bimmer wrote:
gstuning wrote:
JOGA wrote:
gstuning wrote:
Svo líka hafa V8 vélarnar þyngdina aðeins neðar enn 6cyl vélarnar
Þyngdin ein segir ekki allt
Sammála en væri ekki V8 vél með þyngdarpunktinn ofar ? Tvö Hedd og svona?
En með V8 sæti þyngd vélarinnar klárlega aðeins aftar en með línu sexu. Það skiptir líka máli.
Svo eins og Gunni bendir á þá skiptir líka máli hver þyngd á kassanum er upp á þyngdardreifinguna í bílnum. Svo má létta bílinn eins og hægt er að framan og færa það sem hægt er aftur í.
Annars er ég mjög fylgjandi því að halda S14 vélinni í M3. Massa vél og hægt að ná ágætum tölum úr henni hef ég séð. En eflaust $$$$
$15k til að fá cirka 280hö
Fuck það eru dýr hestöfl!!!
Það er þá væntanlega N/A. Hvað með turbo/kompressor lausnir?
Þessir S14 gaura spara aldrei alltaf best alltaf, stimplar , stangir, málmurinn í turbo greininni, Motec eða Haltec oftast,
einn er með 1bar 450hö, kostaði líklega $15k án standalones
með sem semi rebuild á vélinni,
Þeir borgar líka alltaf reputable gaurum haug af pening fyrir vinnu og það er svona megnið af kostnaðinum.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
