Er hægt að fá læst drif í sömu hlutföllum og orginal?
Hvað er verðið á læstu drifi, lítið notuðu?
Elli
JOGA wrote:Held reyndar að orginal sé 2.98:1 eða álíka í 323i.

iar wrote:JOGA wrote:Held reyndar að orginal sé 2.98:1 eða álíka í 323i.
Nálægt.2,93.
Ég var með orginal 2,93 í mínum 328i og skipti í 3,23 drif úr US M3 og mæli alveg hiklaust með því!
Myndi giska á að verð á læstum drifum séu nokkuð raunhæft frá ca. 50þ og uppúr. Allt fyrir neðan það væri gott en gæti líka verið of gott.
iar wrote:JOGA wrote:Held reyndar að orginal sé 2.98:1 eða álíka í 323i.
Nálægt.2,93.
Ég var með orginal 2,93 í mínum 328i og skipti í 3,23 drif úr US M3 og mæli alveg hiklaust með því!
Myndi giska á að verð á læstum drifum séu nokkuð raunhæft frá ca. 50þ og uppúr. Allt fyrir neðan það væri gott en gæti líka verið of gott.
+Tommi Camaro wrote:senilega er það 3.15 eða nálægt því mindir alveg þola að fá þér 3,43 til 3,73 þar í kring, myndir græða fullt af hestum við það í leiðinni.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:+Tommi Camaro wrote:senilega er það 3.15 eða nálægt því mindir alveg þola að fá þér 3,43 til 3,73 þar í kring, myndir græða fullt af hestum við það í leiðinni.
Kannski ekki alveg rétt,, en hröðunin yrði meiri, og hrossinn léttari
bimmer wrote:Menn græða enga hesta en togið kemur í sterkari en styttri gusum.
Elnino wrote:iar wrote:JOGA wrote:Held reyndar að orginal sé 2.98:1 eða álíka í 323i.
Nálægt.2,93.
En eins og þegar þú hækkaðir hlutföllinn hjá þér "iar" hvernig er það þá aftur.... verður bíllinn þá ekki á hærri snúning á t.d. 100 km hraða...
Núna er minn bíll á tæplega 2500 snúningum á 100 og eg myndi tæpast nenna að hafa hann eitthvað mikið nær 3000 snúningum þegar maður er að dóla á 100 km hraða.
Munar það kannski alveg sáralitlu að hækka hlutföllinn svona ?
Takk samt fyrir þessar upplýsingar allir![]()

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests