bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 14:01

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
 Post subject: Loftinntak
PostPosted: Sun 04. May 2003 23:55 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 03. May 2003 18:27
Posts: 834
Er ekki eitthvert gúrú hérna sem getur sagt mér eitthvað gáfulegt um custom loftsíur. Málið er að ég er með V12 (ekki BMW) Benz s600 sem ég er að spá að setja ný loftinntök á en hef ýmsar spurningar (og efasemdir) s.s.
Er þetta að gefa eitthvað?
Er K&N málið eða einhverjar aðrar síur?
Hvaða stærð á síum?
Þarf ég ekki að gera eitthvað meira til að fá kraft út úr þessu?
Risk?
Það eru sensorara á inntakinu stock (framan við síurnar), er sama hvar á inntakið þeir eru settir?
Gúmmíhosur eða málm?
ofl. ofl. ofl.

Þannig að ef þú hefur eitthvað vit á þessu (eða bara skoðun), láttu þá endilega ljós þitt skýna :idea:

_________________
XC 90 2005 V8 (frúarbíllinn)
Suzuki Hayabusa GSX1300R 1999
B3 biturbo 2008 #101 (on it's way)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. May 2003 00:18 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
Hvaða hvaða, fleiri hestöfl? :shock:

:shock: Ætli þú finnir nokkurn mun þótt hann fari í 415-420hö.(eða hvað sem þetta á nú að gefa allt saman)
Held að aukningin finnist betur þegar að 100 ha. vél fær svona aukið búst.

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. May 2003 00:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nei því stærri sem vélin er því meira gainar hún, en ef bíllinn er alveg þvílíkt þungur þá finnst það mest í lágu snúnigunum,

Það sem ég segi um þetta er hversu mikið mæal má þetta vera fyrir þig núna seinna og hversu dýrt?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. May 2003 00:30 
presónulega mundi ég alls ekki breyta loftinntakinu
a 600 benz.

Frekar lesa þér til um á netinu og finna kannski betri
síu til að setja í boxið alls ekki fá þér cone.

juzzz my $0.1 :)


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. May 2003 00:48 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 03. May 2003 18:27
Posts: 834
gstuning wrote:
Nei því stærri sem vélin er því meira gainar hún, en ef bíllinn er alveg þvílíkt þungur þá finnst það mest í lágu snúnigunum,

Það sem ég segi um þetta er hversu mikið mæal má þetta vera fyrir þig núna seinna og hversu dýrt?


Hann er tæpl. 2,2 tonn
Hversu mikið mál? Allt sem ég get gert stock aftur er ok
Núna vs. seinna? Hvort sem er, ætla að eiga bílinn svo mér liggur ekkert á en vil gjarnan gera þetta í vor
Hversu dýrt? Well Renntech fuel management (fær nýtt loftinntak með skilst mér á netinu) kostar 200+ hingað komið (það er að vísu stærri pakki) svo allt þar undir er þess virði að skoða það

_________________
XC 90 2005 V8 (frúarbíllinn)
Suzuki Hayabusa GSX1300R 1999
B3 biturbo 2008 #101 (on it's way)


Last edited by benzboy on Mon 05. May 2003 00:51, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. May 2003 00:50 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 03. May 2003 18:27
Posts: 834
oskard wrote:
presónulega mundi ég alls ekki breyta loftinntakinu
a 600 benz.

Frekar lesa þér til um á netinu og finna kannski betri
síu til að setja í boxið alls ekki fá þér cone.

juzzz my $0.1 :)


Einhverjar ástæður? (öll comment eru vel þegin þar sem ég ætla að eiga bílinn og vil ekki gera neitt nema ég sé búinn að hugsa það þokkalega vel)

_________________
XC 90 2005 V8 (frúarbíllinn)
Suzuki Hayabusa GSX1300R 1999
B3 biturbo 2008 #101 (on it's way)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. May 2003 02:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég myndi segja að stækka loftinntakið væri það besta,
ekki að fá cone síu eða svoleiðis, einnig stærri throttle body og eitthvað í þá áttina, þú græðir ekkert á að setja svona cone ofan í húddið á svona flykki þar sem að hitinn verður alveg klikk þegar þú ert að gefa í, nema að smíða þær alveg lokað frá hitanum

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group