosted: Sat 07. Aug 2010 18:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
fart wrote:
bimmer wrote:
Það var íri sem geymdi sinn Avus bláa E30 M3 hjá Nurburg Motorsport og hann var bara
flottur in person.

Kanski bara pínu framandi, eittvað sem maður þarf að venjast eða sjá in person. Kanski smekksatriði, slatti af liði sem ég þekki sem skilur ekkert í litnum á mínum :)


Hér eru myndir af þessum bíl:

Image

Image

Image

Image

Mótorinn fór í þessum á hringnum og einhverjir Eistar keyptu hann á staðnum og
eru búnir að taka hann í gegn.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E30M3 S50B32 swap
PostPosted: Sat 07. Aug 2010 19:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
M5inn flottur, er ekki enn að ná hinum. Kanski of lítill fyrir litinn :?:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E30M3 S50B32 swap
PostPosted: Sun 08. Aug 2010 03:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 27. Apr 2009 17:50
Posts: 2829
Location: Elskum þessar mellur
Svezel wrote:
Menn eru nú bara eitthvað fúlir á móti ef þeir eru ekki að digga þetta. Þetta er nánast alveg upp á 10 hjá honum og sniðugt að fara aðeins aðra leið en allir hinir (t.d. ekki BBS RS/LM og rauður/svartur) og sitja eftir bíl sem er meira unique.

Ef ég ætti E30 M3 þá er þetta akkúrat það sem ég myndi gera, S50B32 og ekkert helv. turbo dót sem er alltaf að ofhitna, bila og bræða úr sér. Bara sterkur mótor með meira en nóg afl í svona E30 skel sem bara virkar.


AMEN :!: :thup:

_________________
Image

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E30M3 S50B32 swap
PostPosted: Sun 08. Aug 2010 03:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
M5inn er geeeeeeeðveikur!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E30M3 S50B32 swap
PostPosted: Sun 08. Aug 2010 06:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
agustingig wrote:
Svezel wrote:
Ef ég ætti E30 M3 þá er þetta akkúrat það sem ég myndi gera, S50B32 og ekkert helv. turbo dót sem er alltaf að ofhitna, bila og bræða úr sér. Bara sterkur mótor með meira en nóg afl í svona E30 skel sem bara virkar.


AMEN :!: :thup:

Algerlega rétt.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E30M3 S50B32 swap
PostPosted: Sun 08. Aug 2010 19:52 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
Image

damn hvað þessi framljós draga bílinn niður :argh:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E30M3 S50B32 swap
PostPosted: Sun 08. Aug 2010 21:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Turbo skapar ekkert fleiri vandamál en allar aðrar tjúnningar sem hægt er að velja um.

Ef menn eru að velja sér mótor í swap og vilja fá 4-500hö, þá eru ekkert margir mótorar sem koma til greina.
Auðvitað er miklu minna vesen á orginal 300ha s50 mótor en 500ha s50 mótor(sama með hvaða tjúnningu þeir eru með). Málið er bara að þeir gera alls ekkert sama hlutinn!

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E30M3 S50B32 swap
PostPosted: Mon 09. Aug 2010 08:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Lindemann wrote:
Turbo skapar ekkert fleiri vandamál en allar aðrar tjúnningar sem hægt er að velja um.

Ef menn eru að velja sér mótor í swap og vilja fá 4-500hö, þá eru ekkert margir mótorar sem koma til greina.
Auðvitað er miklu minna vesen á orginal 300ha s50 mótor en 500ha s50 mótor(sama með hvaða tjúnningu þeir eru með). Málið er bara að þeir gera alls ekkert sama hlutinn!


Þarna er aðallega verið að vísa í að menn myndu frekar vilja keyra um á 300-320hp E30 (með t.d. S50B3x) frekar en að fara að túrbóa eitthvað annað, t.d. M20/M50/S50hugsanlega.

Þekki það af eigin reynslu hvað það er yndisleg tilfinning að fara upp á braut á Óbreyttun NA mótor (300ish og upp í 500hö) og keyra hring eftir hring eftir hring án þess að þurfa að fylgjast með mælum (nema bensínmæli) í stað þess að vera með Túrbóað dæmi, alltaf á hitamælunum, fylgjast með pústinu og svoleiðis.

Auðvitað er skemmtilegra að keyra bíl sem er með 500hp vs 300hp, í þau skipti sem 500hp bíllinn virkar.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E30M3 S50B32 swap
PostPosted: Mon 09. Aug 2010 08:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
fart wrote:
M5inn flottur, er ekki enn að ná hinum. Kanski of lítill fyrir litinn :?:


Kannski eru það felgurnar? Vissulega eru þær fallegar, en mér finnst þær ekki ganga upp þarna.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E30M3 S50B32 swap
PostPosted: Mon 09. Aug 2010 11:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
fart wrote:
Lindemann wrote:
Turbo skapar ekkert fleiri vandamál en allar aðrar tjúnningar sem hægt er að velja um.

Ef menn eru að velja sér mótor í swap og vilja fá 4-500hö, þá eru ekkert margir mótorar sem koma til greina.
Auðvitað er miklu minna vesen á orginal 300ha s50 mótor en 500ha s50 mótor(sama með hvaða tjúnningu þeir eru með). Málið er bara að þeir gera alls ekkert sama hlutinn!


Þarna er aðallega verið að vísa í að menn myndu frekar vilja keyra um á 300-320hp E30 (með t.d. S50B3x) frekar en að fara að túrbóa eitthvað annað, t.d. M20/M50/S50hugsanlega.

Þekki það af eigin reynslu hvað það er yndisleg tilfinning að fara upp á braut á Óbreyttun NA mótor (300ish og upp í 500hö) og keyra hring eftir hring eftir hring án þess að þurfa að fylgjast með mælum (nema bensínmæli) í stað þess að vera með Túrbóað dæmi, alltaf á hitamælunum, fylgjast með pústinu og svoleiðis.

Auðvitað er skemmtilegra að keyra bíl sem er með 500hp vs 300hp, í þau skipti sem 500hp bíllinn virkar.



word... ekkert vera fá ykkur túrbó, það er alveg glatað!

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E30M3 S50B32 swap
PostPosted: Mon 09. Aug 2010 12:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Einarsss wrote:
fart wrote:
Lindemann wrote:
Turbo skapar ekkert fleiri vandamál en allar aðrar tjúnningar sem hægt er að velja um.

Ef menn eru að velja sér mótor í swap og vilja fá 4-500hö, þá eru ekkert margir mótorar sem koma til greina.
Auðvitað er miklu minna vesen á orginal 300ha s50 mótor en 500ha s50 mótor(sama með hvaða tjúnningu þeir eru með). Málið er bara að þeir gera alls ekkert sama hlutinn!


Þarna er aðallega verið að vísa í að menn myndu frekar vilja keyra um á 300-320hp E30 (með t.d. S50B3x) frekar en að fara að túrbóa eitthvað annað, t.d. M20/M50/S50hugsanlega.

Þekki það af eigin reynslu hvað það er yndisleg tilfinning að fara upp á braut á Óbreyttun NA mótor (300ish og upp í 500hö) og keyra hring eftir hring eftir hring án þess að þurfa að fylgjast með mælum (nema bensínmæli) í stað þess að vera með Túrbóað dæmi, alltaf á hitamælunum, fylgjast með pústinu og svoleiðis.

Auðvitað er skemmtilegra að keyra bíl sem er með 500hp vs 300hp, í þau skipti sem 500hp bíllinn virkar.



word... ekkert vera fá ykkur túrbó, það er alveg glatað!


Það er samt margt til í þessu hjá Svenna - mega hp turbo bílar hitna rosalega fljótt í mega brautarakstri
t.d. á Spa og Slaufunni. Oft sem maður hefur séð þá lulla út í kannti inn í pitt því allt er orðið rauðglóandi.
Allt annað en að spyrna milli ljósa eða taka 5 hringi út á Rallíkrossbraut.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E30M3 S50B32 swap
PostPosted: Mon 09. Aug 2010 12:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Jamm, klárlega.. bara lítið um slíkar aðstæður hérna heima :)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E30M3 S50B32 swap
PostPosted: Mon 09. Aug 2010 12:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Einarsss wrote:
fart wrote:
Lindemann wrote:
Turbo skapar ekkert fleiri vandamál en allar aðrar tjúnningar sem hægt er að velja um.

Ef menn eru að velja sér mótor í swap og vilja fá 4-500hö, þá eru ekkert margir mótorar sem koma til greina.
Auðvitað er miklu minna vesen á orginal 300ha s50 mótor en 500ha s50 mótor(sama með hvaða tjúnningu þeir eru með). Málið er bara að þeir gera alls ekkert sama hlutinn!


Þarna er aðallega verið að vísa í að menn myndu frekar vilja keyra um á 300-320hp E30 (með t.d. S50B3x) frekar en að fara að túrbóa eitthvað annað, t.d. M20/M50/S50hugsanlega.

Þekki það af eigin reynslu hvað það er yndisleg tilfinning að fara upp á braut á Óbreyttun NA mótor (300ish og upp í 500hö) og keyra hring eftir hring eftir hring án þess að þurfa að fylgjast með mælum (nema bensínmæli) í stað þess að vera með Túrbóað dæmi, alltaf á hitamælunum, fylgjast með pústinu og svoleiðis.

Auðvitað er skemmtilegra að keyra bíl sem er með 500hp vs 300hp, í þau skipti sem 500hp bíllinn virkar.



word... ekkert vera fá ykkur túrbó, það er alveg glatað!


Það er samt margt til í þessu hjá Svenna - mega hp turbo bílar hitna rosalega fljótt í mega brautarakstri
t.d. á Spa og Slaufunni. Oft sem maður hefur séð þá lulla út í kannti inn í pitt því allt er orðið rauðglóandi.
Allt annað en að spyrna milli ljósa eða taka 5 hringi út á Rallíkrossbraut.


Nákvæmlega, hringur á SPA er 7km langur og þar er maður lengi í BOTNI, t.d. eftir au-rouge og svo á back straigt. Slaufan er 20km og þar eru nokkrir botn kaflar líka. Draslið þarf að þola ótrúleg átök. Ljósarönn eða rallíkrossbrautin eru ofboðslega langt frá þessu í álagi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E30M3 S50B32 swap
PostPosted: Mon 09. Aug 2010 13:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
fart wrote:

Nákvæmlega, hringur á SPA er 7km langur og þar er maður lengi í BOTNI, t.d. eftir au-rouge og svo á back straigt. Slaufan er 20km og þar eru nokkrir botn kaflar líka. Draslið þarf að þola ótrúleg átök. Ljósarönn eða rallíkrossbrautin eru ofboðslega langt frá þessu í álagi.


Samt skapast alveg álag þar á turbobílunum, get ekki ímyndað mér hvernig þetta er á stærri brautunum

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E30M3 S50B32 swap
PostPosted: Mon 09. Aug 2010 13:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Mar 2009 14:06
Posts: 2687
N1 hringbraut upp ártúnsbrekkan eru sirka 8 km! Fullt af ljósum þar á milli. :lol:

_________________
Image
'01 e46 320Ci
Seldir - '96 e39 540i | e36 M50B25 Compact | 99' BMW 316i Compact | '91 e34 520i


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 43 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group