///M wrote:Væri ekki best að drífa þetta bara í ruslið?
Mér líður þannig

///M wrote:Væri ekki best að drífa þetta bara í ruslið?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
srr wrote:e30 baur eigandinn,,, hvar er hann núna
///M wrote:srr wrote:e30 baur eigandinn,,, hvar er hann núna
Ætli hann sé ekki ennþá að leita að bílnum eftir að hann skar allt ryðið úr honum

Dr. Stock wrote:Þessi E24 bíll á ekki að fara í ruslið. Ég hef séð menn "tjasla" upp á mun verri bíla en þennan. Mikið verk en ekki óyfirstíganlegt. Menn tína ekki E24 upp af götunni þessa dagana. Held að það séu duglegir fornbílamenn sem eiga þennan bláa E24 bíl og þeir kalla sko ekkert ömmu sína í þessum efnum margir hverjir. Annars væri gaman að fá nýjar myndir af E30 Baurnum. Þar er gott project á ferðinni. Tekur sinn tíma en það sem ég hef séð í því projecti finnst mér flott. Eigandi þess bíls er þarna að varðveita einstæðan bíl, sama yrði upp á teningnum ef þessi E24 yrði gerður upp. Menn fara varla að flytja E24 inn eða hvað með Evruna í 180kr!!!!!!!!??????? Góður E24 kostar 15-20.000 Evrur og menn geta sjálfir reiknað hvað það kostar komið hingað. Semsagt höldum vel upp á flotann hér heima af góðum BMW bílum hvort sem það er E24, E30, E28 eða eitthvað annað. Sárvantar reyndar almennilegan E21 á götuna!!
Dr. Stock wrote:Þessi E24 bíll á ekki að fara í ruslið. Ég hef séð menn "tjasla" upp á mun verri bíla en þennan. Mikið verk en ekki óyfirstíganlegt. Menn tína ekki E24 upp af götunni þessa dagana. Held að það séu duglegir fornbílamenn sem eiga þennan bláa E24 bíl og þeir kalla sko ekkert ömmu sína í þessum efnum margir hverjir. Annars væri gaman að fá nýjar myndir af E30 Baurnum. Þar er gott project á ferðinni. Tekur sinn tíma en það sem ég hef séð í því projecti finnst mér flott. Eigandi þess bíls er þarna að varðveita einstæðan bíl, sama yrði upp á teningnum ef þessi E24 yrði gerður upp. Menn fara varla að flytja E24 inn eða hvað með Evruna í 180kr!!!!!!!!??????? Góður E24 kostar 15-20.000 Evrur og menn geta sjálfir reiknað hvað það kostar komið hingað. Semsagt höldum vel upp á flotann hér heima af góðum BMW bílum hvort sem það er E24, E30, E28 eða eitthvað annað. Sárvantar reyndar almennilegan E21 á götuna!!
///M wrote:Dr. Stock wrote:Þessi E24 bíll á ekki að fara í ruslið. Ég hef séð menn "tjasla" upp á mun verri bíla en þennan. Mikið verk en ekki óyfirstíganlegt. Menn tína ekki E24 upp af götunni þessa dagana. Held að það séu duglegir fornbílamenn sem eiga þennan bláa E24 bíl og þeir kalla sko ekkert ömmu sína í þessum efnum margir hverjir. Annars væri gaman að fá nýjar myndir af E30 Baurnum. Þar er gott project á ferðinni. Tekur sinn tíma en það sem ég hef séð í því projecti finnst mér flott. Eigandi þess bíls er þarna að varðveita einstæðan bíl, sama yrði upp á teningnum ef þessi E24 yrði gerður upp. Menn fara varla að flytja E24 inn eða hvað með Evruna í 180kr!!!!!!!!??????? Góður E24 kostar 15-20.000 Evrur og menn geta sjálfir reiknað hvað það kostar komið hingað. Semsagt höldum vel upp á flotann hér heima af góðum BMW bílum hvort sem það er E24, E30, E28 eða eitthvað annað. Sárvantar reyndar almennilegan E21 á götuna!!
Og hvað kosta varahlutir í svona bíl með evruna í 180kr!!!!!!!!??????
srr wrote:///M wrote:
Ekki vera svona neikvæður Óskar......
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:srr wrote:///M wrote:
Ekki vera svona neikvæður Óskar......
Að réttu er þetta nefnilega hárrétt
ef bíllinn væri með einhverja sögu,, ok
sem plain bíll er þetta sóun á fé,,

Svezel wrote:Ég er nánast farinn að afþakka hjálp því ég vil gera þetta allt sjálfur og geta, in the end, staðið með höfuðið hátt og sagt "Ég setti þetta oltna brunna ógeð saman"

Users browsing this forum: No registered users and 42 guests