bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 23:16

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
 Post subject: Rispaðar felgur.
PostPosted: Sat 20. Dec 2003 06:28 
Kassabílstjóri

Ég lenti í mesta helvíti sem getur gerst.

Þannig var það að ég fór á GVS til þess að láta skifta um dekk hjá mér.
þegar ég kom inn í afgreiðsluna spurði ég hvort þeir væru með dekkjavél fyrir álfelgur,og gaurinn spyr af hverju, og ég segi honum að ég séi með 17 felgur með póleruðum kanti og væru glæraðar,(Ég spyr hann líka hvort þeir taki ekki ábyrgð á felgunum ef þær rispast og gaurinn segir jú jú ekkert mál við reddum þessu fyrir þig, og ég inn með bílinn. það fara enhverjir fjórir gaurar í að gera þetta og virðast vera að passa sig voðalega.þegar allt er klárt er borgað og ekkert virðist vera að(felgurnar voru reyndar skitugar).Þegar ég fer svo að þrífa bílinn á föstudagskvöldið,verður mét brugðið, því ég sé að önnur felgan er örlítið rispuð,en þegar betur er að gáð og ég skoða hinar kemur í ljós að það er ekki bara ein rispa, heldur er önnur aftur felgan rispuð ílla á þremur stöðum og hin aftufelgan líka rispuð og það á tveim stöðum og ekki nóg með það þá eg glæran líka sprungin upp á hinni afturfelgunni. þannig að þessi góði dagur sem nýu afturdekkin mín fóru undir,hefur breyst í helvíta því það var ekki ein helv+++s rispa á felgunum. þannig að ég er að fara á morgun og ætla þessa bavíana borga andvirði nýrra felgna.

Égvona að þið þurfið ekki að lenda í svona rugli,þannig að passið ykkur á því að fara ethvert sem er dekkjavél fyrir álfelgur.

Ég læt ykkur siða vita hvernig fer,því ég ætla að láta þessa bjána borga felgurnar. :evil:

kxf 250 'o7

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Dec 2003 08:09 
Formúlubílstjóri

Skil þig fullkomlega ](*,) , Það er ótrúlegt að menn séu að lenda ennþá í þessu eins og þessir menn sem vinna alla daga með felgur viti ekki hvaða peningar eru í þessu. Gott væri ef einhver væri til í að deila með okkur hvar maður getur verið öruggur með felgunar sýnar.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Dec 2003 09:39 
Go-kartbílstjóri

Leiðinlegt að heyra :cry: Það er eins og þessir gaurar sem vinna á þessum hjólbarðaverkstæðum séu alltaf að flýta sér svo mikið að þeir pæla nákvæmlega ekkert í því hvað þeir eru að gera og kunna margir hverjir engan veginn nógu vel til verka (ekki það að þetta sé mjög flókið, en samt).

Ég fór einmitt í umfelgun í haust á dekkjaverkstæðið við hliðina á Bílasölu Reykjavíkur upp á Höfða. Þar koma 6 gaurar og ráðast á bílinn. Ég leyfi þeim bara að vinna sína vinnu og treysti þeim fyrir þessu. En nei, ég hefði ekki átt að gera það því þeir röðuðu dekkjunum á bílinn eins og hann væri framhjóladrifinn :!: GMG ég hélt það vissi nú nánast hver einasti maður að BMW er ekki framhjóladrifinn :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Dec 2003 10:44 
Meðlimur Meðlimur

Þetta er mjög leiðinlegt að heyra.

Við erum einmitt að vinna í þessu að semja við dekkjaverkstæði sem hægt er að treysta. Fá þannig afslátt og geta líka verið öruggur um felgurnar sínar :x

Ég fer alltaf til vinar míns sem vinnur á verksæði, út af þessu. Veit að hann er ekki með njóla á milli eyrnanna eins og sumir.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Dec 2003 10:46 
Formúlubílstjóri

Hjólbarðahöllin er með græju úr Plasti, samt kom smá ristpa á eina felguna mína..

Life goes on.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Dec 2003 12:37 
Meðlimur Meðlimur

Ég hef heyrt að þeir í heklu séu bestir í þessu með að passa upp á felgurnar. Það á víst að
vera þannig að ef eitthvað kemur fyrir á redda þeir viðgerð eða bara nýrri felgu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Dec 2003 17:40 
Formúlubílstjóri

Ég lét skipa í Heklu síðast, þeir settu plast stykki á vélina og vönduðu sig við þetta og það tókst vel. Að vísu stóð ég yfir þeim til að vera viss um að þetta væri vel gert, aðal gallinn var að þetta var fokdýrt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Dec 2003 18:27 
Formúlubílstjóri

Málið er bara að fara ekki á háannatíma, þá getur maður staðið yfir þeim og þá passa þeir sig.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Dec 2003 18:50 
Kassabílstjóri

Ég einmitt stóð yfir þeim en það var greinilega ekki nógu gott, og svo borgaði ég 6,400 fyrir dekkjaskifti á afturfelgunum og ballaneseringu á öllum. en því miður komst ég ekki í dag til gaurana en ég fer annað hvort á morgun eða á mánudaginn, málið er líka það að þegar svona rispur koma á felgurnar þá aukast rispurnar á felgunum vegna saltsins á götunum en þeir annðhvort láta gera við felgurnar eða kaupa nýjar.

Veit enhver hver er með umboð fyrir Rondell felgur hérna á íslandi, það væri ágætt að fá verð svo þeir geti borgað.vegna þeiss að Sæmi keypti felgurnar úti í þískalandi undir bílinn,þannig að ég veit ekkert hvað ég á að rukka þá mikið.

Kristinn S.

kxf 250 'o7

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Dec 2003 18:54 
Meðlimur Meðlimur

Þetta eru reyndar Aluette felgur.

Þær kosta 120 EUR stykkið

Image

ALUETT58Z8,5X17AUSF.T LK5/120ET13SIH/P

Hersteller: ALUETT
Felgengröße: 8,5X17

Reifengrößen: 225/45R17
235/45R17
255/40R17

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Dec 2003 00:38 
Formúlubílstjóri

kiddim5/mpower wrote:
Ég einmitt stóð yfir þeim en það var greinilega ekki nógu gott, og svo borgaði ég 6,400 fyrir dekkjaskifti á afturfelgunum og ballaneseringu á öllum. en því miður komst ég ekki í dag til gaurana en ég fer annað hvort á morgun eða á mánudaginn, málið er líka það að þegar svona rispur koma á felgurnar þá aukast rispurnar á felgunum vegna saltsins á götunum en þeir annðhvort láta gera við felgurnar eða kaupa nýjar.

Veit enhver hver er með umboð fyrir Rondell felgur hérna á íslandi, það væri ágætt að fá verð svo þeir geti borgað.vegna þeiss að Sæmi keypti felgurnar úti í þískalandi undir bílinn,þannig að ég veit ekkert hvað ég á að rukka þá mikið.

Kristinn S.

Ég hef það á tilfinningunni að þeir eiga alls ekki eftir að bæta þér þetta þegjandi og hljóðalaust. Kemur örugglega þessi týpíska stning "Þessar rispur voru á felgunum" SANNAÐU TIL! En allavega láttu vita hvernig fer. GOOD LUCK.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Dec 2003 18:29 
Formúlubílstjóri

HEKLA ER BEST mundir ég segja .
En þegar ´maður hefur aðstöðu sjálfur þá treystir maður ekki hverjum sem er fyrir börnunum sínum.

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2003 09:14 
Barnakerrubílstjóri

Ég lennti nú einu sinni illa í því með Alfa 156 bíl sem ég átti.

Ég fór á dekkjaverkstæðið í kópavoginum (smiðjuveg minnir mig, gult hús) og ég sagði þeim sérstaklega að búkkarnir yrðu að fara nákvæmlega á ákveðinn stað til að skemma ekki sílsakittið - jájá segja þeir og horfa voða alvarlegir....

Svo lyfta þeir bílnum og ég labba að dekkjavélinni til að skoða dekkin mín sem eiga að fara undir. Um leið og ég sný mér við er bíllinn kominn upp og þeir byrjaðir að taka dekkin undan en þeir taka EKKERT eftir því að sílsalistarnir standa sirka 20 cm út frá bílnum vegna þess að þeir settu búkkana á rangann stað! Ég hleyp til þeirra alveg brjálaður - og þeir höfðu bara ekkert hlustað eða tekið eftir neinu.

Sílsarnir ónýtir! Og ekki svo mikið sem afsökun eða neitt frá þessu liði.

Þeir buðust eðlilega til að borga þetta en samt heilmikið vesen fyrir mig. Þetta kostaði þá 55 þús + ásetning og sprautun, bara vegna þess að þeir hlustuðu ekki.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2003 10:55 
Formúlubílstjóri

Ég lenti nú í því að visst dekkjaverkstæði skemmdi aðeins eina felguna mína og buðust til að láta laga hana, sem er bara ekki hægt :(
(Það er reyndar hægt en er illmögulegt)

Á ennþá eftir að finna út leið þannig að báðir aðilar séu vel sáttir, finnst tvær umfelganir ekki nóg þar sem það var einungis sett glæra á felguna til að loka henni. :(

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC