Þessi ætti að hreyfast !

Sástu flottan BMW og vilt leyfa okkur hinum að njóta líka? Póstaðu því þá hér.

Postby MRA530d » Mon 27. Aug 2007 00:39

Persónulega finnst mér þessi grái alveg klikkaður og get ekki annað en ímyndað mér allar sektirnar sem ég fengi ef ég ætti hann :lol: Þessi blái á hvítu felgunum er annað mál. Það er alveg sama hvað það er mikill kraftur í bílnum, ég get bara ekki fyrirgefið svona "pimp my ride" útgáfu af þessum tímalausa bíl. Augabrúnirnar gera lítið fyrir mig, en miðað við hvað ég hef séð marga með svoleiðis, þá verð ég að segja að litur bílsins skiptir verulega miklu máli um hvort það kemur vel út eða ekki......finnst mér amk. Sumu bara fer það ekki vel. :roll:
At the speed of sound, what is the sound of speed?
MRA530d
Kassabílstjóri

Postby Svenni Tiger » Mon 27. Aug 2007 01:09

MRA530d wrote:Persónulega finnst mér þessi grái alveg klikkaður og get ekki annað en ímyndað mér allar sektirnar sem ég fengi ef ég ætti hann :lol: Þessi blái á hvítu felgunum er annað mál. Það er alveg sama hvað það er mikill kraftur í bílnum, ég get bara ekki fyrirgefið svona "pimp my ride" útgáfu af þessum tímalausa bíl. Augabrúnirnar gera lítið fyrir mig, en miðað við hvað ég hef séð marga með svoleiðis, þá verð ég að segja að litur bílsins skiptir verulega miklu máli um hvort það kemur vel út eða ekki......finnst mér amk. Sumu bara fer það ekki vel. :roll:

so true :!:
BMW E39 M5 01' [2 FAST]
BMW 745i 02' [WISH]
Range Rover Sport Supercharged 06' [NR1DAD]
41 Other's Sold
Svenni Tiger
Rallýbílstjóri

Postby Djofullinn » Mon 27. Aug 2007 12:57

Svenni Tiger wrote:
MRA530d wrote:Persónulega finnst mér þessi grái alveg klikkaður og get ekki annað en ímyndað mér allar sektirnar sem ég fengi ef ég ætti hann :lol: Þessi blái á hvítu felgunum er annað mál. Það er alveg sama hvað það er mikill kraftur í bílnum, ég get bara ekki fyrirgefið svona "pimp my ride" útgáfu af þessum tímalausa bíl. Augabrúnirnar gera lítið fyrir mig, en miðað við hvað ég hef séð marga með svoleiðis, þá verð ég að segja að litur bílsins skiptir verulega miklu máli um hvort það kemur vel út eða ekki......finnst mér amk. Sumu bara fer það ekki vel. :roll:

Hummm ég hélt að þú vildir augabrúnir á allt :lol:
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is
Djofullinn
Meðlimur
Meðlimur

Postby Svenni Tiger » Mon 27. Aug 2007 13:33

Djofullinn wrote:
Svenni Tiger wrote:

Hummm ég hélt að þú vildir augabrúnir á allt :lol:

hehe þær verða bara að vera svartar á litinn...alls ekki hvítar allavega :lol:
BMW E39 M5 01' [2 FAST]
BMW 745i 02' [WISH]
Range Rover Sport Supercharged 06' [NR1DAD]
41 Other's Sold
Svenni Tiger
Rallýbílstjóri

Postby Raggi M5 » Mon 27. Aug 2007 23:25

Mér finst hann alls ekki vera eitthvað "pimp my ride" :roll:
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5
Formúlubílstjóri

Postby maxel » Mon 03. Sep 2007 00:16

Svenni Tiger wrote:
IvanAnders wrote:
Svenni Tiger wrote:
HPH wrote:
Svenni Tiger wrote:
IvanAnders wrote:
Svenni Tiger wrote:augnbrúnir og þá er hann insane 8)

nei

:!:
miklu meira mean þannnig...svo soft eikkað án þeirra :wink:

nei.

jú víst :lol:

nei

:lol:

nei
maxel
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Áhugaverðir bimmar