Hvað gæti hugsanlega verið að? Hannes og Viktor eru báðir búnir að láta sér detta í hug að þetta sé soðið drif, en mér finnst það samt hæpið því að það er S á tagginu
Danni wrote:Já þegar við opnum drifið. Það þarf nú fyrst að koma drifinu undan og ekki hef ég nú efni á því að láta taka það úr, og ekki hef ég neina aðstöðu þar sem ég get gert það heldur. Ætli ég verði bara ekki að láta bílinn vera þarna og rotna næsta hálfa árið. *Neikvæður*
Angelic0- wrote:Danni wrote:Já þegar við opnum drifið. Það þarf nú fyrst að koma drifinu undan og ekki hef ég nú efni á því að láta taka það úr, og ekki hef ég neina aðstöðu þar sem ég get gert það heldur. Ætli ég verði bara ekki að láta bílinn vera þarna og rotna næsta hálfa árið. *Neikvæður*
Heyrðu kútur, vandamál eru til að leysa þau
Mannkindin er voðalega lagin við að skapa þau, en höfum við ekki alltaf fundið lausn á hlutunum
THIS WILL BE FIXED !
Já minnir að hann hafi skipt um olíu.Svezel wrote:ertu búinn að skipta um olíu á því? hljómar eins og olían sé ekki blönduð læsingarvökva
Þetta drif er frá mér. Það var í lagi í bílnum sem ég reif það úr. Síðan hefur það sitið á gólfinu hjá mér og ég hef snúið því öðru hvoru.Eggert wrote:Hvar keyptiru þetta drif? Er víst að það hafi verið í lagi? (TB hefðu nú líklega séð ef eitthvað væri í ólagi?)

Djofullinn wrote:Já minnir að hann hafi skipt um olíu.Svezel wrote:ertu búinn að skipta um olíu á því? hljómar eins og olían sé ekki blönduð læsingarvökva
Hvaða olíu settuð þið á drifið? Og var olían blönduð læsingarvökva?Þetta drif er frá mér. Það var í lagi í bílnum sem ég reif það úr. Síðan hefur það sitið á gólfinu hjá mér og ég hef snúið því öðru hvoru.Eggert wrote:Hvar keyptiru þetta drif? Er víst að það hafi verið í lagi? (TB hefðu nú líklega séð ef eitthvað væri í ólagi?)
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests