bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 11:21

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 19. Mar 2014 15:37 
Kassabílstjóri

Það þurfti að fara með einn bíl í sprautun í mínu húsi í vikunni og þetta hér er niðurstaðan, á ég að sætta mig við þetta ? Finnst þetta vera nokkuð illa gert.

Það var keyrt á bíl móður minnar og hún var í rétti blablabla þannig að það þurfti að sprauta og laga allan aftur stuðaran. Myndir af verkinu, Bílinn var kláraður í dag 19.03.14 og ég tók myndir í dag. ATH mjög stórar myndir.

Það eru 5 svona blettir sem ég er búin að spotta.
Image
Image
Á þessari mynd eigið þið að geta séð hvernig það átti að laga þetta fullt af allskonar holum og rífum hér og þar.
Image

Að auki, hver er réttur okkar hér ? Þegar það var keyrt á, tæpar 2x vikur var slæmt og skítugt veður þannig að fleiri skemmdir sáust ekki og nú eftir að það var sprautað stuðaran þá var þrífið bílinn og sést svona brot í afturljósi fyrir ofan staðinn þar sem var keyrt á. Þetta brot var aldrei til staðar fyrir atvikið.

Image
Image

Svo var bílnúmerinu ekki skipt út, það var bara beint það út en það er ógeðslegt að sjá, rispur og allskonar rugl varðandi bílnúmerið.

Last edited by Audrius on Fri 04. Apr 2014 18:01, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Mar 2014 23:18 
Formúlubílstjóri

Hvert for billinn i malun?

Annars geta þessir malarar margir hverjir verið mjög þverir og leiðinlegir i viðmoti (alls ekki allir)

En vonandi færðu þetta bætt,frekar leleg vinnubrögð :thdown:

Image

|E34 x1 | E36 x10 | E38 x2 | E39 x2 |

( [ o o ] [][] [ o o ] )

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Mar 2014 23:47 
Kassabílstjóri

D.Árna wrote:

Annars geta þessir malarar margir hverjir verið mjög þverir og leiðinlegir i viðmoti (alls ekki allir)

Langar ekki allveg taka það fram strax. Geri það þegar ég fæ svar frá þessari trygginga stofnum sem við erum að díla við.

Þetta er illa gert er það ekki ? mér fannst það líka, sá alla þessa hluti strax og ég kom upp að bílnum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Mar 2014 23:49 
Formúlubílstjóri

Audrius wrote:
D.Árna wrote:

Langar ekki allveg taka það fram strax. Geri það þegar ég fæ svar frá þessari trygginga stofnum sem við erum að díla við.

Þetta er illa gert er það ekki ? mér fannst það líka, sá alla þessa hluti strax og ég kom upp að bílnum.

Mer personulega finnst þetta mjog ófagmannlegt

Image

( [ o o ] [][] [ o o ] )

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Mar 2014 00:22 
Kassabílstjóri

D.Árna wrote:
Audrius wrote:
D.Árna wrote:

Mer personulega finnst þetta mjog ófagmannlegt
Þeir komu svo með allskonar afsakanir og sögðu að ég ætti að renna við aftur seinni ég spurði hvenær og hann sagði að það væri ekki laust pláss fyrir en 2x vikur í viðbót.

Hef ég rétt til þess að krefjast að tryggingar fyrirtækið skaffi öðru viðgerðafólki og lagi þetta betur ? upp að 100%

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Mar 2014 12:09 
Formúlubílstjóri

sýnist þetta vera smá korn í lakkinu, mjög auðvelt að kippa þessu í liðinn með juðara og mössunarvél :lol:

og varðandi svona chips á ljósum þá held ég að tryggingafélögin séu ekki að splæsa í ný ljós vegna svona smáatriða...

finnst þetta óþarfa smámunasemi, en alveg í lagi að biðja þá að juða aðeins og massa yfir þessi korn..

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Mar 2014 13:02 
Kassabílstjóri

Angelic0- wrote:
sýnist þetta vera smá korn í lakkinu, mjög auðvelt að kippa þessu í liðinn með juðara og mössunarvél :lol:

og varðandi svona chips á ljósum þá held ég að tryggingafélögin séu ekki að splæsa í ný ljós vegna svona smáatriða...

finnst þetta óþarfa smámunasemi, en alveg í lagi að biðja þá að juða aðeins og massa yfir þessi korn..
Skil vel að þetta sé smámuna semi en það sem ég væntist er að bílinn verði eins og hann var fyrir tjónið og þar sem tryggingarnar eru að greiða þá finnst mér að allt ætti að vera 110% en veit ekki allveg.

Hvernig er gert tjónamat ? þegar ég fór á þennan stað tóku þeir heilar 3x myndir og sögðu mér að koma eftir 2x vikur með bílinn í viðgerð.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Mar 2014 14:22 
Getawaybílstjóri

Fara í tryggingafélagið með þessar kvartanir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Mar 2014 16:34 
Kassabílstjóri

Maggi B wrote:
Fara í tryggingafélagið með þessar kvartanir
Ég gerði það en það virðist vera að þetta ferli tekur mjög langan tíma.

En eins og ég spyr þekki eithver til hvernig tjóna mat eigi að fara ? sem sagt er þetta bara alltaf 3x ljósmyndir og done ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Mar 2014 20:31 
Go-kartbílstjóri

Um að gera á ýta á þá með þetta, en hitt er svo annað að ég er fyrir margt löngu búinn að átta mig á (og sætta mig við) að endursprautaður boddýpartur er aldrei á pari við originalinn. Hef lagt mig eftir því að fara á staði sem sérstaklega er mælt með og það er alltaf eitthvað sem böggar mig. Hef reyndar líka áttað mig á að því að þessi litlu atriði sem bögga mig hætta mjög fljótlega að gera það enda eru þetta atriði sem eru oftar en ekki miklu minna áberandi en hefðbundið slit sem ytra byrði bílsins verður fyrir með tíð og tíma.

Að þessu sögðu þá finnst mér þú hafa verið ansi óheppinn með sprautunina!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Mar 2014 21:11 
Kassabílstjóri

thisman wrote:
Um að gera á ýta á þá með þetta, en hitt er svo annað að ég er fyrir margt löngu búinn að átta mig á (og sætta mig við) að endursprautaður boddýpartur er aldrei á pari við originalinn. Hef lagt mig eftir því að fara á staði sem sérstaklega er mælt með og það er alltaf eitthvað sem böggar mig. Hef reyndar líka áttað mig á að því að þessi litlu atriði sem bögga mig hætta mjög fljótlega að gera það enda eru þetta atriði sem eru oftar en ekki miklu minna áberandi en hefðbundið slit sem ytra byrði bílsins verður fyrir með tíð og tíma.

Að þessu sögðu þá finnst mér þú hafa verið ansi óheppinn með sprautunina!
Akkurat það sem ég hugsaði. Á ég samt ekki rétt á því að þetta yrði lagað ?

Þetta er samt bara dagur 2. Er búin að hringja í dag til að minnast á þetta og alltaf sagt að þeir hafa samband við mig.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Mar 2014 15:11 
Kassabílstjóri

Stóð í mínum fæti. Fæ nýtt ljós, nýjar númera plötur og það verður lagað afturstuðarann betur. :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Mar 2014 15:24 
Formúlubílstjóri

Audrius wrote:
Stóð í mínum fæti. Fæ nýtt ljós, nýjar númera plötur og það verður lagað afturstuðarann betur. :thup:

Til hamingju :thup:

Image

( [ o o ] [][] [ o o ] )

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Mar 2014 16:09 
Kassabílstjóri

D.Árna wrote:
Audrius wrote:

Til hamingju :thup:
Þakka. Maður á ekki að leyfa að ráðskast svona með mann. :thup:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC