ta wrote:
kannast einhver við þetta,
minn lætur svona;
Efni:523i manual / rate of revs drop between gears
Fréttahópar:alt.autos.bmw
I have a UK 1997 523i with manual gearbox. I have found the following
behaviour upon changing gear which seems to be different to every other car
I have driven.
When accelerating up through the gears, when you depress the clutch, the
revs seem to 'linger' - they don't drop down as quickly as I have
experienced on other cars. The best way to describe it is you take your foot
off the accelerator and the revs stay constant for perhaps a second before
falling away.
This makes it more difficult to perform smooth, fast upchanges as the revs
are too high - hence you get a jerk as you release the clutch unless you
slip it - which isn't normal un an upchange.
Has anyone else noticed this behaviour? Is it just the way I drive? Has my
coordination finally failed me and should I buy a nice auto....
View this article only
Fréttahópar:alt.autos.bmw
Dagsetning:2001-08-01 20:04:37 PST
BMW has a Service Letter 12 17 99 that addresses this issue. It applies to
cars with the M52 TU engine. By series, applicability is E46 323i and 328i
produced 4/98 through 3/99, E39 528i/T produced 9/98 through 3/99, and Z3
produced 8/98 through 3/99.
The fix changes the two wire clutch switch to a three wire switch, and
updates the DME software to allow a quicker RPM roll off when the clutch
pedal is depressed.
Íslenska wrote:
Ég á 1997 árgerð af 523i með beinskiptum kassa. Ég hef fundið fyrir undarlegri
hegðun í bílnum mínum, sem ég kannast ekki við úr neinum öðrum bíl sem ég hef
keyrt á ævi minni.
Það er þannig að þegar ég er að gefa í upp gírana, að þegar ég ýti á kúplingspedalann
virðast snúningarnir
haldast aðeins - þ.e.a.s. vélin lækkar ekki snúninginn
eins hratt og ég er vanur frá öðrum bílum. Besta leiðin til að lýsa þessu er
eiginlega að þegar ég ýti á kúplinguna virðist vélin bíða í um eina sekúndu
áður en snúningarnir falla.
Þetta gerir það að verkum að það er erfiðara að skipta mjúklega í hröðum uppskiptingum
þar sem snúningarnir enda of hátt - og þar af leiðandi kemur rykkur á bílinn þegar
þú sleppir kúplingunni nema þú látir hana snuða.
Þetta getur vart talist eðlilegt þegar skipt er upp um gír!

Hefur einhver annar tekið eftir þessu hjá sér? Er þetta bara aksturshæfileikar mínir?
Hefur samræmingin á þessu hjá mér loksins farið til helvítis og ætti ég að fá mér
sjálfskiptan bíl?
- Einn ósáttur.
BMW Þjónustu bréf wrote:
Þjónustubréf 12 17 99 frá BMW fjallar um þetta vandamál. Þetta á við um bíla
sem eru með M52 TU vélinni. Það þýðir E46 323i og 328i, frá 4/98 til 3/99,
og einhverjir fleiri.
Lausnin felst í því að skipta út tveggja víra kúplings rofa fyrira þriggja víra rofa,
og uppfærslur á hugbúnaði í tölvustýringum bílsins sem láta snúningana falla hraðar
þegar ýtt er á pedalinn
Ég er bestur. (og hef mikinn tíma)