skynjaravesen

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

skynjaravesen

Postby BMW_Owner » Tue 25. Jan 2005 10:57

ég held að loftflæðiskynjarinn sé farinn í bílnum er samt ekki viss eins og sumir vita þá er bíllinn ennþá með 20l á hundraði og mig grunar annað hvort loftflæðiskynjarann (hjá loft síunni) eða súrefisskynjarann (þessi á pústinu) en ég aftengdi loftfl.skynjarann og þá fór tækið ekkert í gang þýðir það að hann er bilaður eða í lagi (bílinn var heitur) allaviðana þá á ég ekki lengur pening fyrir neinu vegna eyðslunnar og er að vonast eftir að gott svar komi öllu í lag :wink:

kv.BMW_Owner :burn:
BMW 528Ia
BMW_Owner
Formúlubílstjóri

Re: skynjaravesen

Postby gstuning » Tue 25. Jan 2005 11:02

BMW_Owner wrote:ég held að loftflæðiskynjarinn sé farinn í bílnum er samt ekki viss eins og sumir vita þá er bíllinn ennþá með 20l á hundraði og mig grunar annað hvort loftflæðiskynjarann (hjá loft síunni) eða súrefisskynjarann (þessi á pústinu) en ég aftengdi loftfl.skynjarann og þá fór tækið ekkert í gang þýðir það að hann er bilaður eða í lagi (bílinn var heitur) allaviðana þá á ég ekki lengur pening fyrir neinu vegna eyðslunnar og er að vonast eftir að gott svar komi öllu í lag :wink:

kv.BMW_Owner :burn:

Farðu með hann í tölvu check hjá TB eða B&L
þeir lesa úr honum og segja þér svo hvað er að....
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Return to Tæknilegar umræður