bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 23:05

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 
Author Message
 Post subject: "smá" M5 vesen
PostPosted: Fri 12. Dec 2008 01:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
jæja,fyrir utan það að vélin kokar alltaf í 5000rpm í botni
þá tók ég eftir því að olíuljósið er stundum aðeins lengur að fara heldur en vanalega,
um daginn var hevý frost og þá var það 1-1.5sek að fara og kom síðan aftur eftir 5 sek, þá drap ég á honum og startaði aftur og þá var ekkert að. en síðan þegar það er ekki svona kalt úti þá er það enga stund að fara..hvað erum við að tala um? er olíudælan að fara?því ég er ný búinn að setja 13þús króna olíu á bílinn (bara olían) og nýja síu og allt tipp topp
þess má til gamans geta að kagginn fer að koma í 275þús :D þannig ég kvarta ekkert þó að hitt og þetta sé að þreytast,bara endalaust gott í þessu :lol:

kv.BMW_Owner

svo er líka með þetta suspn leveling sem kemur alltaf í mælaborðið eftir 5 min síðan bílinn var settur í gang en ég er alveg viss á því að það er ekkert að þessu kerfi og þetta virkar alveg þó að þetta komi alltaf í mælaborðið,hvernig get ég losnað við þetta? þetta er alveg topp priority hjá tölvunni og engin leið að losna við það, :x

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Dec 2008 01:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Olíudæla er alveg góður möguleiki....

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Dec 2008 01:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
en ef ég nenni ekki að skipta um hana :lol:
er enginn takki til að laga þetta?ofan á mælaborðinu eða eitthvað :lol:
nei nei ég segi svona ég fer í þetta þegar ég fæ mér aukabíl en mig vantaði svona staðfestinu á þessu þar sem þetta er alveg gefins í þessar vélar :?

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Dec 2008 23:08 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 14. Oct 2003 11:43
Posts: 289
Location: Austurríki
Mynnir endilega að ég hafi verið að lesa soldið um að olíudælur væru farnar að klikka í þessum bílum og mótorarnir þá með. Var mikið að spá í að skipta um hana bara svona in case þegar mótorinn var tekinn upp. Myndi hiklaust tékka á þessu...

hef samt ekki þekkingu á því að vita hvort þetta sem þú ert að lýsa sé merki um það...

_________________
Stebbi
Mongoose SX 6.5

Mercedes Benz 190e sportline ´92 "sec wannabe" seldur
Kawasaki 650sx stand up jet-ski selt
BMW e-34 ///M5 3,6 seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. Dec 2008 00:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Prófaðu að hreinsa innann úr kveikjulokinu

RAKI ofl .. gæti orsakað mega powerloss

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 07:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
allt nýtt í kveikjukerfi og bensínkerfi..
kerti,þræðir,kveikjulok,hamar,bensíndæla,bensínsía,
nýtt,nýtt,nýtt,nýtt,nýtt allt nýtt og bílinn breyttist ekkert :lol:
en skrítið með olíuljósið þá fer það alveg eðlilega núna þegar það er ekki svona mega frost..getur verið að þetta sé bara pungurinn að klikka?
s.s vélin sé ekki að missa olíuþrýsting? :?

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 12:42 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Þetta hefur bara með seigju olíunnar að gera. Því kaldara, því erfiðara að dæla olíunni.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 19:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
já mér datt það svona í hug en það er bara þannig séð þunn olía á honum að þetta ætti ekki að vera vandamál en ef þetta dugar til áramóta þá er ég sáttur þvi þá fer þetta inní skúr og eitthvað annað tekur við :wink:
Takk fyrir öll svör :)

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 19:03 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
BMW_Owner wrote:
já mér datt það svona í hug en það er bara þannig séð þunn olía á honum að þetta ætti ekki að vera vandamál en ef þetta dugar til áramóta þá er ég sáttur þvi þá fer þetta inní skúr og eitthvað annað tekur við :wink:


Hvaða olía í heiminum er þannig að hún þykkist ekki við kulda? Er búið að finna upp svoleiðis :D

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 19:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
hehe :) nei ég meinti að hún á að vera það þunn í kulda (miðað við aðrar olíur) að þetta ætti ekki að erfiða olíudælunni verkið þegar kalt er úti :wink:
eitthvað í þessum dúr

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 19:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
BMW_Owner wrote:
allt nýtt í kveikjukerfi og bensínkerfi..
kerti,þræðir,kveikjulok,hamar,bensíndæla,bensínsía,
nýtt,nýtt,nýtt,nýtt,nýtt allt nýtt og bílinn breyttist ekkert :lol:
en skrítið með olíuljósið þá fer það alveg eðlilega núna þegar það er ekki svona mega frost..getur verið að þetta sé bara pungurinn að klikka?
s.s vélin sé ekki að missa olíuþrýsting? :?


Já ,, ef þetta er frá T.B myndi ég aðeins endurskoða málin

það var nýtt í hjá mér ,, ekið 1000-2000 km

SAMT ÓBRÚKLEGT..

sett OEM lok úr M30 frá 92 ,, og VRúúúúmmmmm

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 19:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
wtf? í alvöru??? :shock:
á eitthver gamalt lok til að selja mér á slikk þar sem þetta er örugglega ódýrasta lausnin sem eftir er allt sem eftir er er dýrt :lol:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 17 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group