nocf6 wrote:hef verið að hugleiða þetta að undanförnu, virðist vera easy neeema, rafkerfi, yrði mega hausverkur að fá m60 loomið til að tengjast inná rafkerfið sem er fyrir í 750?....í e30 var þetta ekkert mál, gerðum bara millistykki frá mótor yfir í bíl en 750 er með 2 svipuð plögg fyrir rafmagnið frá mótor inní bíl, hvernig væri best að græja það?
sosupabbi wrote:nocf6 wrote:hef verið að hugleiða þetta að undanförnu, virðist vera easy neeema, rafkerfi, yrði mega hausverkur að fá m60 loomið til að tengjast inná rafkerfið sem er fyrir í 750?....í e30 var þetta ekkert mál, gerðum bara millistykki frá mótor yfir í bíl en 750 er með 2 svipuð plögg fyrir rafmagnið frá mótor inní bíl, hvernig væri best að græja það?
Best væri að laga það sem er að í staðin fyrir að gelda greyið bílinn, minna vesen þegar uppi er staðið. Eða ef menn nenna þvi ekki swappa bara annari m70 ofaní eða eina swappið sem væri eitthvað vit í fyrir utan að setja aðra m70 væri auðvitað m73. Að M60 swappa þessum bíl er eins og að setja 6 cyl ofan í mustang
kristjan535 wrote:M60b40 er bara upgrade alla staði áreiðanlegra og hagstæðara í rekstri
kristjan535 wrote:M60b40 er bara upgrade alla staði áreiðanlegra og hagstæðara í rekstri
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Einstaklega ,, EKKI , góð hugmynd
þetta er álíka og setja M70 i 740
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
sh4rk wrote:Verð að vera sammála Sveinka með þetta, það er allt rangt við þetta, afhverju ekki að laga það sem er að þessum M70 mótor sem er í honum fyrir, ekki margir E32 750 bílar eftir á klakanum, og reyndar ekki heldur af E32 740i
nocf6 wrote:sh4rk wrote:Verð að vera sammála Sveinka með þetta, það er allt rangt við þetta, afhverju ekki að laga það sem er að þessum M70 mótor sem er í honum fyrir, ekki margir E32 750 bílar eftir á klakanum, og reyndar ekki heldur af E32 740i
Mig langar í vel búinn 6 gíra e32 með m60, þar sem þeir eru svo til ófáanlegir þá sýnist mér best að búa bara til svoleiðis bíl sjálfur.....ég myndi frekar nota m60 skel ef hún væri í boði jafn heil og vel búin og þessi, en það er ekki í boði, ég á þennan bíl fyrir mjöög lítið og án þess að hafa opnað þennan mótor þá reikna ég með því að það sé eitthvað meira en bara ventlafóðringar að honum, miðað við hvað hann reykir ógeðslega mikið og gengur illa og skiptingin þarnast uppgerðar líka.
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests