thorsteinarg wrote:Húsasmiðjunni ? Prufaðu bara að hringja á nokkra staði, ég gat ekki notað öfugugga því brotið var svo pikkfast í, reyndi að hita líka enn bar engann árangur..
Þá þurfti ég að fara með það á renniverkstæði.
Ef þessi bolti er að brotna hjá þér, þá mæli ég með því að þú látir bora og snitta fyrir 14mm bolta, og setja polyfóðringu í þetta. Lennti í þessu um daginn, og svo brotnaði hann aftur eftir 3 daga, þá þarftu að rífa þetta aftur úr ! Mæli eindregið með þessu poly dóti, mér var bent á þetta af Ómari Inga.
Í fyrsta skiptið nennti ég ekki að standa i veseninu i kringum þetta, enn þetta er svo algeng bilun í E36 að þetta er must, ef þú gerir þetta er þetta vandamál úr sögunni !

Angelic0- wrote:Hertur stálbolti hefur aldrei klikkað hjá mér, og ég hef tekið mega á þessu... brotið þetta og þá alltaf sett svona:
thorsteinarg wrote:Angelic0- wrote:Hertur stálbolti hefur aldrei klikkað hjá mér, og ég hef tekið mega á þessu... brotið þetta og þá alltaf sett svona:
Braut minn á 3 dögum
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Ef menn nota 8.8 þá brotnar þetta hægri vinstri,,, 10.9 eða 12.9
thorsteinarg wrote:Alpina wrote:Ef menn nota 8.8 þá brotnar þetta hægri vinstri,,, 10.9 eða 12.9
Hvar fær maður þessa 12.9 bolta ? Ég fór í Sindra og þeir voru ekki með þá.
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests