bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 19:51

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 17:20 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Jæja. Eftir að vera búinn að liggja með þetta dót undir rúmi í nokkra mánuði í geymslu, þá stefnir í að ég geti hafist handa á því að skella þessu í innann fárra vikna. Er með nokkrar spurningar til þeirra sem þekkja til svona dóts. Læt meira að segja leiðbeiningarnar frá Koni liggja með hérna, sem eru á myndmáli ásamt töflu með herslutölum. Ekki alveg fullnægjandi svo að ég skilji vel.

Hér er dótið í heild
Image

Svo er hérna vandamálamyndin.
Hvað eiga þessir plasthringir(rauða örin) að vera, og hvar eiga þeir að vera.
Ég veit að þessir járn hringir (græna örin) eru spacerar sem ættu með réttu að vera staðsettir ofaná insertinu eftir að það er komið niður í ströttinn, svona til að það sé ekki sláttur á draslinu.
Image

Svo hérna er leiðbeingablaðið
Á einum stað þarna er sýnt eitthvað sem gæti verið frostlögur og því helt í ströttinn. Ég hef heyrt að það sé notaður frostlögur, en líka sérstök olía. Eitthvað sem mælir á móti hinu og öfugt. Á svona olíu líklega til í skúrnum, og líklega frostlög líka. Endilega commentið á þetta.
Image

Og allar aðrar athugasemdir mega náttúrlega flakka líka ef ástæða er til, vantar bara allar upplýsingar sem gott er að hafa bakvið eyrað í svona aðgerð. Hef aldrei skipt um strut insert áður, bara dótið í heild. Á að vera vel hæfur í svona verk miðað við fyrri afrek, og ég á fullt af verkfærum eða hef öll þau sem vantar í seilingarfjarlægð.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Last edited by jon mar on Fri 22. Feb 2008 14:09, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 18:24 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 23. Oct 2004 01:00
Posts: 419
Location: Vestmannaeyjar
er þetta ekki stillanlegt kerfi, ef svo hvar stilluru þá ?????

_________________
Björgvin Hlynsson. S.6636835
Bmw E34 525iXa '94
MMC Pajero 2.8tdi '96
Ducati 999s '05 Monoposto


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 18:45 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Framdempararnir eru stillanlegir með litlum hnúði sem er settur ofaná þá.

Afturdemparana er aðeins hægt að stilla þegar þeir eru ekki í bíl, og þá þarf að pressa þá alveg saman til að tengja stillibúnaðinn og svo snýr maður víst stönginni vist mikið, hef líka heyrt að það séu hök sem maður finnur fyrir þegar maður stillir þetta.

Ekki komið svo langt hjá mér enþá að ég viti neitt um það, geri svoleiðis bara þegar ég kemst í skrúfstykki þegar þetta fer í.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 19:58 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 23. Oct 2004 01:00
Posts: 419
Location: Vestmannaeyjar
jon mar wrote:
Framdempararnir eru stillanlegir með litlum hnúði sem er settur ofaná þá.

Afturdemparana er aðeins hægt að stilla þegar þeir eru ekki í bíl, og þá þarf að pressa þá alveg saman til að tengja stillibúnaðinn og svo snýr maður víst stönginni vist mikið, hef líka heyrt að það séu hök sem maður finnur fyrir þegar maður stillir þetta.

Ekki komið svo langt hjá mér enþá að ég viti neitt um það, geri svoleiðis bara þegar ég kemst í skrúfstykki þegar þetta fer í.


ke var bara að pæla er mikið spá í þessum hjá mér í framtíðinni
fæ kannski að sitja í við tækifæri
:lol: :lol:

_________________
Björgvin Hlynsson. S.6636835
Bmw E34 525iXa '94
MMC Pajero 2.8tdi '96
Ducati 999s '05 Monoposto


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 20:16 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
BlitZ3r wrote:
jon mar wrote:
Framdempararnir eru stillanlegir með litlum hnúði sem er settur ofaná þá.

Afturdemparana er aðeins hægt að stilla þegar þeir eru ekki í bíl, og þá þarf að pressa þá alveg saman til að tengja stillibúnaðinn og svo snýr maður víst stönginni vist mikið, hef líka heyrt að það séu hök sem maður finnur fyrir þegar maður stillir þetta.

Ekki komið svo langt hjá mér enþá að ég viti neitt um það, geri svoleiðis bara þegar ég kemst í skrúfstykki þegar þetta fer í.


ke var bara að pæla er mikið spá í þessum hjá mér í framtíðinni
fæ kannski að sitja í við tækifæri
:lol: :lol:


who knows. Bíllinn hjá mér verður reyndar ekkert líkur því sem hann kom frá verksmiðju, en ég vonast eftir mjög skemmtilegri útkomu.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 22:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
93 views og enginn svarar með upplýsingar.....

Það er það mikið að hausum hérna á spjallinu, að einhver ykkar hlýtur að hafa skipt um strut insert, þó það sé af annari tegund.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Feb 2008 14:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Ef nafnið Ingsie dugar til að draga að upplýsingar þá endilega share-ið :lol:

Aldrei að vita nema ég gæti samið við hana að gefa ykkur eiginhandaráritun og notuð rafmagnstæki fyrir ómakið.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Feb 2008 15:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
hvítu plast gaurarnir fara ofan á demparann og eru lausir.. einhverskonar óhreinindavörn svo drullan leki ekki ofan í gúmmíð sem demparastöngin er í.

Hitt er örugglega bara til að setja í ströttan ef demparinn er laus í... eins og þú skaust sjálfur á.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Feb 2008 15:49 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Töööff, en þá er þetta olíu/frostlögs mál eftir.

Gott að fá sem mest af öllum upplýsingum, hvað semm þarf.


Ætla sjálfur að taka myndir og skrifa DIY og pósta hér, og þá kemur þessi spurning aldrei aftur :lol: Ásamt öllum upplýsingum sem E34 menn kunna að þurfa þegar þeir fara í front end rebuild :wink:

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Feb 2008 16:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
er það ekki bara spyrnufóðringar, swaybar fóðringar og linkar, stýrisendar, spindilkúlur?

hef amk notað frostlög hingað til og það hefur amk ekkert klikkað.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Feb 2008 16:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
einarsss wrote:
er það ekki bara spyrnufóðringar, swaybar fóðringar og linkar, stýrisendar, spindilkúlur?

hef amk notað frostlög hingað til og það hefur amk ekkert klikkað.


nú jæja, þá sleppi ég því bara og held þessu fyrir sjálfan mig þar sem þetta er einfalt
:D

Bara kom ekki til hugar að það væri ekki pláss fyrir gott DIY á íslensku, þar sem þetta er tæknilegt horn. En svo er náttúrlega alltaf B&L og TB bara.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Feb 2008 18:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
haha sorry las þetta eitthvað vitlaust, fannst eins og þú værir að spyrja hvað þyrfti í complete front end build ;)

Altaf pláss fyrir gott DIY

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Feb 2008 19:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Endilega skrifa mikið og taka myndir. Á svona kerfi sem fer í E32 með hækkandi sól 8)

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Feb 2008 19:48 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
ég reikna með að fara í þetta um og eftir páska þegar allir íhlutir eru komnir. Þar á meðal Camber/caster adj plötur að framan frá Kmac.

Inní þessu er náttúrlega install á powerflex að framan og 45mm lækkun.

Fer svo í complete build á rear end síðar, þegar ég hef nálgast powerflex kit að aftan. Verður kannski götuhæft fyrir bíladaga, hver veit.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group