bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 20:56

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Ventlabank
PostPosted: Fri 23. Jul 2004 11:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Fyrir svona 3-4 mánuðum heyrði ég í fyrsta skipti smá ventlabank í bílnum hjá mér. Svo hvarf það. Núna er þetta komið aftur en kemur og fer, þetta virðist þó eitthvað vera háð hitastiginu úti, þegar er mjög heitt þá heyrist þetta.

Á ég að skipta um eitthvað? stilla eitthvað? Er þetta kannski bara eitthvað sem er eðlilegt fyrir vél sem er ekin 150k kílómetra? Er eitthvað sem ég get gert til að minnka/laga? Ég held ég skilji hvað ventlabank er en af hverju kemur það?

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jul 2004 12:50 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jul 2004 13:39
Posts: 1099
Location: Sønderborg, Danmark
er bara ekki kominn tími til að skipta um oliu hjá þér

_________________
Merkur(sierra) xr4ti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jul 2004 13:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Tjah, hann á að fara í smurningu eftir 6þús kílómetra

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jul 2004 13:04 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Farðu bara með hann í ventlastillingu. :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jul 2004 13:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
ok, er það mikið mál og dýrt? er ekki heddið tekið af? Á mar þá ekki að láta skipta um heddpakkninguna í leiðinni. Er þetta tómt rugl? :D

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jul 2004 13:10 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Ég fór með minn í BogL og það kostaði tæpa 18þ kall...

Það var eitthvað vesen með hlíf sem var hnoðuð í og hún var laus þannig að hún var eitthvað að dingla. Þeir löguðu það og eitthvað annað sem var ekki í lagi þarna. :D

Man ekki alveg hvað þetta var og reikningurinn er heima. :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jul 2004 13:17 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
jonthor wrote:
ok, er það mikið mál og dýrt? er ekki heddið tekið af? Á mar þá ekki að láta skipta um heddpakkninguna í leiðinni. Er þetta tómt rugl? :D


Í þeim bílum sem eru ventlastilltir þarf ekki að taka heddið af, heldur er það gert með því að opna heddið ofan frá (þ.e.a.s. ventlalokið).

Aftur á móti þá er vélin þín með vökvaundirlyftur, og þar af leiðandi er ekki hægt að ventlastilla hana. Hún gerir það sjálfkrafa stöðugt.

Ef að það er ventlabank hjá þér er líklegt að undirlyfturnar séu orðnar slappar, eða að knastásinn/cam followerar séu orðnir slitnir.
Ef það væri vökvaundirlyfturnar þá skilst mér að það sé til eitthvað trix til að hreinsa þær, og ef ég man rétt er málið að hella smávegis sjálfskiptivökva ofan í heddið! :shock:

Ég myndi þó vilja heyra þetta frá einhverjum sem veit þetta betur áður en þú færir út í slíkar tilraunir!

Ef þetta eru vökvaundirlyfturnar sjálfar (Eða camshaft / cam followers) þá er hægt að skipt um það allt án þess að taka heddið af (og þ.a.l. ekki heddpakkningarskipti), en spurning hvort ætti að skipta um tímakeðju þar sem að það er allt losað í sundur við viðgerðina.

_________________
BMW E46 328i


Last edited by arnib on Fri 23. Jul 2004 15:45, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jul 2004 13:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það sem ,,arnib,, segir hér að ofan er ansi ,,mikið,, rétt.
En það er KEÐJA í M50 svo við skulum ekki hafa áhyggjur af henni.
En vökva-undirlifturnar geta farið og ...ÞAÐ ER VONLAUST að reyna að heyra hvar/hver þeirra er slöpp....24 stk, takk fyrir $$$ :oops:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jul 2004 13:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Þarf ekki að skipta um keðjuna samt á 150k fresti, er ekki einmitt komið að því hjá mér?

Ég hef nú litla trú á því að það sé eitthvað mikið að, bíllinn hefur fengið 100% viðhald og bróðurparturinn af kílómetrunum á honum eru hraðbrautaakstur.

Segir ekki neitt að þetta kemur og fer, getur verið of lítil olía á honum? Athuga það á eftir!

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jul 2004 14:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Alpina wrote:
En það er KEÐJA í M50 svo við skulum ekki hafa áhyggjur af henni.


RÉTT.

Var með skrúfjárnið mitt í M40 í gærkvöldi 8-[

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jul 2004 15:15 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
arnib wrote:
Alpina wrote:
En það er KEÐJA í M50 svo við skulum ekki hafa áhyggjur af henni.


RÉTT.

Var með skrúfjárnið mitt í M40 í gærkvöldi 8-[

Það er einmitt líka keðja í M52, sem er akkúrat vélin sem Jonthor er með ;)

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jul 2004 15:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bjahja wrote:
En Það er einmitt líka keðja í M52, sem er akkúrat vélin sem Jonthor er með ;)


Sem er í grunni sami mótor og M50 nema með Single vanos og þýðari
og annað stjórnbox

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jul 2004 15:51 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 06. Apr 2003 21:15
Posts: 141
Location: reykjavik
ég hef lent í þessu sama. á E39 sem ég átti ? er þetta er að koma og fara og kom bara alltí einu þá er þetta mjög sennilega bara sót eða eitthvað annað en olía í vökvaundirlyftu sem er að gera hana stífa...ég náði þessu burt hjá mér með því að nota eitthvað redex sull eða álíka efni og skipta um olíu 2 sinnum með stuttu milli bili og jibbíii alveg farið og ekkert til sem heitir ventla bank..eða tikki tikki tikk....

ég trúi ekki að undirlyfturnar sjálfar séu að slappast ..hvað er ekið hjá þér 120.000 eða hvað ??

þetta er svona standard á VW motorum..alltaf undirlyftu sót vesen ...ég lenti í þessu á gömlum golf sem ég átti en það reddaðist um leið og ég fór að hætta að nota mobile....það var bara einfaldlega of þunn olía fyrir svona mikið ekna vél ..og ég lét bara 10 /40 á hann og allt annað líf eins og nýttt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jul 2004 16:02 
það nottla 'rattlar´ í vanosinu þínu... getur þetta ekki bara verið það ?


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jul 2004 16:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
oskard wrote:
það nottla 'rattlar´ í vanosinu þínu... getur þetta ekki bara verið það ?


Er það ekki verst í double vanos vélunum? Þær eiga það til að hljóma eins og versti diesel kaldar.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group